Tuấn Vũ "10 năm tình cũ" ở trung tâm tiệc cưới khiến khán giả chê trách

Nhiều khán giả phản ứng vì liveshow âm nhạc lại đi tổ chức ở trung tâm tiệc cưới.

Tối 3.11 vừa qua, đêm liveshow của nam ca sĩ Tuấn Vũ diễn ra tại TP. Hạ Long, với sự góp mặt của “ông hoàng bolero - giọng ca vàng hải ngoại” Chế Linh và nhiều ca sĩ nổi tiếng: Ngọc Sơn, Mỹ Huyền, Randy, Lưu Ánh Loan, Giáng Tiên...

Tuy nhiên, ngoài sự có mặt của những cái tên trên poster, chất lượng của chương trình lại khiến khán giả phải thất vọng.

tuan vu 10 nam tinh cu o trung tam tiec cuoi khien khan gia che trach

Poster chương trình với nhiều gương mặt được khán giả yêu mến.

Theo lời quảng cáo của ban tổ chức trên fanpage, đêm liveshow được diễn ra tại địa điểm hội trường D Trung tâm hội nghị Hồ Cô Tiên, thành phố hạ Long với sức chứa 1.100 người.

Bên cạnh đó khi nhiều khán giả băn khoăn về chất lượng sân khấu trên fanpage liveshow đơn vị bán vé đưa ra lời khẳng định: "Bên em set up ghế sân khấu âm thanh vào. Anh yên tâm nhé! Chương trình đảm bảo hay và chất lượng nhất xứng tầm với các ca sĩ".

Tuy nhiên, khi chương trình diễn ra, chất lượng lại đi ngược lại hoàn toàn với những lời cam kết từ trước đó khiến khán giả không khỏi bức xúc.

Anh Đỗ Giang một trong những người mua vé đi xem chương trình chia sẻ trên trang cá nhân sau đêm diễn: "Đêm Live show giọng ca vàng hải ngoại Tuấn Vũ 10 năm tình cũ, được tổ chức tại Hội trường D Hồ Cô Tiên TP Hạ Long. Gần 2.000 người dân TP mua vé từ mức 300 ngàn đồng đến 3.000.000 đ/người. Ban tổ chức buổi biểu diễn trên đã lừa người xem và xúc phạm đến các ca sĩ biểu diễn.

Hệ thống âm thanh hát rong, các khán giả ngồi ngắm vai và đầu nhau. Các loại vé từ 600-300 ngàn đồng/người chỉ nhìn thấy ca sỹ như con muỗi. Không hiểu các cơ quan chức năng thẩm định thế nào mà cho đơn vị trên tổ chức đêm Live show trên! Đêm nhạc trên còn không bằng một đám cưới hạng tốt được tổ chức tại đây".

Nhiều khán giả khác cũng bức xúc về việc một chương trình quy tụ nhiều ngôi sao tên tuổi lại được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới chứ không phải những địa điểm chuyên dùng cho các chương trình ca nhạc.

Bên cạnh đó chất lượng âm thanh cũng không đảm bảo cùng việc sắp xếp ghế ngồi bất hợp lý, khiến nhiều khán giả không theo dõi được sân khấu vì vị trí ngồi ở quá xa.

tuan vu 10 nam tinh cu o trung tam tiec cuoi khien khan gia che trach

Nhiều khán giả phải xem chương trình qua màn hình LED vì ngồi quá xa sân khấu.

Trước những bất cập trong khâu tổ chức khiến khán giả bức xúc, phóng viên đã liên hệ với ông Bùi Quang Nam - Chánh thanh tra Sở Văn hóa Thể thao Quảng Ninh, ông xác nhận có nhận được thông báo về sự việc của show diễn Tuấn Vũ 10 năm tình cũ.

Ông cho hay Thanh tra Phòng nghiệp vụ văn hóa trong thời gian ngắn phải báo cáo lại sự việc. Ông Nam cho biết thêm, đơn vị tổ chức sự kiện là một công ty tổ chức sự kiện giải trí có trụ sở tại tỉnh Thái Bình.

Tuy nhiên, đơn vị ở đâu thì địa phương ở đó cấp phép biểu diễn. Tại Thái Bình sẽ cấp phép, duyệt xem ca sĩ nào, hát bài gì, thời gian địa điểm ở đâu.

Khi về tới Quảng Ninh, Sở VHTT là đơn vị thẩm tra, xác nhận chương trình rồi cấp văn bản tiếp nhận biểu diễn. “Nếu có sai phạm sẽ phải xử lý theo quy định” – ông Nam nhấn mạnh. Sau khi tiếp nhận báo cáo, Sở sẽ tiến hành kiểm tra nếu chất lượng không đảm bảo hoặc có dấu hiệu quảng cáo sai với thực tế.

Khi liên lạc với số điện thoại trên poster của chương trình để xác nhận thông tin, phía đơn vị này cho biết họ chỉ phụ trách việc bán vé, còn những thông tin về chương trình do bên tổ chức chịu trách nhiệm.

Còn phía ca sĩ Ngọc Sơn - một trong những ca sĩ tham gia chương trình từ chối trả lời về liveshow này vì không muốn làm ảnh hưởng tới bầu show.

tuan vu 10 nam tinh cu o trung tam tiec cuoi khien khan gia che trach Danh ca Tuấn Vũ đình đám bây giờ ra sao?

Nghe những câu chuyện của danh ca Tuấn Vũ qua lời kể của ông, nhiều khán giả không khỏi bàng hoàng: từng bị lừa hàng ...

/ Dân Việt