Thầy giáo thừa nhận nhắn tin "gạ tình" nữ sinh cấp 3 trường chuyên ở Thái Bình

Thừa nhận có nhắn tin với nữ sinh M. và sử dụng ngôn từ tình cảm vượt mức bình thường giữa giáo viên và học sinh, thầy N.Đ.T hứa sẽ điều chỉnh và thực hiện nghiêm đạo đức nghề nghiệp.

Liên quan đến nghi vấn thầy giáo nhắn tin ‘gạ tình’ học sinh cấp 3 trường chuyên ở Thái Bình, trả lời báo Thái Bình, ông Nguyễn Văn Dũng - Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Thái Bình cho biết, chiều 5/3, Ban Giám hiệu trường và phụ huynh nữ sinh P.V.N.M đã có buổi họp giải quyết sự việc.

Trong bản tường trình, thầy giáo N.Đ.T thừa nhận có nhắn tin với nữ sinh M. và sử dụng ngôn từ tình cảm vượt mức bình thường giữa giáo viên và học sinh. Ông T. hứa sẽ điều chỉnh và thực hiện nghiêm đạo đức nghề nghiệp nhà giáo.

Mặc dù vậy, để giữ ổn định tâm lý cho học sinh, Ban Giám hiệu nhà trường đã quyết định điều chuyển thầy T., thôi không chủ nhiệm và dạy môn Địa lớp 10.

thay giao thua nhan nhan tin ga tinh nu sinh cap 3 truong chuyen o thai binh

Những tin nhắn \'thương nhớ\' nữ sinh của thầy T. lan truyền trên mạng.

Gia đình không đề xuất kỷ luật thầy giáo \'gạ tình\'

Phía gia đình và em P.V.N.M xác nhận sự việc mới chỉ dừng lại ở những tin nhắn, em M. chưa bị xâm hại thân thể. Gia đình và em M. đồng tình với cách xử lý của nhà trường và không đề xuất hình thức kỷ luật đối với thầy Tùng.

Ông Nguyễn Văn Dũng cho biết, quan điểm xuyên suốt của nhà trường là không bao che cho giáo viên nếu có vi phạm, vi phạm đến đâu xử lý đến đấy, bảo đảm khách quan, công bằng, đặc biệt phải bảo đảm môi trường giáo dục an toàn và lành mạnh cho học sinh. Đến thời điểm này, em M. vẫn đến lớp, tâm lý ổn định bình thường.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền bức ảnh là những tin nhắn được cho là của thầy T. và học sinh M., với lời lẽ yêu thương được chia sẻ "chóng mặt" trên mạng xã hội.

Hầu hết tin nhắn đều thể hiện nội dung tình cảm "thương nhớ" của thầy giáo với học sinh, như: "Chết thôi, ngày không nói chuyện được với em một chút là thầy không chịu được. Làm sao bây giờ?”;

Hoặc: “Em cũng tranh thủ ngủ đi chút chiều đi học cho đỡ mệt em nhé. Lúc nào em cũng có cảm giác nhớ thầy như thầy nhớ em thì hãy chạy nhanh đến bên thầy nhé. Thầy luôn chờ em”.

Vụ việc khiến dư luận bức xúc, khi hàng loạt các vụ thầy giáo dâm ô nữ sinh còn chưa lắng xuống, mà mới đây nhất là hôm qua, một giáo viên ở Bắc Giang bị tố dâm ô 13 học sinh nữ.

Sự việc vẫn đang được nhà trường tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh làm rõ để xử lý theo đúng quy định.

Hiệu trưởng \'né\' phóng viên

VTC News từng nhiều lần gọi điện, nhắn tin đến ông Nguyễn Văn Dũng - Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Thái Bình để được cung cấp thông tin về kết quả xác minh bước đầu sau khi có bản tường trình của thầy giáo N.Đ.T và nữ sinh M. nhưng không ông nghe máy hoặc nhắn tin. Trong khi trước đó, ông Dũng nói sẽ trao đổi với phóng viên chi tiết vụ việc khi có thông tin.

Đặc biệt, sau khi báo VTC News phản ánh, một số cựu nữ sinh Trường THPT Chuyên Thái Bình cũng đã ‘tố’ thầy N.Đ.T. từng có những hành động tương tự với các nữ sinh trường này. Do đó, rất cần ông Dũng trả lời trước công luận có hay không việc này, ông Dũng có biết hay không? Ban giám hiệu nhà trường từng có biện pháp gì nhắc nhở, ngăn chặn hay không?

thay giao thua nhan nhan tin ga tinh nu sinh cap 3 truong chuyen o thai binh Sờ vào vùng nhạy cảm là vùng nào?

44 học sinh lớp 5 ăn nhầm bột thông tắc bể phốt, 22 học sinh phải rửa ruột cấp cứu vì ngộ độc. Học sinh ...

thay giao thua nhan nhan tin ga tinh nu sinh cap 3 truong chuyen o thai binh Nghi vấn thầy giáo nhắn tin ‘gạ tình’ học sinh cấp 3 trường chuyên ở Thái Bình

Thanh tra Sở GD&ĐT Thái Bình và Ban giám hiệu nhà trường đang yêu cầu thầy giáo và nữ sinh viết tường trình sau hàng ...

thay giao thua nhan nhan tin ga tinh nu sinh cap 3 truong chuyen o thai binh Thêm một người từng học trường chuyên Thái Bình tố bị thầy giáo "gạ tình"

Sau khi thông tin nghi vấn thầy giáo nhắn tin ‘gạ tình’ học sinh cấp 3 trường chuyên ở Thái Bình, một bạn đọc vừa ...

thay giao thua nhan nhan tin ga tinh nu sinh cap 3 truong chuyen o thai binh Thêm người từng học Trường THPT Chuyên Thái Bình tố thầy giáo \'gạ tình\'

Sau khi Thanh Niên đưa tin “Xác minh vụ thầy giáo đã có gia đình bị tố gạ tình học sinh”, một cựu học sinh Trường THPT Chuyên Thái ...