Trào lưu \'tát xong rồi hôn\' chống chỉ định cho \'hội ế\' khiến giới trẻ sục sôi

Gửi tặng người yêu một cái tát dứt khoát rồi 'đền bù' bằng nụ hôn ngọt ngào ngay sau đó... Trào lưu này đang làm mưa làm gió giới trẻ Châu Á.

Giới trẻ Trung Quốc thường khởi xướng lên khá nhiều trào lưu thú vị. Mới đây, một trào lưu mới đang khiến cộng đồng mạng quan tâm cũng bắt nguồn từ Trung Quốc. Theo đó, trào lưu này có nội dung khá lạ dành cho các cặp đôi, cụ thể: một trong hai người sẽ có hành động tát đối phương nhanh lẹ, dứt khoát rồi \'đền bù\' bằng nụ hôn ngọt ngào ngay sau đó. Tiếp đến là phản ứng của \'người bị hại\'.

Điểm quan trọng nhất của trào lưu này là phải có người yêu, chống chỉ định cho "hội ế". Bởi vậy, dù chỉ là hành động đơn giản, cũng khiến nhiều dân mạng ghen tỵ.

trao luu tat xong roi hon chong chi dinh cho hoi e khien gioi tre suc soi

Ngay sau khi trào lưu này ra đời, giới trẻ thế giới, đặc biệt là các bạn trẻ Châu Á đều hưởng ứng, ăn theo.

Chỉ sau chưa đầy một ngày xuất hiện trên fanpage Trung Quốc, clip theo trào lưu mới thu hút hơn 950.000 lượt xem, 20.000 like (thích) cùng rất nhiều bình luận.

Nhiều người cho rằng trò chơi này khá hấp dẫn, giúp hai người yêu nhau thêm gắn kết, đồng thời có thể hiểu hơn về tính cách của đối phương.

trao luu tat xong roi hon chong chi dinh cho hoi e khien gioi tre suc soi

Tuy nhiên, cũng có không ít người, đặc biệt là những người lớn tuổi, hoặc \'hội ế bền vững\' lại cho rằng trào lưu này thật nhảm nhí.

Hiện tại, trên mạng xã hội đã bắt đầu xuất hiện khá nhiều những đoạn clip ghi lại cảnh các cặp đôi tham gia trào lưu mới này.

Có lẽ, trong thời gian tới sẽ còn rất nhiều trào lưu thú vị khác xuất hiện.

trao luu tat xong roi hon chong chi dinh cho hoi e khien gioi tre suc soi Những kẻ không sợ chết leo lên nóc nhà chọc trời làm gì?

Oleg Sherstyachenko, Harry Gallagher hay Ngô Vịnh Ninh là những cái tên không còn xa lạ với những ai quan tâm đến trào lưu nguy ...

trao luu tat xong roi hon chong chi dinh cho hoi e khien gioi tre suc soi Chụp ảnh trên nóc nhà và những kẻ liều mạng tìm kiếm sự nổi tiếng

Oleg Sherstyachenko, Harry Gallagher hay Ngô Vịnh Ninh là những cái tên không còn xa lạ với những ai quan tâm đến trào lưu nguy ...

trao luu tat xong roi hon chong chi dinh cho hoi e khien gioi tre suc soi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bắt đầu chạy theo trào lưu gợi cảm

Đương kim Hoa hậu Việt Nam hiếm hoi đăng bức ảnh diện bikini, khoe thân hình thon gọn trên trang cá nhân.

/ http://www.doisongphapluat.com