Trump tự nhận đạt điểm cao nhất trong điều hành đất nước

Tổng thống Mỹ tự tin với những gì mình đã làm được ở Nhà Trắng, thậm chí cho rằng ông còn có thể đạt điểm cao hơn A+. 

trump tu nhan dat diem cao nhat trong dieu hanh dat nuoc

Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: AFP.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh Fox News phát ngày 18/11, khi người dẫn chương trình Chris Wallace hỏi Tổng thống Mỹ Donald Trump rằng ông đánh giá mình điểm bao nhiêu với công việc điều hành đất nước, người đứng đầu Nhà Trắng đã tự nhận điểm cao nhất, theo Hill.

"Tôi ghét phải làm điều này nhưng tôi vẫn sẽ làm, tôi sẽ cho mình điểm A+", Trump nói với MC Chris Wallace. "Liệu như vậy đã đủ chưa? Tôi có thể đạt điểm cao hơn không?".

"Tôi nghĩ tôi đã làm rất tốt. Nền kinh tế của chúng ta chưa bao giờ tốt đến thế", Tổng thống Mỹ cho hay. "Chúng ta đã làm thực sự tốt. Chúng ta có thể xảy ra chiến tranh với Triều Tiên nếu chính quyền cứ tiếp tục thực hiện như những gì đã làm trước đây".

Đề cập tới cuộc bầu cử giữa kỳ, dù kết quả cho thấy đảng Dân chủ giành nhiều lợi thế hơn, Tổng thống Trump vẫn tuyên bố đảng Cộng hòa "đã đạt được vài thắng lợi to lớn" và chiến thắng sẽ còn vang dội hơn nếu ông có tên trên lá phiếu.

Trump cũng cho rằng việc chiến thắng tại thượng viện là sự kiện "lịch sử" đối với đảng của tổng thống trong một cuộc bầu cử giữa kỳ vì "điều này gần như chưa bao giờ xảy ra".

Trong cuộc bầu cử giữa kỳ vừa qua, đảng Dân chủ đã giành lại ít nhất 36 ghế tại hạ viện Mỹ, đảm bảo có đa số ghế tại cơ quan lập pháp này. Đảng Cộng hòa của Tổng thống Trump vẫn giữ được thế đa số tại thượng viện song với kết quả sít sao.

trump tu nhan dat diem cao nhat trong dieu hanh dat nuoc TT Trump cân nhắc thay đổi thêm 3-5 vị trí trong nội các

Sau cuộc bầu cử giữa kỳ, Tổng thống Trump đang lên kế hoạch thay đổi nhiều vị trí trong nội các, trong đó có Chánh ...

trump tu nhan dat diem cao nhat trong dieu hanh dat nuoc Trump nói Mỹ sẽ công bố thủ phạm vụ Khashoggi trong hai ngày tới

Tổng thống Trump cho biết Washington sắp hoàn thành báo cáo về vụ sát hại nhà báo Jamal Khashoggi, trong đó gồm cả danh tính ...

trump tu nhan dat diem cao nhat trong dieu hanh dat nuoc Tổng thống Trump nói sẽ xác định thủ phạm giết nhà báo Ả Rập Xê Út trong 2 ngày tới

Tổng thống Mỹ Donald Trump nói sẽ có báo cáo đầy đủ về vụ sát hại nhà báo Ả Rập Xê Út Jamal Khashoggi trong ...