'Đoàn Văn Hậu có thể đá cho U19 Việt Nam'

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn chia sẻ về tình hình của U19 Việt Nam trước trận đấu đầu tiên tại vòng chung kết U19 châu Á.

Một trong những vấn đề được các phóng viên quan tâm là việc hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu có góp mặt ở giải đấu tới hay không.

Về việc này, HLV Hoàng Anh Tuấn bỏ ngỏ: "Về trường hợp của Đoàn Văn Hậu, tôi đăng ký trong danh sách 40 cầu thủ nộp AFC. Chuyện bổ sung phải chờ xem những ngày tới thế nào. Chúng ta sẽ bổ sung với điều kiện có ai trong số 23 cầu thủ chấn thương. Chúng ta luôn dành sự ưu tiên cho đội tuyển quốc gia".

Hôm 16/10, HLV Hoàng Anh Tuấn đã loại 2 cầu thủ khỏi danh sách tham dự giải là Văn Luân và Hoàng Duy. Hai cầu thủ này bắt chuyến bay sáng 17/10 về Việt Nam.

doan van hau co the da cho u19 viet nam
HLV Hoàng Anh Tuấn có trong tay danh sách những cầu thủ tham dự vòng chung kết U19 châu Á sắp tới. Ảnh: Kiệt Trần.

Sắp tới, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải loại thêm 1 cầu thủ nữa. Ông tiết lộ: "Chúng tôi có danh sách từ trước. Thực ra, đội hình chúng ta đã có".

Chiều 17/10, U19 Việt Nam bước vào buổi tập tại sân tập JFA, thành phố Bekasi, Indonesia. Ở buổi tập này, HLV Hoàng Anh Tuấn yêu cầu các học trò chơi bóng ném trong bối cảnh mặt sân quá xấu.

Nhà cầm quân này tỏ ra không hài lòng về công tác tổ chức: "Chúng tôi không thể đá bằng chân mà chơi bằng tay, thì bạn đủ hiểu chất lượng sân bãi như thế nào. Tuy nhiên, đây là khó khăn cho các đội, mà trừ đội chủ nhà ra là còn 15 đội, họ cũng phải tập sân như thế này.

Tôi thấy ban tổ chức bố trí, chuẩn bị cho các đội không tốt. Tuy nhiên chúng ta phải chấp nhận vì đây là khó khăn chung. Cầu thủ đã sẵn sàng cho trận đầu tiên. Đội có buổi họp, và tôi thấy tinh thần cầu thủ ai cũng háo hức chờ trận đấu đầu tiên gặp Jordan", ông Tuấn cho hay.

Chiều 19/10, U19 Việt Nam sẽ ra quân tại vòng chung kết U19 châu Á gặp Jordan. Sáng 17/10, U19 Jordan cũng có buổi tập trên sân bóng như của U19 Việt Nam nhưng đã hủy tập.

doan van hau co the da cho u19 viet nam

Đánh bại đội Trung Quốc, U19 VN chạy đà thành công trước giải châu Á

Bàn thắng duy nhất đến từ Nhâm Mạnh Dũng giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đánh bại đội tuyển U19 Trung Quốc 1-0 ở ...

doan van hau co the da cho u19 viet nam

HLV Park Hang-seo xuất hiện tại buổi tập của U19 Việt Nam

Sáng 1/10, nhà cầm quân người Hàn Quốc dành ít phút ghé thăm buổi tập của U19 Việt Nam trước khi trở lại với công ...

https://news.zing.vn/doan-van-hau-co-the-da-cho-u19-viet-nam-post885189.html

/ Dân Việt