Thầy giáo gạ gẫm nữ sinh, gia đình không muốn làm lớn chuyện

Về vụ thầy giáo nhắn tin gạ tình nữ sinh lớp 10 ở Trường THPT Chuyên Thái Bình, về phía gia đình nữ sinh T lên tiếng không muốn làm lớn chuyện.

Sau khi những tin nhắn của thầy T gửi cho nữ sinh lớp 10 do thầy chủ nhiệm bị lan truyền, Ban Giám hiệu Trường THPT Chuyên Thái Bình đã có buổi làm việc cùng gia đình nữ sinh trong tin nhắn.

Nữ sinh chưa bị xâm hại thân thể, gia đình muốn nhẹ tay với thầy giáo

Nội dung buổi làm việc ngày 5/3, giữa nhà trường và gia đình cũng như các thành phần liên quan đã được lập thành văn bản.

Ông Nguyễn Văn Dũng, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Thái Bình cho biết: Ngày 25/2, sau khi nắm được dư luận về mối quan hệ giữa học sinh M. và thầy chủ nhiệm, hiệu trưởng và Bí thư đoàn trường đã mời em M. lên gặp gỡ, hỏi han, động viên em yên tâm học tập. Nhà trường sẽ đảm bảo cho em được học tập trong điều kiện an toàn, công bằng nhất.

thay giao ga gam nu sinh gia dinh khong muon lam lon chuyen

Trường THPT Chuyên Thái Bình

Tại cuộc họp chiều 5/3, đại diện gia đình nữ sinh M. nói rằng khá lo lắng và bức xúc khi nhận được thông tin từ các học sinh. Nhưng khi biết cháu mình chưa bị xâm hại về thân thể mà mới dừng lại ở những tin nhắn nên cũng bớt đi nỗi lo lắng.

Thầy giáo gạ tình là hàng xóm của nữ sinh

Bố đẻ nữ sinh cho biết, khi cháu đỗ vào trường và được học thầy Tùng, gia đình rất yên tâm bởi thầy là hàng xóm.

"Tôi cũng thường xuyên gặp gỡ, trao đổi với thầy và thấy chưa có vấn đề gì xảy ra. Khi nghe thông tin tôi rất bất ngờ. Khi tìm hiểu tôi thấy những tin nhắn có tính chất vượt quá tình cảm thầy trò bình thường nhưng chỉ dừng lại ở tin nhắn, chưa ảnh hưởng thân thể của cháu. Gia đình đồng tình với cách xử lý của nhà trường là thay giáo viên chủ nhiệm và thay giáo viên day môn Địa. Gia đình yêu cầu thầy phải rút kinh nghiệm nghiêm túc cho bản thân”, bố nữ sinh M. chia sẻ.

Cũng tại cuộc họp, hiệu trường nhà trường cho biết đã chuyển thầy T. khỏi lớp nơi nữ sinh này học tập. Đồng thời sẽ đảm bảo nữ sinh này và các học sinh khác trong trường có môi trường học tập an toàn, lành mạnh nhất và sẽ xử lý việc này theo đúng quy định.

Về phía thầy T. tạm thời cho tạm nghỉ lên lớp để làm rõ vụ việc. Thầy T. đã có vợ và 2 con.

thay giao ga gam nu sinh gia dinh khong muon lam lon chuyen Bê bối tình dục học đường sau những tin nhắn "gạ tình" của thầy cô

Sau những bê bối tình dục học đường với tin nhắn gạ tình của thầy cô, nhiều chuyên gia cho rằng nên cấm tuyệt đối ...

thay giao ga gam nu sinh gia dinh khong muon lam lon chuyen Thầy giáo thừa nhận nhắn tin "gạ tình" nữ sinh cấp 3 trường chuyên ở Thái Bình

Thừa nhận có nhắn tin với nữ sinh M. và sử dụng ngôn từ tình cảm vượt mức bình thường giữa giáo viên và học ...

thay giao ga gam nu sinh gia dinh khong muon lam lon chuyen Nghi vấn thầy giáo nhắn tin ‘gạ tình’ học sinh cấp 3 trường chuyên ở Thái Bình

Thanh tra Sở GD&ĐT Thái Bình và Ban giám hiệu nhà trường đang yêu cầu thầy giáo và nữ sinh viết tường trình sau hàng ...

thay giao ga gam nu sinh gia dinh khong muon lam lon chuyen Thêm một người từng học trường chuyên Thái Bình tố bị thầy giáo "gạ tình"

Sau khi thông tin nghi vấn thầy giáo nhắn tin ‘gạ tình’ học sinh cấp 3 trường chuyên ở Thái Bình, một bạn đọc vừa ...