Tin tối (22.1): Sao Nhật Bản khiến CĐV Việt Nam nóng mắt

Sao Nhật Bản khiến CĐV Việt Nam nóng mắt; Giá trị đội hình Nhật Bản gấp 265 lần tuyển Việt Nam; Tiến Dũng tiết lộ cảm xúc khi thực hiện quả 11m quyết định; Máy bay trở sao đắt giá nhất lịch sử Cardiff mất tích; Ronaldo phải hầu tòa; Quang Hải được Cabaye nhắn tin khích lệ.

Sao Nhật Bản khiến CĐV Việt Nam nóng mắt

tin toi 221 sao nhat ban khien cdv viet nam nong mat

Tiền đạo Nhật Bản Yoshinori Muto khẳng định chắc như đinh đóng cột trước trận gặp Việt Nam: "Tôi không thể ra sân nhưng tôi nghĩ các đồng đội khác chắc chắn sẽ đánh bại Việt Nam. Dù sao tôi vẫn tin chắc họ sẽ làm được điều này".

Tuyên bố này của Muto khiến nhiều NHM Việt Nam phải nóng mắt bởi họ cho rằng tiền đạo này thiếu tôn trọng thầy trò HLV Park Hang-seo, trong khi đó, Nhật Bản đang thi đấu thiếu thuyết phục ở giải năm nay.

Giá trị đội hình Nhật Bản gấp 265 lần tuyển Việt Nam

Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, tổng giá trị đội hình tuyển Nhật Bản được định giá vào khoảng 80 triệu euro, trong khi con số đó của ĐT Việt Nam là 305 nghìn euro. Như vậy, nếu làm phép so sánh, giá trị đội hình "Samurai xanh" sẽ cao gấp 265 lần "Rồng vàng".

Xác định trọng tài bắt trận Việt Nam - Nhật Bản

Theo phân công của AFC, trọng tài người UAE Mohammed Abdulla Hassan sẽ điều khiển chính trận tứ kết đầu tiên ở Asian Cup 2019 giữa Việt Nam và Nhật Bản. Đây là 1 trong những vị "vua áo đen" uy tin bậc nhất châu Á trong nhiều năm qua.

Máy bay chở tân binh đắt nhất lịch sử Cardiff City mất tích

tin toi 221 sao nhat ban khien cdv viet nam nong mat

Chiếc máy bay hạng nhẹ chở Emiliano Sala - tân binh trị giá 15 triệu bảng của CLB Cardiff - mất tích ngoài khơi nước Pháp khi trên đường sang Anh.

ĐT Việt Nam sẽ lần đầu tiên được "thưởng thức" VAR

Ronaldo phải hầu tòa

Hôm nay, tiền đạo Cris Ronaldo sẽ phải tham dự phiên tòa ở Madrid về cáo buộc trốn thuế trong thời gian anh khoác áo Real Madrid.

Tiến Dũng tiết lộ cảm xúc khi thực hiện quả 11m quyết định

tin toi 221 sao nhat ban khien cdv viet nam nong mat

Trung vệ Tiến Dũng cho biết: "Tôi cảm nhận được trách nhiệm đè nặng lên vai mình khi thực hiện quả luân lưu quyết định. Khi bóng vào lưới, tôi cảm tưởng như mình mang lại phép màu cho đội tuyển cũng như người dân Việt Nam. Tôi vô cùng sung sướng và hạnh phúc khi toàn đội sát cánh cùng nhau vào tứ kết.

Quả luân lưu trong trận Jordan khiến tôi nhớ lại cú đá tại giải U23 châu Á năm ngoái. Đó thực sự là 1 cảm giác tuyệt vời với đối với cá nhân tôi"

Quang Hải được Cabaye nhắn tin khích lệ tinh thần

Cựu tuyển thủ Pháp Yohan Cabaye nhắn tin cho Quang Hải: "Chào em. Anh đã đến xem trận đấu hôm qua và phải nói rằng anh rất thích cách em thi đấu. Tiếp tục chơi tốt nhé. Anh sẽ đến sân lần nữa vào thứ Năm để ủng hộ em.

Bà của anh 100% là người Việt Nam nên anh có tình yêu đặc biệt với đất nước của em. Chúc em 1 ngày tốt lành".

tin toi 221 sao nhat ban khien cdv viet nam nong mat

Đặng Văn Lâm: ‘Bóng đá Việt Nam đã sang một trang mới’

Thủ môn của Việt Nam cho biết anh và các đồng đội mệt nhoài vì lịch thi đấu triền miên, nhưng hạnh phúc khi mang ...

tin toi 221 sao nhat ban khien cdv viet nam nong mat

Nghệ sĩ trải lòng về niềm tự hào bóng đá trong gala Xuân

NSND Tự Long, ca sĩ Thái Thùy Linh, hoa hậu Dương Thùy Linh sẽ góp mặt trong Gala Gặp gỡ mùa xuân của VOV.

tin toi 221 sao nhat ban khien cdv viet nam nong mat

Tuyển Nhật Bản mất tiền đạo chủ lực ở trận gặp Việt Nam

ASIAN CUP 2019: Sau khi đánh bại Saudi Arabia để gặp tuyển Việt Nam tại vòng tứ kết Asian Cup 2019, Nhật Bản chịu tổn ...