Văn Thanh nói gì về việc chấn thương nặng và lỡ AFF Cup 2018?

Sau khi biết mình bị đứt dây chằng và không thể phục vụ ĐT Việt Nam thi đấu AFF Cup 2018, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã cảm thấy rất thất vọng.

Ghi nhận của phóng viên trong trận HAGL làm khách trên sân của Nam Định ngày 28.9, Vũ Văn Thanh khi đó vẫn còn đang bó đầu gối và đi lại vẫn còn đôi chút khó khăn. Trước đó, trong trận HAGL gặp CLB TP.HCM ngày 16.9, Văn Thanh đã dính chấn thương. Từ kết quả chụp phim ban đầu, các bác sĩ xác định anh chỉ bị tổn thương phần mềm và gân cơ gối phải.

van thanh noi gi ve viec chan thuong nang va lo aff cup 2018

Văn Thanh cảm thấy sốc khi không thể dự AFF Cup. Ảnh: Bóng đá.

Những tưởng đó chỉ là một chấn thương không mấy nguy hiểm và cầu thủ này vẫn còn hy vọng hồi phục trước AFF Cup 2018 thì mới đây NHM Việt Nam đã phải đón 1 tin dữ. Theo kết quả chụp chiếu mới nhất, hậu vệ số 1 của HAGL Vũ Văn Thanh đã được xác nhận là bị đứt một phần dây chằng đầu gối. Với chấn thương này, Văn Thanh buộc phải nghỉ thi đấu ít nhất là 6 tháng để chữa trị dứt điểm.

Trong chuyến làm khách trên sân Bình Dương chiều qua (8.10), trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã ngồi nói chuyện rất lâu với Văn Thanh để động viên anh. Việc dính chấn thương ở thời điểm quan trọng khiến cầu thủ này suy sụp hoàn toàn.

Chia sẻ với Báo Bóng đá, Văn Thanh nói: “Bản thân tôi cảm thấy sốc khi nhận được thông tin mình bị đứt dây chẳng. Bây giờ chẳng biết nói gì khi gặp vận đen như thế này. Tôi cảm thấy vô cùng tiếc nuối khi không được cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Suzuki Cup 2018.”

Được biết, Văn Thanh sẽ sang Hàn Quốc điều trị ngay trong tháng 10 này. Cùng đi với anh sẽ là hậu vệ Lê Đức Lương. Cầu thủ quê Bình Dương cũng bị đứt dây chằng và cần phẫu thuật chữa trị dứt điểm.

van thanh noi gi ve viec chan thuong nang va lo aff cup 2018 Văn Thanh chấn thương nặng, bầu Đức ra chỉ thị khẩn cấp

Theo thông tin mới cập nhật, chấn thương đầu gối của Vũ Văn Thanh nặng hơn dự kiến rất nhiều. Hậu vệ này có thể ...

van thanh noi gi ve viec chan thuong nang va lo aff cup 2018 Văn Thanh chia tay AFF Cup, thầy Park lo sốt vó

Hậu vệ Vũ Văn Thanh sẽ phải sang Hàn Quốc mổ gối và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tháng đồng nghĩa buộc ...

van thanh noi gi ve viec chan thuong nang va lo aff cup 2018 Nhan sắc nóng bỏng của cô chủ spa, bạn gái Văn Thanh U23 VN

Bạn gái cầu thủ Vũ Văn Thanh U23 Việt Nam đang làm chủ một cơ sở spa. Cô có ngoại hình nóng bỏng, gợi cảm, ...

van thanh noi gi ve viec chan thuong nang va lo aff cup 2018 Cú đá bay huy chương hay đá bay mặt nạ của NHM nước nhà?

Chỉ sau một cú sút penalty, mọi chuyện bỗng dưng đổ sụp trước mặt Nguyễn Quang Hải. Phải chăng, tình yêu bóng đá của người ...

/ http://danviet.vn