"Tuyển Việt Nam là đội bóng mạnh, có nhiều sự cạnh tranh"

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tin rằng đội tuyển Việt Nam đang có lực lượng mạnh và giàu tính cạnh tranh. 

"Bản thân em thấy một chút lo lắng nhưng đội tuyển Việt Nam là đội bóng mạnh có nhiều sự cạnh tranh. Mỗi sự cạnh tranh mang đến cho đội tuyển sự tiến bộ để bước vào giải đấu lớn", tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ trước buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại trung tâm thể thao Paju (Hàn Quốc) chiều qua (17/10).

Đây không phải là lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam rèn quân ở địa điểm này trước một giải đấu quan trọng. Trước AFF Cup 2016, đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng tới đây tập huấn và đánh giá cao cơ sở vật chất của trung tâm.

"Cơ sở vật chất rất tuyệt vời đặc biệt là không khí rất trong lành. Mặt sân rất tốt. Đây là điều kiện rất tốt để đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup sắp tới", Hùng Dũng cho biết.

tuyen viet nam la doi bong manh co nhieu su canh tranh

Đội tuyển Việt Nam đủ quân tập luyện hướng tới AFF Cup 2018

Trong buổi tập đầu tiên chiều qua, HLV Park Hang Seo chỉ cho các cầu thủ tập nhẹ để thư giãn sau khi di chuyển một chặng đường dài. Lúc này đội tuyển việt Nam đã có đầy đủ các thành viên mà HLV người Hàn Quốc triệu tập khi nhóm cầu thù của Becamex Bình Dương và FLC Thanh Hóa hội quân ngay trước ngày lên đường sang Hàn Quốc.

Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam trong chuyến tập huấn ở xứ kim chi là hồi phục thể lực và hoàn thiện chiến thuật. Trong đó, vấn đề thể lực là điều khiến HLV Park Hang Seo khá lo lắng trước thềm AFF Cup 2018. Các tuyển thủ vẫn cần thời gian để lấy lại trạng thái thể lực tốt nhất sau một mùa giải với lịch thi đấu gấp rút, chưa kể tới việc nhiều cầu thủ còn thi đấu cho U23 Việt Nam ở 2 giải đấu lớn.

Đội tuyển Việt Nam sẽ không thi đấu giao hữu trận nào trước khi bước vào AFF Cup 2018 mà thay vào đó chỉ là 3 trận đá tập với các CLB Hàn Quốc là FC Seoul, Incheon United, Seoul E-Land. Tuy nhiên chất lượng của các "quân xanh" này bị đặt dấu hỏi, bởi K-League vẫn chưa kết thúc và nhiều khả năng họ chỉ tung ra đội hình dự bị để đá tập với thầy trò HLV Park Hang Seo.

tuyen viet nam la doi bong manh co nhieu su canh tranh HLV Hoàng Anh Tuấn đi chợ mua gà về nấu cháo cho U19 Việt Nam

Thuyền trưởng của U19 Việt Nam cùng các cộng sự đã phải làm nhiều cách để đối phó với những khó khăn trong quá trình ...

tuyen viet nam la doi bong manh co nhieu su canh tranh Tuyển Việt Nam hài lòng với khu tập huấn ‘trong mơ’ tại Hàn Quốc

Thầy trò HLV Park Hang-seo được chăm sóc chu đáo khi vừa đặt chân đến Trung tâm huấn luyện quốc gia Paju (Hàn Quốc) vào ...

tuyen viet nam la doi bong manh co nhieu su canh tranh Xuân Trường khóc nhiều vì hết được thi đấu với Công Vinh, Thành Lương

Tiền vệ HAGL chia sẻ kỷ niệm đáng tiếc nhất của anh trong màu áo đội tuyển quốc gia là không còn cơ hội được ...

tuyen viet nam la doi bong manh co nhieu su canh tranh \'Đoàn Văn Hậu có thể đá cho U19 Việt Nam\'

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn chia sẻ về tình hình của U19 Việt Nam trước trận đấu đầu tiên tại vòng chung kết U19 ...

tuyen viet nam la doi bong manh co nhieu su canh tranh Tuyển Việt Nam đến Hàn Quốc, tập buổi đầu tiên chiều nay

Đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Trung tâm thể thao Paju (Hàn Quốc) vào rạng sáng nay (17/10). Văn Quyết và đồng đội ...

/ https://vtc.vn