Triệu phú phát hiện mình vô sinh khi đã có.. 3 đứa con

Kết quả xét nghiệm ADN sau đó cũng xác nhận không đứa con nào là ruột thịt của Mason.

Anh Richard Mason đã đâm đơn kiện chị Kate, người vợ cũ chung sống 20 năm, sau khi bác sĩ thông báo vào năm 2016 rằng anh bị xơ nang nên không thể làm cha. Điều này hé lộ sự thật rằng 3 đứa trẻ anh chăm chút từ năm 1995 có thể là kết quả từ những cuộc vụng trộm của người vợ cũ. Kết quả xét nghiệm ADN sau đó cũng xác nhận không đứa con nào là ruột thịt của Mason.

Doanh nhân 55 tuổi, đồng sáng lập Moneysupermarket.com, đã cố gắng đòi lại 4 triệu bảng tiền mặt anh trả cho vụ ly dị của mình năm 2008, đồng thời kiện vợ cũ vì tội lừa đảo.

Cuộc chiến pháp lý giữa cả hai đang căng thẳng thì chị Kate bất ngờ đồng ý trả chồng cũ 250.000 bảng hồi tháng 11/2018, với điều kiện được giấu tên cha ruột các con mình.

trieu phu phat hien minh vo sinh khi da co 3 dua con

Anh Mason cùng vợ cũ và các con trai ngày gia đình còn hạnh phúc. Ảnh: Mirror.

Nói với Daily Telegraph, anh Mason cho biết, mình công khai chuyện gia đình vì muốn vén lên bức màn bí mật xung quanh cuộc ngoại tình của vợ và buộc người đàn ông trong bóng tối phải lộ mặt vì quyền lợi của bọn trẻ.

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận của gia đình này cho biết các con trai anh không muốn biết về cha ruột của chúng và vẫn coi Mason là bố mặc dù hai trong số bọn trẻ không còn nói chuyện với anh nữa.

Mason cho biết, cuộc sống của anh xáo trộn hoàn toàn khi đối chất với vợ cũ sau lần bị chẩn đoán vô sinh bẩm sinh. Doanh nhân này thừa nhận, cuối thập niên 1990, anh phát hiện vợ mình đã có mối quan hệ ngoài luồng kéo dài 4 năm với một người đàn ông khác. Con trai cả của anh chào đời năm 1995, trong khi cặp song sinh sau ra đời năm 1999.

Triệu phú Richard Mason có ý định viết sách về cuộc đời éo le của mình và mong sẽ tìm được danh tính cha ruột của 3 đứa con "tu hú". Ảnh: NewsfeedsMedia.

trieu phu phat hien minh vo sinh khi da co 3 dua con

Sau này, anh mới phát hiện người đàn ông vợ mình ngoại tình là một đồng nghiệp tại ngân hàng của chị.

Khi biết sự thật, anh Mason mới xâu chuỗi lại những manh mối khó hiểu mà trước đây anh không mấy chú ý: Chẳng hạn như các con trai đều có tên đệm kiểu Do Thái. Anh tin rằng, có thể điều này liên quan đến cha ruột của 3 đứa trẻ.

Dù đã cưới vợ mới, anh Mason nói rằng phát hiện về chuyện mình "nuôi con tu hú" suốt 20 năm đã khiến anh thấy không thể chịu đựng nổi. "Ngay khi biết sự thật rằng mình không có một đứa con nào, tôi ước gì mình có một cây đũa thần và phất một cái mọi thứ sẽ như cũ, tôi sẽ vẫn là bố của lũ trẻ và ở bên chúng".

(*) Tít bài đã được Dân Việt đặt lại.

trieu phu phat hien minh vo sinh khi da co 3 dua con Nỗi khổ của người thành triệu phú trong một đêm

Cuộc sống của Krytzer thay đổi từ khi ông biết rằng chiếc chăn cũ kỹ từ những năm 1800 trong tủ đồ của mình trị ...

trieu phu phat hien minh vo sinh khi da co 3 dua con Triệu phú tự thân Mỹ: \'Muốn làm giàu thì mua nhà, không nên ở thuê\'

Triệu phú tự thân Mỹ Divid Bach cho rằng số tiền thuê nhà trong vòng 30 năm có thể giúp người trẻ sở hữu một ...

/ http://danviet.vn