Tội ác bị che giấu suốt 31 năm của cặp vợ chồng giết con rồi vứt xác bên đường

Tháng 8/1987, vụ án bé gái 4 tuổi bị sát hại dã man và bị vứt lại bên vệ đường đã khiến cho cả nước Pháp bàng hoàng. 31 năm sau, hồ sơ được lật lại và dư luận một lần nữa dậy sóng khi danh tính hung thủ gây nên cái chết đau thương ấy được làm rõ.

Các chuyên gia cho biết, con người có thể thay đổi họ tên, thay đổi màu tóc, màu mắt hoặc phẫu thuật thẩm mỹ một số đặc điểm nhận dạng khác. Tuy nhiên, có duy nhất một thứ không thể thay đổi được, đó chính là mẫu ADN của họ. Đó là lý do vô số sự thật tưởng chừng không bao giờ có thể làm sáng tỏ nhưng cuối cùng cũng đã được giải quyết. Loạt bài “Bi kịch sau tờ giấy xét nghiệm ADN” sẽ phần nào hé lộ những câu chuyện kỳ lạ ấy.

toi ac bi che giau suot 31 nam cua cap vo chong giet con roi vut xac ben duong

Tờ rơi in hình bé gái 4 tuổi xuất hiện khắp nơi nhằm tìm ra danh tính nạn nhân.

Thi thể bé gái bị bạo hành khủng khiếp

Đã nhiều năm trôi qua nhưng mỗi khi nhắc lại, bà Sylvie Goulard vẫn nhớ như in ngày kinh hoàng đó. Là nhân chứng đầu tiên phát hiện thi thể bé gái, Sylvie Goulard cho biết khi đi ngang qua khu vực một con mương dọc xa lộ A10 gần thành phố Blois, miền trung nước Pháp, bà nhìn thấy bên vệ đường một cái chăn ai đó bỏ lại.

Điều khác thường là nó dường như phủ lên một vật gì đó. Tò mò, Sylvie Goulard tiến lại gần và lật tấm chăn lên. Ngay lập tức, tiếng hét vang lên giữa không gian yên tĩnh khi bà nhìn thấy đó là một bé gái.

Tại hiện trường, cảnh sát xác định nạn nhân khoảng 4-5 tuổi, bên trong mặc bộ quần áo ngủ và khoác áo choàng mỏng bên ngoài. Các chuyên gia khám nghiệm cho biết cơ thể nạn nhân nhỏ tuổi có dấu hiệu của sự lạm dụng kéo dài với vô số những vết thương khủng khiếp như vết bỏng từ bàn ủi, vết răng người cắn, vết sẹo chằng chịt và vô số vết bầm tím…

Cảnh sát sau đó đã mở ra một cuộc điều tra được xem là rầm rộ và quy mô nhất nước Pháp thời bấy giờ với thông báo được gửi đến hơn 30 quốc gia, khoảng 65.000 trường mầm non và 6.000 bác sĩ nhi cũng như người giữ trẻ trong nỗ lực tìm kiếm manh mối về danh tính nạn nhân. Những tờ rơi, áp phích in hình cô bé cao khoảng 91cm với mái tóc xoăn và đôi mắt đều màu nâu xuất hiện khắp các hang cùng ngõ hẻm.

Tuy nhiên, họ vẫn chẳng có chút thông tin nào. Đến năm 1997, cảnh sát tuyên bố vụ án này đã đi vào ngõ cụt, không thể tìm ra được lời giải.

Cặp vợ chồng tàn ác

toi ac bi che giau suot 31 nam cua cap vo chong giet con roi vut xac ben duong

Ngôi mộ nạn nhân 31 năm không có tên tuổi.

Với sự phát triển của kỹ thuật ADN, trong năm 2008, các thông tin liên quan đến nạn nhân 4 tuổi này đã được đưa vào cơ sở lưu trữ gene quốc gia, tuy nhiên không có dữ liệu tương tự nào được tìm thấy trong đó.

Vụ án tiếp tục rơi vào quên lãng và sau đó lại được nhắc tới rất nhiều vào năm 2012 khi một tờ báo đăng tải ngay trên trang bìa hình ảnh khuôn mặt bé gái được phục dựng kèm dòng chú thích: "Thực chất cô bé này là ai?". Tuy nhiên, kết cục cũng giống với 2 lần trước đó và cái chết đau đớn của nạn nhân 4 tuổi được liệt vào danh sách bí ẩn.

Thế rồi 4 năm sau, cảnh sát bất ngờ khám phá ra được chứng cứ mới của vụ án, xuất phát từ ADN của một người đàn ông bị bắt giữ vì tội hành hung. Sau khi xét nghiệm và nhập thông tin lên hệ thống dữ liệu quốc gia, kết quả trả về cho thấy người này và bé gái bị sát hại năm xưa có quan hệ anh em.

Dựa vào bằng chứng này, cảnh sát cuối cùng đã tìm ra bố mẹ của nạn nhân, đó là cặp đôi người Ma-rốc, Ahmed Touloub (66 tuổi) và Halima (64 tuổi). Hai người đã ly hôn vào năm 2010 và nhân tên là Inass - con thứ 3 trong số 7 đứa con của cặp vợ chồng này.

Inass sinh ngày 3/7/1983 ở Casablanca, Ma-rốc. Ban đầu, em sống với bà ngoại của mình trước khi tới Pháp ở cùng cha mẹ vào cuối năm 1984. Theo thông tin điều tra, cặp đôi này đã ngừng lấy trợ cấp của Inass không lâu sau khi thi thể cô bé được tìm thấy. Người mẹ từng nói với những người xung quanh rằng con gái của mình đã được đưa về Ma-rốc sinh sống.

Nghi ngờ cặp vợ chồng có liên quan đến cái chết của con mình, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ và thẩm vấn. Sau nhiều giờ đấu tranh, Ahmed và Halima thừa nhận có sử dụng bạo lực với con nhưng phủ nhận những cáo buộc về cái chết ấy.

Ahmed cho biết đã tận mắt nhìn thấy con gái tử vong sau khi ngã xuống từ cầu thang. Lo sợ rắc rồi, hai vợ chồng sau đó đã bỏ lại thi thể Inass trên đường cao tốc trong khi trở về Ma-rốc cùng những đứa con khác.

Tuy nhiên, mở rộng điều tra, cảnh sát có đủ bằng chứng cho thấy Inass tử vong trong khi bị bố mẹ bạo hành. Cặp đôi sau đó đã phải đối mặt với tội danh giết người, bạo hành trẻ em và không chôn cất thi thể đúng cách.

---------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài tiếp theo của loạt bài Bi kịch sau tờ giấy xét nghiệm ADN vào 4h ngày 7/8/2018.

toi ac bi che giau suot 31 nam cua cap vo chong giet con roi vut xac ben duong Cần Thơ: Lời khai lạnh người của hung thủ sát hại vợ, vứt xác trôi sông

Sau khi dùng búa chém nhiều nhát, làm vợ ngã xuống sông tử vong, Thiện đã rời khỏi hiện trường. Lần theo dấu vết, vài ...

toi ac bi che giau suot 31 nam cua cap vo chong giet con roi vut xac ben duong Người vợ bị sát hại, vứt xác xuống sông từng bị chồng bạo hành

Trước khi bị sát hại, vứt xác xuống sông, bà N. từng bị người chồng có tính hay ghen đánh gãy xương tay, phải nhập ...

toi ac bi che giau suot 31 nam cua cap vo chong giet con roi vut xac ben duong Truy bắt kẻ giết cô lái đò vứt xác xuống sông

Thấy chiếc đò trôi trên sông nên người dân kéo vào nhưng sau đó phát hiện có nhiều vết máu và có dấu hiệu bất ...

/ http://danviet.vn