Cần Thơ: Lời khai lạnh người của hung thủ sát hại vợ, vứt xác trôi sông

Sau khi dùng búa chém nhiều nhát, làm vợ ngã xuống sông tử vong, Thiện đã rời khỏi hiện trường. Lần theo dấu vết, vài ngày sau, công an bắt giữ kẻ thủ ác.

Ngày 28/5, cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ đã ra lệnh bắt giam đối với Huỳnh Kim Thiện (53 tuổi, ngụ ấp Đông Thạnh, xã Đông Thuận, huyện Thới Lai, TP.Cần Thơ) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là bà C.T.N. (51 tuổi, vợ Thiện).

can tho loi khai lanh nguoi cua hung thu sat hai vo vut xac troi song
Đoạn sông, nơi phát hiện thi thể nạn nhân (Ảnh: Thanh Lâm).

Theo kết quả điều tra ban đầu, Thiện và bà N. sống với nhau tại địa phương và có 3 người con chung, con lớn 31 tuổi, con nhỏ 18 tuổi. Khoảng năm 2016, vợ chồng Thiện xảy ra mâu thuẫn. Đối tượng hay ghen tuông với vợ.

Từ mâu thuẫn này, Thiện đã 2 lần đánh bà N. gãy tay và cắt tai phải của vợ. Trước sự việc này, Thiện và bà N. đã nộp đơn đến TAND huyện Thới Lai xin ly hôn. Sau đó, tòa đã tổ chức hòa giải nhưng bất thành.

Khoảng 0h ngày 23/5, người chị ruột bà N. nghe tiếng la của người này nên chạy ra chiếc đò nơi bà ngủ xem sự việc. Tuy nhiên, khi đến nơi, vợ chồng người chị ruột bà N. thấy có nhiều vết máu nhưng không thấy nạn nhân và Thiện đâu nên trình báo cơ quan công an.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng nghiệp vụ Công an huyện Thới Lai và các phòng nghiệp vụ Công an TP.Cần Thơ có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Đến khoảng 2h30 sáng 23/5, Thiện bất ngờ điện thoại cho con nói đã giết mẹ và nói các con về vớt xác.

Kết quả khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ 1 cây búa cán gỗ, lưỡi sắc có dính vết màu nâu nghi là máu; các vết máu nơi bà N. ngủ,… để phục vụ công tác giám định. Kết quả khám nghiệm tử thi, trên người bà N. có 18 vết thương, trong đó có 8 vết thương vùng đầu. Nạn nhân tử vong do ngạt nước.

Lần theo dấu vết, đến rạng sáng 27/5, Thiện bị trinh sát bắt giữ tại huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang. Tại cơ quan điều tra, Thiện khai nhận do ghen tuông nên đã dùng búa đánh nhiều nhát vào người vợ làm nạn nhân ngã xuống sông tử vong.

Lời khai của Thiện phù hợp với kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tài liệu, chứng cứ thu thập được.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

can tho loi khai lanh nguoi cua hung thu sat hai vo vut xac troi song Người vợ bị sát hại, vứt xác xuống sông từng bị chồng bạo hành

Trước khi bị sát hại, vứt xác xuống sông, bà N. từng bị người chồng có tính hay ghen đánh gãy xương tay, phải nhập ...

can tho loi khai lanh nguoi cua hung thu sat hai vo vut xac troi song Bắt người chồng nghi giết vợ ném sông phi tang

Sau 4 ngày lẩn trốn, người đàn ông 53 tuổi nghi giết vợ rồi ném sông phi tang đã bị các trinh sát bắt giữ ...

/ nguoiduatin.vn