Tố thầy giáo vỗ mông nhiều nữ sinh: Thông tin nóng

Thầy M đã viết đơn gửi lãnh đạo Trường Tiểu học Tiên Sơn xin ra khỏi ngành sau khi bị tố sàm sỡ nhiều nữ sinh.

Liên quan đến thông tin thầy giáo bị tố vỗ mông nhiều nữ sinh xin ra khỏi ngành, ngày 5/3, trao đổi với báo Đất Việt, ông Nguyễn Đại Lượng, Phó Chủ tịch UBND huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang) cho biết, ông đã nghe nói về thông tin này nhưng đơn của thầy Dương Trọng M, chủ nhiệm lớp 5A, Trường Tiểu học Tiên Sơn (huyện Việt Yên) vẫn chưa gửi lên huyện.

"Kể cả thầy M có đơn xin ra khỏi ngành nhưng vụ việc tố thầy có những hành vi thiếu chuẩn mực với học sinh cũng phải được xử lý theo quy định của pháp luật.

Trong trường hợp vụ việc phải truy tố hay xử lý kỷ luật thì sẽ buộc thôi việc, chứ không phải giải quyết cho ra khỏi ngành theo đơn của thầy M được.

Hiện tại chúng tôi vẫn đang chờ để có kết luận chính thức về vụ việc", ông Lượng nói.

to thay giao vo mong nhieu nu sinh thong tin nong

Trường tiểu học Tiên Sơn, nơi xảy ra vụ “tố” thầy giáo dâm ô các học sinh nữ. Ảnh: TNO

Theo ông Lượng, do một số nội dung còn chưa thực sự rõ ràng nên địa phương yêu cầu cơ quan công an tăng cường, gấp rút điều tra làm rõ.

Ông Lượng cũng cho biết, trong quá trình xác minh làm rõ vụ việc, địa phương cũng yêu cầu nhà trường phối hợp với các đơn vị chức năng xử lý tránh ảnh hưởng tới tâm lý của các em học sinh

"Riêng việc thầy giáo uống rượu rồi lên lớp dạy học sinh đã là sai rõ ràng rồi. Hành vi đó đã đủ để xử lý kỷ luật, còn những hành động kia cơ quan chức năng đang xác minh tiếp", ông Lượng cho biết thêm.

Cũng theo ông Lượng, sau khi các ban ngành vào cuộc, Trường Tiểu học Tiên Sơn đã đình chỉ công tác giảng dạy 15 ngày đối với thầy giáo M.

Về việc này, cùng ngày, ông Đỗ Danh Nhuận, Chủ tịch UBND xã Tiên Sơn cho biết, sau khi sự việc xảy ra, đại diện của Tổng đài điện thoại quốc gia bảo vệ trẻ em đã về tận xã gặp từng học sinh để tiếp xúc. Hiện các cháu đã ổn định về tâm lý.

Một phụ huynh có con bị thầy giáo sàm sỡ cho biết, con gái anh đi học thêm ở lớp thầy M một tuần 3 buổi nhưng mới đây xin bố mẹ nghỉ học. Anh hỏi con mới biết sự việc như vậy.

Theo lời con, thầy M luồn tay vào áo và xoa lưng em hai lần trong lớp học thêm. Một học sinh khác cũng bị chạm vào người, sau đó kêu lên và bị thầy đe dọa.

Tuy con mình không bị ảnh hưởng quá nặng nề về tinh thần, nhưng phụ huynh này bức xúc cho rằng đây là hành động không thể chấp nhận được.

Cũng liên quan đến việc này, theo Công an huyện Việt Yên cho biết, ngày 4/3, đơn vị cử nhiều tổ công tác xuống xã Tiên Sơn để làm việc, xác minh từng hộ gia đình có con tố bị thầy M sàm sỡ.

Lực lượng chức năng cũng xác minh hàng xóm và nhiều học sinh, phụ huynh khác tại xã Tiên Sơn để có thêm căn cứ.

Cũng trong sáng 4/3, Công an huyện Việt Yên đã mời thầy giáo M lên trụ sở cơ quan điều tra để lấy lời khai.

Tại cơ quan công an, thầy giáo M cho biết, trưa 1/3 có tới nhà một phụ huynh học sinh tại địa phương uống rượu.

Chiều cùng ngày, thầy M lên lớp dạy và sau đó có hành vi như: vuốt tóc, véo má, sờ lưng, vỗ mông một số nữ học sinh trong lớp học và ngoài hành lang khiến các cháu sợ.

Sau khi nhận được đơn phản ánh của phụ huynh học sinh, ngày 3/3, Ban Giám hiệu Trường Tiên Sơn đã mời các phụ huynh đến dự họp. Tại buổi làm việc, thầy M đã xin lỗi các phụ huynh.

Theo báo cáo của huyện Việt Yên thì đa số phụ huynh chấp nhận lời xin lỗi, vì thấy sự việc chưa đến mức nghiêm trọng.

to thay giao vo mong nhieu nu sinh thong tin nong Thầy giáo gạ gẫm nữ sinh, gia đình không muốn làm lớn chuyện

Về vụ thầy giáo nhắn tin gạ tình nữ sinh lớp 10 ở Trường THPT Chuyên Thái Bình, về phía gia đình nữ sinh T ...

to thay giao vo mong nhieu nu sinh thong tin nong Bê bối tình dục học đường sau những tin nhắn "gạ tình" của thầy cô

Sau những bê bối tình dục học đường với tin nhắn gạ tình của thầy cô, nhiều chuyên gia cho rằng nên cấm tuyệt đối ...

/ http://baodatviet.vn