Vận mệnh người tuổi Sửu năm 2018

Đây là một năm hỗn độn tình duyên, người độc thân tuổi Sửu có khả năng thoát kiếp FA, nhưng lại cũng có thể bị lừa dối.

Người tuổi Sửu năm 2018 phạm Thái Tuế, được mất lẫn lộn, họa phúc khó lường. Trong tình cảnh như vậy cần chú ý cân bằng tâm thái, tránh để cảm xúc chi phối, nhất là khi đứng giữa những lựa chọn được mất cần phải nhanh chóng quyết định dứt khoát, lưỡng lự chỉ càng gây ra tổn thất lớn hơn.

Người tuổi Sửu năm nay cũng thích đi lại, nhất là xuất ngoại, du học hay định cư. Tài chính có phần ổn định. Gặp khẩu thiệt thị phi, tiểu nhân phá rối nên cũng mệt mỏi. Nên trang trí, thay đổi nội thất cải thiện môi trường sống.

Sự nghiệp: chưa hợp thời, nên củng cố tinh thần

Sự nghiệp ở mức bình thường, có quý nhân là nữ giới giúp, nên tranh thủ thời cơ, nhất là người tuổi Sửu làm trong lĩnh vực làm đẹp, trang sức, thẩm mỹ. Tuy vậy, do tác động xấu của Thái Tuế nên phải thận trọng hơn.

2018 không phải là năm thích hợp cho người tuổi Sửu xây dựng cơ đồ. Nếu muốn có cục diện mới, cần phải vứt bỏ tất cả thành tựu hay sân chơi cũ, xây dựng mảng kinh doanh mới hoàn toàn, như vậy mới có cơ thoát khỏi ảnh hưởng xấu của vận mệnh trong năm.

Người làm công ăn lương cần lưu ý hơn đến các mối quan hệ, đề phòng tiểu nhân phá rối, hay thị phi ảnh hưởng đến công việc.

van menh nguoi tuoi suu nam 2018
Ảnh: Sohu.

Tài vận: không sáng sủa, chờ thời là hơn

Muốn cầu tài năm 2018 quả là khá khó khăn, do đây là năm kiếp tài, bị mất mát nhiều hơn là thu về, cạnh tranh cũng lớn hơn năm trước, tiền kiếm được cũng dễ bị tiêu mất.

Vận tiền tài không sáng sủa, nên tiền tài thu về khó khăn, hoặc cho dù có thu về được thì cũng phải chi ra tương ứng. Hãy coi những đồng tiền bỏ ra là chi phí cơ hội, sẽ giúp bạn đỡ cảm thấy áp lực hơn.

Do sự kìm kẹp của nhiều sao xấu, nên chờ thời, hạn chế bộc lộ hay khoe khoang ý tưởng, như vậy mới có cơ hội thành công hơn vào nửa cuối năm. Trong hợp tác làm ăn cũng hết sức cảnh giác, dễ bị tổn thất tiền tài. May mắn của người tuổi Sửu năm 2018 là có thể kiếm tiền tài từ lĩnh vực liên quan đến phụ nữ như thẩm mỹ, trang sức, làm đẹp, tuy không hẳn vượt trội.

Tình cảm hôn nhân: sét tình ái thì nhanh, kết hôn thì lâu

Là một năm được mất hỗn độn cả trong tình duyên, người tuổi Sửu độc thân có quý nhân giới thiệu nên có thể có rất nhiều mối quen biết, có khả năng thoát khỏi độc thân, có cơ hội gặp gỡ nhiều bạn bè, nhưng lại bị sự can dự của sao Thái tuế mà cũng rất dễ đánh mất mối lương duyên, thậm chí rơi vào tình tay ba.

Người tuổi Sửu đã kết hôn lại cần cảnh giác, do tác động mà dễ "cảm nắng", phát sinh tình cảm bên ngoài. Nếu thấy bất lợi, nên dùng linh phù duyên hoặc đôi bồ câu thạch anh hồng để hỗ trợ.

Sức khỏe: khí vượng mà người yếu

Năm 2018 người tuổi Sửu cần để ý nhiều hơn về gan, mật, tăng cường tập luyện sức khỏe và kiểm tra sức khỏe định kỳ. Tuy không có nhiều bệnh tật nghiêm trọng, nhưng đôi khi bạn lại có cảm giác lực bất tòng tâm, muốn làm nhiều việc mà cảm thấy cơ thể bất lực, không đủ sức. Nếu vẫn cố sức làm những việc quá khả năng này, có thể để lại hậu quả.

- Người tuổi Sửu sinh năm 1973:

Có sự nghiệp tiến triển trong 2018, không những có thời cơ tốt, mà nếu biết nỗ lực hơn, sẽ có cơ hội thăng tiến rõ rệt. Tiền tài kiếm được nhiều, nhưng cũng lắm người vay, vì thế cần suy nghĩ thấu đáo hơn trước khi cho vay.

- Người tuổi Sửu năm sinh 1985:

Sự nghiệp có nhiều chuyển biến tích cực, dồn toàn tâm toàn ý cho công việc nên có triển vọng tốt, nhưng cũng vì thế mà lơ là các mối quan hệ với đồng nghiệp, gặp không ít trở ngại trong xã giao, xử thế. Năm nay tránh đầu cơ cổ phiếu, hay đầu tư góp vốn... vì sẽ chỉ làm xấu thêm các mối quan hệ cũng như nguồn thu nhập của mình. Nếu có rắc rối phát sinh về tiền bạc, nên cố gắng nhường nhịn.

Hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Sửu nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Hư không tạng. Mặc trang phục, trang sức gồm các màu trắng, sữa như kim cương, bạch ngọc, thạch anh trắng, đá mặt trăng… sẽ có lợi cho bạn.

van menh nguoi tuoi suu nam 2018 Vận mệnh người tuổi Tý năm 2018

Năm nay người tuổi Tý có khả năng thăng tiến, cân nhắc, năng lực bản thân được nhìn nhận.

/ VnExpress