Trấn Thành: “Rút cuộc Mỹ Tâm là ca sĩ hay diễn viên?”

Trấn Thành thể hiện sự kính nế dành cho Mỹ Tâm và khẳng định vẫn tiếp tục là fan trung thành của nữ ca sĩ.

Ngày 7.1, Trấn Thành đă đăng tải một bài viết khá dài trên trang fanpage chính thức để đưa ra những quan điểm, đánh giá của mình về Mỹ Tâm sau khi theo dõi bộ phim “Chị trợ lý của anh” do chính nữ ca sĩ đứng ra sản xuất kiêm luôn vai nữ chính.

tran thanh rut cuoc my tam la ca si hay dien vien

Mở đầu bài viết, nam danh hài khẳng định: “Mỹ Tâm xứng tầm một siêu sao quốc tế. Không làm thì thôi, làm cái gì ra cái đó”. Theo anh, Mỹ Tâm đã mở ra một kỷ nguyên mới về lối diễn xuất cho những vai gọi là nữ chính trong điện ảnh Việt và cho cả bản thân - một loại tính cách chân thật, dứt khoát, tinh nghịch nhưng cực kỳ chín chắn, không màu mè, không một chút bánh bèo mà lại vô cùng đàn bà.

Trấn Thành dành tặng cho “Họa mi tóc nâu” nhiều lời khen ngợi về lối diễn văn minh, không sến sẩm, vượt xa mong đợi của khán giả. Không những thế, trong quá trình ngồi trong rạp xem phim, Trấn Thành còn phải thốt lên: “Tâm! Rút cuộc chị là ca sĩ hay diễn viên vậy?”.

tran thanh rut cuoc my tam la ca si hay dien vien

Ông xã Hari Won thẳng thắn bày tỏ: “Nói không ngoa thì ngay cả một diễn viên chuyên đóng vai nữ chính chuyên nghiệp cũng chưa chắc đóng vai này hay và làm khán giả cảm được nhân vật như Tâm. Tôi nói thẳng, đây không chỉ là diễn xuất của một ca sĩ mà của một “ngôi sao quốc tế thực thụ” trong làng điện ảnh đương đại. Thoại thì đời, biểu cảm thì cưng, nói chuyện thì duyên, cá tính đậm đà, cười quá xinh, khóc vẫn đẹp. Một đẳng cấp quốc tế!”.

Ngoài ra, Trấn Thành còn đánh giá cao giám đốc hình ảnh, giám đốc âm nhạc của bộ phim “Chị trợ lý của anh” khi đã mang đến những phân cảnh đẹp, trẻ trung, góc máy cực kỳ hiệu quả, âm nhạc văn minh, mới mẻ, tinh tế. Ca khúc chủ đề của phim do Mỹ Tâm thể hiện cũng nhận được nhiều lời khen. Không chỉ Trấn Thành, khán giả cũng đánh giá rất cao được thời trang của Mỹ Tâm trong “Chị trợ lý của anh” – tôn dáng và toát lên được cá tính nhân vật.

tran thanh rut cuoc my tam la ca si hay dien vien

Khi nhận xét về lối diễn của Mai Tài Phến, Trấn Thành cho rằng nam diễn viên trẻ này an toàn ở đầu phim nhưng đến những phân đoạn cuối, anh lại lột tả được sâu sắc tâm lý nhân vật. Nhưng, Mai Tài Phến phải nhận một điểm trừ từ nam danh hài về thời trang chưa ổn. Trấn Thành nhận định: “Không phải Phến diễn không tốt mà do chị Tâm thể hiện quá tốt nên hơi thiệt thòi cho em nó. Tố chất ngôi sao trong Tâm quá mạnh, cá tính của Tâm thú vị đến nỗi nó làm mờ nhạt nhiều thứ xung quanh và nó cưng đến nỗi, tôi có thể bỏ qua tất cả những hạn chế nho nhỏ của phim, thật sự không đáng quan tâm để bắt lỗi nữa”.

Nói về việc nhiều khán giả khó tính “nhặt sạn” trong phim, Trấn Thành lên tiếng: “Xin thưa! Đừng chỉ trích nữa, để những người làm phim nghiêm túc có động lực mà tiếp tục làm phim hay cho chúng ta xem. Mình đến quán là để ăn cơm chứ đâu phải để nhặt sạn. Phim cưng vậy chưa đủ sao? Ta đòi hỏi gì thêm nữa?”.

tran thanh rut cuoc my tam la ca si hay dien vien

Còn về ý kiến cho rằng “Mỹ Tâm hên thôi, do hợp vai, bà bê nguyên con người bà ở ngoài đời vào chứ có cần đóng gì đâu!”, Trấn Thành tỏ thái độ: “Ai cảm thấy dễ thì bưng mình ngoài đời vô diễn đi sẽ rõ. Hoặc chọn luôn cô diễn viên nào hợp vai bưng vô luôn thử đi cũng sẽ rõ, sẽ thấy sự khác biệt à!”. Bài viết của anh nhanh chóng nhận được sự đồng tình của nhiều khán giả.

tran thanh rut cuoc my tam la ca si hay dien vien Mỹ Tâm thừa nhận thích khóa môi trai trẻ Mai Tài Phến

Không chỉ thừa nhận thích hôn Mai Tài Phến, Mỹ Tâm còn cho biết chính cô đã thêm thắt cảnh hôn vào phút chót và ...

tran thanh rut cuoc my tam la ca si hay dien vien Mỹ Tâm bức xúc vì "Chị trợ lý của anh" bị khán giả quay lén

Nhiều hình ảnh, đoạn phim trong "Chị trợ lý của anh" đã bị khán giả xem phim đăng tải lên mạng xã hội trong sự ...

tran thanh rut cuoc my tam la ca si hay dien vien Mỹ Tâm duyên dáng, tưng tửng với vai gái ế lâu năm trong “Chị trợ lý của anh”

“Chị đẹp” Mỹ Tâm nhận được rất nhiều lời khen về khả năng diễn xuất sau 8 năm, kể từ ngày “Cho một tình yêu” ...

tran thanh rut cuoc my tam la ca si hay dien vien Mr. Đàm bất ngờ "đụng độ" đàn chị từng từ mặt ở sự kiện của Mỹ Tâm

Cặp đôi “oan gia“ từng từ mặt nhau có dịp “đụng độ“ trong sự kiện ra mắt phim của Mỹ Tâm vào tối qua, 2/1, ...

/ http://danviet.vn