Thiên Nga The Face gây tranh cãi với mốt quần tụt phối áo tắm

Bộ hình mới của người mẫu 9X bị nhiều khán giả nhận xét phản cảm, kém duyên, trong khi Thiên Nga cho rằng mỗi người có cảm nhận khác nhau về thời trang.

Mới đây, Thiên Nga đăng tải trên trang cá nhân bộ hình mới của cô, được thực hiện trên bãi biển. Cô gây chú ý với style kết hợp áo tắm một mảnh và quần tụt. Ngay lập tức, loạt ảnh gây ra những phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến nhận xét cách mix đồ như thế này không thời trang, mà còn phản cảm.

thien nga the face gay tranh cai voi mot quan tut phoi ao tam
Hình ảnh gây tranh cãi của Thiên Nga. Ảnh: FBNV.

Một thành viên mạng bình luận: "Bạn chụp ảnh rất đẹp nhưng cách bạn kéo tụt quần jeans nhìn rất kỳ quặc", người khác nêu quan điểm: "Tôi không phải anti-fan đâu, nhưng bạn là người của công chúng thì nên đăng những bức hình phù hợp hơn một chút. Sexy thì được, như thế này hơi khó coi".

Một bộ phận khán giả lại cho rằng đây chỉ là bộ ảnh thời trang, nên cách mix-match trang phục như vậy là bình thường. Theo những người này, Thiên Nga không chụp ảnh nude hở hang nên không đáng bị chỉ trích.

Trên trang cá nhân, người mẫu sinh năm 1994 phản ứng khá gay gắt trước những bình luận tiêu cực của cộng đồng mạng. Cô viết: "Mỗi người một góc nhìn về thời trang khác nhau. Với tôi, phản cảm là khi bạn khoe không đúng chỗ. Chiếc quần jean phối bikini tụt kiểu thế này cũng rất nhiều hot fashion chụp rồi. Đơn giản là mình thích và không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mọi người là được nhỉ".

Ở phần trả lời bình luận, cô cũng thẳng thắn đáp trả anti-fan "Sao cũng được, tôi thích là được".

thien nga the face gay tranh cai voi mot quan tut phoi ao tam
Người mẫu 9X tự tin mỗi người có cái nhìn khác nhau về thời trang. Ảnh: FBNV.

Xu hướng kết hợp jeans và áo tắm một mảnh không phải mới trong lĩnh vực thời trang. Thậm chí, nhiều tín đồ còn phối short jeans và đồ bơi thành trang phục dạo phố như Bella Hadid, Selena Gomez, hay Elle Fanning... Song, cách mix quần tụt giống Thiên Nga có vẻ như không phổ biến.

Thiên Nga được khán giả biết đến qua chương trình The Face mùa 2, là học trò của huấn luyện viên Minh Tú. Sau đó, cô bị HLV Lan Khuê loại ở tập 8 do mất phong độ.

Sau chương trình truyền hình thực tế dành cho người mẫu, Thiên Nga tiếp tục thử sức ở sân chơi âm nhạc Trời sinh một cặp (vào đội Bùi Anh Tuấn), nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với cô gái trẻ. Cô là một trong hai thí sinh phải dừng cuộc chơi sớm nhất.

thien nga the face gay tranh cai voi mot quan tut phoi ao tam

"Bỏng mắt" với bộ ảnh áo tắm nóng rực ngày hè của Á hậu Thanh Trang

Á hậu Thanh Trang vừa tung bộ ảnh áo tắm khoe 3 vòng nóng bỏng với các sắc màu nhiệt đới khiến fan "bỏng mắt".

thien nga the face gay tranh cai voi mot quan tut phoi ao tam

Bỏ áo tắm, hoa hậu Việt thi cái gì?

Hóa ra một quyết định, ở nơi này có thể được coi là nhân văn, tiến bộ nhưng chưa chắc đã hợp lý ở nơi ...

https://news.zing.vn/thien-nga-the-face-gay-tranh-cai-voi-mot-quan-tut-phoi-ao-tam-post860557.html

/ Zing