Thiếu nữ 17 bị gã đàn ông 50 lừa đảo, dụ dỗ sống chung

Đi tàu về quê, cô gái trẻ ngây thơ bị người đàn ông trung niên dụ dỗ, lừa đảo.

thie u nu 17 bi ga da n ong 50 lu a da o du do so ng chung

Theo thông tin đăng tải, vào khoảng 6 năm trước, cô thiếu nữ họ Trương, 17 tuổi, người Nghi Lâm, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc lên chuyến tàu từ Thanh Đảo về nhà. Tuy nhiên, sau khi lên chuyến tàu định mệnh ngày hôm đó, cô Trương liền mất liên lạc hoàn toàn với người nhà, khiến cha mẹ lo lắng, đau buồn, ráo rác khắp nơi để tìm con.

Qua 6 năm, cha mẹ cô Trương vẫn không bỏ cuộc, nhiều lần hỏi thăm tin tức của con gái. Mới đây, cuối cùng ông bà cũng nhận được tin tức, nói rằng cô Trương hiện đang ở thôn Huyền Lý, trấn Quyên Thành, thị Hà Trạch, tỉnh Sơn Đông. Tuy nhiên, khi cảnh sát và người nhà đến nơi, liền phát hiện cô Trương không còn ở đây nữa.

Hóa ra, cô Trương đã kết hôn với một người đàn ông họ Dương, hơn 50 tuổi và sinh ra một đứa trẻ. Sau khi sinh con, cô Trương được người đàn ông trung niên đưa đi, không còn quay lại thôn Huyền Lý nữa.

thie u nu 17 bi ga da n ong 50 lu a da o du do so ng chung

Lần theo dấu vết, cảnh sát đã tìm ra sự thật khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiê. Người đàn ông họ Dương là người thôn Dương Trang, trấn Lâm Bộc, thị Hà Trạch. Vào 6 năm trước, trong lúc gặp gỡ thiếu nữ trẻ tuổi họ Trương, thấy cô gái trẻ ngây thơ, dễ dụ, ông Dương đã nảy sinh ý định lừa gạt, bắt cóc cô Trương về nhà mình.

Để che giấu tai mắt người đời, đối với người trong thôn, ông Dương nói rằng cô Trương là con gái nuôi của mình. Trong khi đó, quan hệ của ông với cô Trương là tình nhân.

Hai người chung sống với nhau được vài năm thì cô Trương sinh con cho ông Dương một đứa con. Sau đó, cô được ông Dương đón về nhà chính.

thie u nu 17 bi ga da n ong 50 lu a da o du do so ng chung

Đáng nói, ông Dương là người đã có vợ. Vợ ông Dương cũng biết quan hệ của chồng mình và cô Dương nhưng lại không dám nói gì. Khi cô Trương được ông Dương đón về nhà, bà cũng đành ngậm đắng nuốt cay sống kiếp chồng chung.

Hiện, ông Dương đã bị cảnh sát bắt, cô Trương được gặp lại cha mẹ mình. Vụ án vẫn còn được điều tra, làm rõ.

/ http://danviet.vn