Vận mệnh người tuổi Tý năm 2018

Năm nay người tuổi Tý có khả năng thăng tiến, cân nhắc, năng lực bản thân được nhìn nhận.

Sự nghiệp người tuổi Tý vào năm Mậu Tuất tuy có phát triển nhưng áp lực lớn, hay bị đứt gánh giữa chừng. Thậm chí còn là năm khó lường, những bạn trẻ tuổi Tý lập nghiệp không nên vội đầu tư lớn. Phụ nữ tuổi Tý có phần thuận lợi hơn, kể cả trong công việc lẫn tình duyên, vì thế nên chủ động nắm bắt cơ hội của mình.

Trong cuộc sống, có thể coi là một năm bình ổn, do tác động của sao xấu và tốt đều ở mức tương đương. Có chuyện xấu thì có quý nhân giúp đỡ, nhưng đôi khi đang chuyện tốt lại bị dở dang,vì thế cần biết điểm dừng kịp thời.

Đây cũng là năm du lịch thuận lợi cho người tuổi Tý, nên đi sang các nước phương Tây. Tuy đi lại thuận lợi, nhưng lại không hợp với chuyển nhà hay đổi việc. Nên tăng cường học tập, nâng cao trí tuệ vì khả năng được cất nhắc đề bạt trong năm nay cũng dễ dàng hơn.

Sự nghiệp: như nguyện vọng, nhưng gặp tiểu nhân

Đây là năm vất vả, nhưng lại tỷ lệ thuận với khả năng thăng tiến, cất nhắc. Năm 2018 có những đột phá là do năng lực và môi trường kết hợp lại. Tài năng dễ được phát huy, năng lực dễ được nhìn nhận, bản thân dễ được coi trọng. Song do tác động của sao xấu mà cũng có lên có xuống, thăng tiến của bản thân gây ra đố kỵ xung quanh, tiểu nhân phá đám giữa chừng.

Vì vậy không nên tự đắc.

van menh nguoi tuoi ty nam 2018
Ảnh minh họa: Astrology.

Tài vận: bất lợi, xung đột nhiều

Tài vận năm 2018 không được như ý, nên những bạn kinh doanh đầu tư gặp áp lực rất lớn. Những người đầu tư hay kinh doanh tự do đều nên cẩn thận, tránh ôm một khoản tiền lớn trong tay. Mỗi quyết sách đều có khả năng tổn thất, kể cả ngồi im tránh đầu tư thì cũng có những mâu thuẫn làm mất mát tiền tài. Ngoài ra cần cẩn thận với những chi tiêu lớn, thu không đủ chi. Bạn có thể chủ động mua sắm trang thiết bị cần thiết để giảm bớt tổn thất.

Người làm công ăn lương thì ổn định hơn, thu nhập không bị tổn thất mà có khả năng tăng cùng với thăng tiến cá nhân.

Tình cảm: không nên vội vã

Vận đào hoa không rõ ràng, thậm chí còn có sát khí gây ảnh hưởng xấu đến tình duyên, nhất là người tuổi Tý đã kết hôn, do công việc thuận lợi mà cũng dễ bỏ bê gia đình. Cần cân bằng sự nghiệp và tình cảm. Phụ nữ tuổi Tý đã kết hôn có thuận lợi hơn, gia đạo yên ổn.

Người tuổi Tý chưa kết hôn không nên có những quyết định lớn vào năm 2018, do có những ảnh hưởng xấu với bản thân cũng như người thân vào năm nay. Một khi vội vàng kết hôn vào năm nay thì phân nửa người tuổi Tý sẽ không thành công.

Người tuổi Tý độc thân sẽ thuận lợi hơn về tình cảm, có thể gặp người trong mộng của mình, tuy vậy cần mạnh dạn thổ lộ, tránh bỏ lỡ thời cơ.

Sức khỏe: bệnh cũ tái phát, lại thêm tâm bệnh

Sức khỏe năm 2018 của người tuổi Tý thực sự không tốt. Có nhiều lý do khiến sức khỏe giảm sút, đặc biệt là bệnh cũ dễ tái phát. Sức khỏe của người già trong nhà cũng cần lưu ý hơn, nhất là khi cửa nhà hay phòng ngủ ở phía Bắc trong năm 2018 thì càng ảnh hưởng lớn. Cũng có thể mua sắm, thay đổi đồ nội thất, sửa chữa dọn dẹp lại để cải thiện môi trường sống.

Sự nghiệp phát triển đi đôi cùng các mối quan hệ, tiệc tùng nên cơ thể dễ mệt mỏi hơn, nên bố trí thời gian nghỉ ngơi hợp lý, hạn chế bia rượu. Chú ý nhất là sự cố đường thủy, ao hồ hay những vật sắc nhọn. Phụ nữ tuổi Tý cần chú ý hơn trong giai đoạn mang thai và sinh nở.

- Người tuổi Tý 1972:

Gặp nhiều cản trở trong sự nghiệp, tuy có người giúp nhưng lại có tiểu nhân phá rối. Do mong muốn thúc đẩy công việc, lại thêm bản thân nôn nóng, khó có thể cân bằng và bình ổn. Không nên đầu tư nhiều, cũng hạn chế nghe người khác trong đầu tư, nếu không sẽ mất trắng. Chú ý thêm về vệ sinh ăn uống, cẩn thận bệnh dạ dày.

- Người tuổi Tý 1984:

Là một năm có nhiều biến chuyển trong gia vận, hạn chế chuyển nhà, có thể hóa giải bằng cách tu sửa, thay đổi nội thất. Có thành tích tốt trong công việc, có khả năng được tăng lương, tài vận và thu nhập thêm bên ngoài đều khả quan. Tuy vậy cần lưu ý là tập trung hơn vào công việc, đích thân làm, hạn chế nhờ vả mới có thành công.

Hóa giải:

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Tý nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Quan âm nghìn tay. Mặc trang phục, trang sức… sẫm màu như đeo vòng tay mã não đen, đá núi lửa, tùng thạch xám… sẽ có lợi cho bạn.

van menh nguoi tuoi ty nam 2018 Vận mệnh cuộc đời ở đôi tay

Có ngàn vạn những lời khen, ca tụng dành cho Bùi Tiến Dũng với tư cách thủ môn của U.23 Việt Nam, bởi thủ thành ...

/ VnExpress