Thầy giáo tiểu học dâm ô nhiều học sinh lĩnh án 6 năm tù

Trước những hành vi được nhận định là nguy hiểm cho xã hội, bị cáo Nguyễn Đình Lê bị HĐXX quyết định tuyên án phạt mức án 6 năm tù.

Sáng ngày 8/6, TAND huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Đình Lê (SN 1974, trú tại xã An Thượng, Hoài Đức) về hành vi dâm ô người dưới 16 tuổi

Theo cáo trạng, bị cáo Nguyễn Đình Lê là giáo viên trường Tiểu học An Thượng A, xã An Thượng huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội. Từ ngày 15/8/2017, Nguyễn Đình Lê được nhà trường phân công làm giáo viên chủ nhiệm lớp 3B năm học 2017 - 2018.

Từ khoảng tháng 11/2017 đến ngày 12/4/2018, Nguyễn Đình Lê có mở 1 lớp dạy học thêm cho một số học sinh lớp 3B tại phòng tầng 3 nhà Lê vào buổi sáng thứ Bảy hàng tuần.

thay giao tieu hoc dam o nhieu hoc sinh linh an 6 nam tu

Bị cáo Nguyễn Đình Lê được dẫn giải đến Tòa sáng nay.

Trong khoảng thời gian này, Lê đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô không nhằm mục đích giao cấu đối 7 cháu học sinh nữ lớp 3B tại nhà và tại trường học. Theo đó, khi dạy tại nhà, Lê đã kéo các nữ sinh vào phòng ngủ của mình để thực hiện hành vi dâm ô. Sau đó, Lê cho các nữ sinh kẹo hoặc 1 số đồ vật để các cháu im lặng.

Bị cáo Nguyễn Đình Lê thừa nhận hành vi dâm ô với các học sinh của mình, không chỉ một mà nhiều lần, ở nhiều địa điểm khác nhau, lúc trong phòng ngủ nhà thầy, ở lớp học thêm, có lần ngay tại trường học.

Đến đầu tháng 4/2018, các vị phụ huynh bất ngờ nghe các cháu kể lại chuyện bị thầy giáo chủ nhiệm xâm hại nên đã nhanh chóng báo cáo cơ quan công an. Ngày 14/4/2018, Công an huyện Hoài Đức đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Đình Lê về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Tại cơ quan công an, Lê đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo cơ quan điều tra, lời khai của Lê phù hợp với chứng cứ thu thập được cũng như lời khai của các nữ sinh.

Trước hành vi được đánh giá là nguy hiểm cho xã hội, đã xâm phạm đến quyền bảo vệ thân thể, nhân phẩm, danh dự của trẻ em được pháp luật bảo vệ, gây ảnh hưởng xấu đến thuần phong mỹ tục và trật tự xã hội, trật tự công cộng của Nguyễn Đình Lê, sau khi xem xét các tình tiết vụ án, HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Đình Lê 6 năm tù về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi, cấm dạy học 5 năm sau khi chấp hành hình phạt và bồi thường cho gia đình nạn nhân 20 triệu đồng.

thay giao tieu hoc dam o nhieu hoc sinh linh an 6 nam tu Sau quyết định hủy án treo, khi nào Nguyễn Khắc Thủy bị bắt giam?

Sau khi nhận quyết định giám đốc thẩm, cơ quan thi hành án phải thực hiện thi hành án. Nếu ông Thủy không tự nguyện ...

thay giao tieu hoc dam o nhieu hoc sinh linh an 6 nam tu Luật sư: Nguyễn Khắc Thủy khó đủ sức khỏe thi hành án

Hiện tại ông Nguyễn Khắc Thủy đang rất yếu, chân đi không vững, hay bị tai biến nên khó đủ sức khỏe thi hành án.

thay giao tieu hoc dam o nhieu hoc sinh linh an 6 nam tu Bản án giám đốc thẩm có phải là cuối cùng?

Một độc giả ở Hải Phòng thắc mắc rằng thường chỉ nghe có án sơ thẩm và phúc thẩm, không biết đến phiên giám đốc ...

thay giao tieu hoc dam o nhieu hoc sinh linh an 6 nam tu Bé gái ở miền Tây nhiều lần bị gã hàng xóm cưỡng bức

Lợi dụng sự ngây thơ của bé gái 10 tuổi, thanh niên ở Trà Vinh nhiều lần dụ dỗ sang nhà chơi rồi giở trò ...

/ http://www.nguoiduatin.vn