Tình cũ Kim Lý chia sẻ về sự cố trượt top 10 Miss Global vì sai sót của BTC

Những chia sẻ của Kiko Chan thu hút sự chú ý của báo chí Philippines. Họ đã nhanh chóng có cuộc phỏng vấn nhanh với cô về sự cố của ban tổ chức Miss Global 2019.

Chung kết cuộc thi Miss Global – Hoa hậu Toàn cầu 2019 đã được diễn ra tại Thủ đô Manila (Philippines). Đêm chung kết đã tìm ra được chủ nhân của chiếc vương miện danh giá chính là thí sinh đến từ Hong Kong. Á hậu 1 là đại diện Canada, Á hậu 2 là người đẹp Uzbekistan.

Trong đêm thi này, mặc dù có phần thể hiện khá tốt nhưng Kiko Chan đến từ Việt Nam ra về tay trắng. Điều đáng chú ý, theo thể lệ của ban tổ chức, người đẹp nào có điểm vote cao nhất trên mạng xã hội Facebook hoặc Instagram sẽ được tiến thẳng vào top 10 chung cuộc. Kết thúc thời gian bình chọn, Kiko Chan đạt được khoảng 133.000 lượt vote đã không giành được tấm vé bước vào top 10. Trong khi đó, người đẹp đến từ Campuchia nghiễm nhiên được gọi tên trong khi chỉ được khoảng 54.000 lượt vote.

tinh cu kim ly chia se ve su co truot top 10 miss global vi sai sot cua btc

Sau cuộc thi, tình cũ Kim Lý đã đăng tải một bài viết trên trang cá nhân bày tỏ sự tiếc nuối và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ về sự việc trên: “Cảm ơn mọi người và xin lỗi đã làm mọi người thất vọng. Kiko đang chờ câu trả lời chính thức từ ban tổ chức”.

Những dòng chia sẻ của Kiko Chan nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông Philippines. Trang Angelopedia của quốc gia này đã có cuộc phỏng vấn ngắn với Kiko Chan về việc cô trượt top 10 vì sự nhầm lẫn của ban tổ chức. Trang này viết: “Ban tổ chức cuộc thi đã đưa sai điểm vote của hai đại diện Việt Nam và Campuchia. Trong khi Việt Nam 133.000 điểm, còn đại diện Campuchia chỉ được 54.000 điểm (tính tới thời điểm tối 11.2)”.

tinh cu kim ly chia se ve su co truot top 10 miss global vi sai sot cua btc

Nhắc tới sự việc này, tình cũ Kim Lý cho biết cô rất buồn và thất vọng. Hiện tại, cô đang bị báo chí quốc tế giữ lại để phỏng vấn về sự việc trên. Theo Kiko Chan, cô không cho rằng ban tổ chức chơi xấu và cô hy vọng đây là một sự nhầm lẫn trong cách tính điểm, đồng thời bày tỏ mong muốn được phục hồi danh hiệu Top 10 Miss Golbal 2019. Sự cố này làm Kiko Chan mất đi cơ hội được chạm đến chiếc vương miện của cuộc thi sắc đẹp này.

Chân dài này cũng không quên gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ nước nhà vì đã yêu mến và ủng hộ cô nhiệt tình bằng lượt vote cao nhất. Trước đó, Kiko Chan được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao và dự đoán cô sẽ nằm trong danh sách top 10 chung kết Miss Global 2019.

tinh cu kim ly chia se ve su co truot top 10 miss global vi sai sot cua btc Á hậu tự nhận là người tình trong bóng tối của Kim Lý sở hữu 3 căn hộ, 1 công ty riêng

Cuộc sống của Kiko Chan có nhiều thay đổi sau 1 năm “lùm xùm” với bạn trai Hồ Ngọc Hà.

tinh cu kim ly chia se ve su co truot top 10 miss global vi sai sot cua btc Hồ Ngọc Hà cùng ba mẹ gặp gỡ gia đình Kim Lý ở Thụy Điển

Trong dịp cuối năm, Hồ Ngọc Hà và cha mẹ gặp gỡ gia đình diễn viên Kim Lý tại nhà riêng của anh ở Thụy ...

tinh cu kim ly chia se ve su co truot top 10 miss global vi sai sot cua btc Hà Hồ ngọt ngào khoá môi Kim Lý, đưa nhau sang Pháp đón Giáng sinh

Động thái này của cả hai đã đập tan nghi vấn rạn nứt tình cảm từng rộ lên không lâu.

/ http://danviet.vn