Tuấn Vũ làm liveshow ở Hà Nội sau 5 năm bị cấm diễn

Ca sĩ hải ngoại hát trong đêm nhạc "10 năm tái ngộ" vào ngày 9/12 ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam.  

Đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết đã cấp phép cho Tuấn Vũ. Chương trình cũng như các ca khúc sẽ được Cục kiểm duyệt chặt chẽ.

Tuấn Vũ bày tỏ sự hân hoan trong lần trở lại Việt Nam. Ca sĩ chia sẻ anh sống xa quê hương, ít có điều kiện đi lại nên luôn đau đáu nhớ nhà. Liveshow gần nhất của anh diễn ra ở Hà Nội năm 2010. Anh vẫn nhớ cảm xúc hạnh phúc khi được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt. "Tôi là người kiệm lời, ít bày tỏ cảm xúc, chia sẻ với khán giả. Nhiều khi hát xong, tôi vào cánh gà rưng rưng khóc", Tuấn Vũ nói.

tuan vu lam liveshow o ha noi sau 5 nam bi cam dien

Ca sĩ Tuấn Vũ.

Trong đêm nhạc sắp tới, Tuấn Vũ sẽ hát 20 ca khúc, song ca với Giao Linh, Sơn Tuyền, Ngọc Sơn... Anh cũng lần đầu kết hợp Chế Linh trong ca khúc Thói đời của nhạc sĩ Trúc Phương. Tuấn Vũ kể khi mới sang Mỹ, anh nghe đi nghe lại, tập nhạc phẩm này cả ngày. Sau khi thu âm, phát hành, ca khúc được khán giả hải ngoại yêu mến.

Tuấn Vũ tên thật là Nguyễn Văn Tài, sinh năm 1959 ở Bình Thuận. Anh sang Mỹ định cư từ năm 1979, trở thành ca sĩ Bolero nổi tiếng từ những năm 1980. Tiếng hát Tuấn Vũ gắn với nhiều ca khúc của dòng nhạc này như Nỗi buồn sa mạc, Người yêu cô đơn, Phượng buồn... Nhà thơ Nguyên Sa đặt cho Tuấn Vũ biệt danh "Con chim phượng hoàng" bởi giọng hát cao, thanh thoát.

Tuấn Vũ trở về nước lần đầu năm 2001. Năm 2010, anh tổ chức liveshow ở Hà Nội, đồng thời biểu diễn ở nhiều tỉnh thành phía Bắc. Năm 2013, ca sĩ bị cấm diễn trong nước.

Hà Thu

tuan vu lam liveshow o ha noi sau 5 nam bi cam dien Hóa ra ông hoàng nhạc sến Tuấn Vũ mất trắng tài sản chỉ sau 1 đêm vì lý do này

Đàn em nhận định lý do danh ca Tuấn Vũ không giàu có như nhiều ca sỹ khác.

tuan vu lam liveshow o ha noi sau 5 nam bi cam dien Tuấn Vũ "10 năm tình cũ" ở trung tâm tiệc cưới khiến khán giả chê trách

Nhiều khán giả phản ứng vì liveshow âm nhạc lại đi tổ chức ở trung tâm tiệc cưới.

tuan vu lam liveshow o ha noi sau 5 nam bi cam dien Danh ca Tuấn Vũ đình đám bây giờ ra sao?

Nghe những câu chuyện của danh ca Tuấn Vũ qua lời kể của ông, nhiều khán giả không khỏi bàng hoàng: từng bị lừa hàng ...