Thông tin mới nhất vụ cô giáo bị nam thanh niên kề dao hiếp dâm

Tại cơ quan điều tra, qua đấu tranh khai thác, bước đầu đối tượng Trung đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Chiều 26/6, trao đổi với PV, một cán bộ Công an TX.Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, sau khi củng cố hồ sơ, cơ quan CSĐT đã ra quyết khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Võ Minh Trung (19 tuổi), trú xã Bình Thành, TX.Hương Trà.

thong tin mo i nha t vu co gia o bi nam thanh nien ke dao hie p dam

Đối tượng Võ Minh Trung lúc chưa bị bắt (ảnh facebook).

Theo cơ quan điều tra, vào ngày 20/6, Trung đi vào khu vực khuôn viên của trường THCS L.T., xã Bình Thành, TX.Hương Trà để tìm chìa khóa mà đối tượng này đã làm rơi trước đó. Sau khi đi vào trường, tên này phát hiện cô N. đang ngồi một mình trong phòng trực, lưng hướng về cửa sổ. Lúc này, gã yêu râu xanh liền nảy sinh ý định vào cướp tài sản, lấy tiền tiêu xài.

Nhằm thực hiện hành vi phạm tội của mình, đối tượng Minh đi một vòng quanh khu vực trường và nhặt một thanh gỗ nhọn để làm hung khí gây án, đồng thời, lấy chiếc khẩu trang của nạn nhân treo ở xe để bịt mặt tránh bị phát hiện.

Lúc tên Trung bước vào phòng trực nhìn thấy cô N. đang cầm điện thoại nhắn tin. Phát hiện, con dao ở trên bàn, hắn liền chạy đến lấy con dao khống chế nạn nhân rồi cướp 2 chiếc điện thoại cùng 160.000 đồng. Sau khi khống chế được nạn nhân, Trung nảy sinh ý định cưỡng hiếp.

Trước đó, như tin đã đưa, ngày 23/6, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông T.V.B., Hiệu trưởng trường THCS L.T., xã Bình Thành, TX.Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, một cô giáo của trường lúc đang ngồi trực trong phòng thì bị một nam thanh niên lẻn vào cưỡng hiếp, cướp tài sản.

Qua lời khai của nạn nhân cùng các biện pháp nghiệp vụ đồng bộ, lực lượng chức năng xác định đối tượng Võ Minh Trung (19 tuổi), trú thôn Hiệp Lại, xã Bình Thành, TX.Hương Trà chính là nghi phạm nên đã tiến hành bắt giữ. Tại thời điểm bị bắt, lực lượng công an phát hiện trong người Trung có một gói cỏ Mỹ chưa qua sử dụng.

Ly Sang - Công Định

/ http://www.nguoiduatin.vn