Thi thể bé trai Malaysia bị nhét vào tủ lạnh trong nhà bảo mẫu

Cảnh sát Malaysia bắt giữ bảo mẫu sau khi phát hiện thi thể bé trai được đặt trong ngăn đông tủ lạnh tại nhà cô này.

thi the be trai malaysia bi nhet vao tu lanh trong nha bao mau

Bé Adam Rayqal Mohd Sufi (trái) và hiện trường nơi cảnh sát phát hiện thi thể bé trong tủ lạnh tại nhà của bảo mẫu. Ảnh: News Strais Times.

Cảnh sát cho biết thi thể của bé trai 5 tháng tuổi Adam Rayqal Mohd Sufi được tìm thấy bên trong ngăn đông tủ lạnh ở tầng hai ngôi nhà của người giữ trẻ ở Taman Nakhoda, Batu Caves, Malaysia vào 22h30 đêm qua, theo News Straits Times.

Trước đó, mẹ của bé là Farah Madiha Othman, 28 tuổi, cho biết cô được bảo mẫu thông báo rằng một người giống chồng cô đã đến đón bé. Người chồng Mohd Sufi Naeif Mohd Fauzi, 28 tuổi, lập tức báo cảnh sát về việc con trai mất tích. Anh cũng đăng ảnh con trai trên mạng xã hội để mong mọi người giúp đỡ tìm kiếm.

Cảnh sát trưởng Ali Ahmad cho biết sau khi tìm kiếm, cảnh sát phát hiện thi thể bé được quấn tã lót và được đặt trong một túi có khóa kéo màu xanh lục bên trong tủ lạnh. Người giữ trẻ 33 tuổi và bạn cùng nhà 36 tuổi của cô ta đã bị bắt để điều tra.

Ahmad cho biết cảnh sát đã quyết định lục soát nhà của bảo mẫu sau khi nhận thấy mâu thuẫn trong lời khai của cô này. "Sau đó cô ta chỉ cho cảnh sát nơi giấu thi thể bé", Ahmad cho hay.

Ahmad nói thêm rằng qua kiểm tra ban đầu, thi thể nạn nhân không có chấn thương bên ngoài nào và sự việc được xếp loại là án giết người. Thi thể của bé Adam Rayqal đã được gửi đến Bệnh viện Kuala Lumpur để khám nghiệm.

Huyền Lê

thi the be trai malaysia bi nhet vao tu lanh trong nha bao mau Mẹ gào khóc bên thi thể con gái bị xe ben cán tử vong

Người đi đường không khỏi xót xa khi chứng kiến người phụ nữ gào khóc bên cạnh thi thể con gái 5 tuổi tử vong ...

thi the be trai malaysia bi nhet vao tu lanh trong nha bao mau Phát hiện thi thể có hình xăm trong bụi rậm ở Sài Gòn

Thi thể nam giới ngoài 30 tuổi, có nhiều hình xăm được người dân phát hiện trong một bụi rậm ven đường Vườn Lài, TP.HCM.

thi the be trai malaysia bi nhet vao tu lanh trong nha bao mau Thi thể người phụ nữ khỏa thân dưới giếng hoang

Giết bà Nhanh xong, hung thủ lột trang sức rồi đẩy xác bà xuống chiếc giếng bỏ hoang gần vườn điều.

/ https://vnexpress.net