Thông tin bất ngờ về trọng tài bắt trận Việt Nam vs Nhật Bản

Trọng tài chính điều khiển trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa Việt Nam và Nhật Bản là ông Mohammed Abdulla Hassan - đến từ nước chủ nhà UAE. Trong quá khứ, ông đã bắt chính ở 2 trận đấu có sự góp mặt của các ĐT Việt Nam và chúng ta… đều thua.

Cách đây ít giờ, LĐBĐ châu Á (AFC) đã công bố trọng tài chính điều khiển trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa Việt Nam và Nhật Bản, đó là ông Mohammed Abdulla Hassan. Ông Mohammed Abdulla Hassan là trọng tài của nước chủ nhà UAE và là một trong những trọng tài hàng đầu châu Á hiện nay. 3 trợ lý của ông Mohammed Abdulla Hassan điều khiển trận này đều là người UAE. Ngoài ra, các vị trọng tài video bao gồm ông Chris Beath (người Australia - trưởng ban), Mohamad Taqi (Singapore) và Valeri (Italia).

thong tin bat ngo ve trong tai bat tran viet nam vs nhat ban
Trọng tài Mohammed Abdulla Hassan.

Trong quá khứ, trọng tài Mohammed Abdulla Hassan từng bắt chính 2 trận đấu có sự góp mặt của các đội tuyển Việt Nam và chúng ta toàn thua. Cụ thể, ông điều khiển trận U20 Việt Nam gặp U20 Hounduras ở vòng bảng U20 World Cup 2017 (thua 0-2) và trận đấu giữa U19 Việt Nam gặp U19 Hàn Quốc ở giải U19 châu Á 2014 (thua 6-0).

Đối với các đội tuyển Nhật Bản, trọng tài Mohammed Abdulla Hassan có 2 lần bắt chính và đều đem tới niềm vui cho CĐV nước này. Cụ thể, ông bắt trận U23 Nhật Bản vs U23 Ả-rập Xê-út tại vòng bảng giải U23 châu Á 2016 (thắng 2-1) và trận U22 Nhật Bản vs U22 Australia tại vòng bảng giải U22 châu Á 2014 (thắng 4-0).

Tại Asian Cup 2019, Mohammed Abdulla Hassan đã điều khiển trận đấu giữa Thái Lan và Trung Quốc tại vòng 1/8. Ông thổi quả 11m cho ĐT Trung Quốc ở hiệp 2 và đây là bàn thắng quyết định giúp Trung Quốc vượt qua đội bóng Đông Nam Á với tỷ số 2-1.

thong tin bat ngo ve trong tai bat tran viet nam vs nhat ban Trận Việt Nam vs Nhật Bản sẽ có \'siêu trọng tài\'

Bắt đầu từ vòng tứ kết Asian Cup 2019, công nghệ VAR sẽ chính thức được áp dụng. Cũng bởi vậy mà tuyển Việt Nam ...

/ Dân Việt