Triệu tập nhóm thanh niên chặn xe ô tô xin đểu, livestream khoe chiến tích trên Facebook

Trưởng Công an huyện Phù Ninh xác nhận đã triệu tập 9 thanh niên trong nhóm 11 người xin đểu tiền rồi livestream khoe chiến tích trên Facebook.

trieu tap nhom thanh nien chan xe o to xin deu livestream khoe chien tich tren facebook

Nhóm thanh niên khoe "thành tích" sau mỗi lần "xin đểu" thành công.

Trước đó Toà soạn Phapluatplus.vn thông tin sự việc liên quan đến nhóm thanh niên cầm hung khí chặn xe ôtô để "xin đểu" tiền của các tài xế trên đoạn IC8 dẫn lên cao tốc địa bàn huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ.

Sáng ngày 30/12, trao đổi với phóng viên Phapluatplus.vn, ông Hà Việt Thanh, Trưởng Công an huyện Phù Ninh: "Ngay sau khi nhận được thông tin đơn vị đã giao cho Công an huyện Phù Ninh điều tra, xác minh làm rõ hành vi cầm hung khí chặn ô tô để xin tiền".

"Công an huyện Phù Ninh đã làm việc hết đêm và xác định được 9 người trong nhóm 11 nam thanh niên cầm hung khí "xin đểu" tiền tài xế trên cao tốc, hiện nay 2 đối tượng nữa vẫn đang bỏ trốn", ông Thanh cho biết thêm.

trieu tap nhom thanh nien chan xe o to xin deu livestream khoe chien tich tren facebook

Nhóm thanh niên dàn hàng "xin đểu" một xe khách.

trieu tap nhom thanh nien chan xe o to xin deu livestream khoe chien tich tren facebook

Hai trong số những hung khí nhóm thanh niên sử dụng.

Công an huyện Phù Ninh đã thu giữ được hung khí của những thanh niên dùng để chặn xe và một số tiền (từ 400 - 600) mà nhóm thanh niên này đã xin được của các tài xế. Tại trụ sở công an, 9 thanh niên kia đã khai nhận hành vi của mình.

trieu tap nhom thanh nien chan xe o to xin deu livestream khoe chien tich tren facebook Livestream cảnh thay quần áo, cô gái thu hút 100.000 người xem

Ngồi trong nhà hàng lẩu livestream thay quần áo, cô gái trẻ gây xôn xao cộng động mạng.

trieu tap nhom thanh nien chan xe o to xin deu livestream khoe chien tich tren facebook Đòi nợ không được, chàng trai đốt nhà con nợ rồi livestream Facebook

Đòi tiền mãi mà không được, chàng trai Thái Lan đi đến nhà con nợ rồi châm mồi lửa. Không những vậy, anh còn livestream ...

/ Pháp luật Plus