Thanh Hóa: Cô gái trẻ bị lột đồ, bôi ớt vào người bất ngờ lên tiếng

Sự việc chị G., chủ tiệm spa tại TP.Thanh Hóa bị nhóm phụ nữ lạ mặt tấn công, lột quần áo, đổ nước mắm và bôi ớt vào người, mới đây cơ quan công an đã triệu tập những người liên quan.

Theo thông tin từ cơ quan Công an TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, liên quan đến vụ việc một cô gái trẻ bị nhóm phụ nữ lạ mặt tấn công, lột quần áo và làm nhục tại phố Cao Thắng, phường lam Sơn, hiện, cơ quan công an đã triệu tập 2 đối tượng để lấy lời khai.

thanh hoa co gai tre bi lot do boi ot vao nguoi bat ngo len tieng

Hình ảnh người phụ nữ đổ nước mắm vào người chị G. được người dân quay lại.

Để làm rõ thông tin, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với chị G. (SN 1990, trú tại TP.Thanh Hóa), người đã bị nhóm phụ nữ lột đồ, đổ nước mắm, bột ớt vào người tối 12/6.

Chị G. cho biết, hiện chị vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện. Tuy nhiên, chị G. phủ nhận việc mình bị đánh ghen như những thông tin đồn thổi trên mạng. Chị G. nghi ngờ việc mình bị tấn công xuất phát từ việc cạnh tranh làm ăn và "đối thủ" cố tình dựng lên vụ đánh ghen để hạ uy tín của chị.

Cũng theo chị G., chị đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng và sáng 13/4, công an đã đến lấy lời khai để phục vụ điều tra.

“Việc tôi bị nhóm phụ nữ tấn công trên phố là có, hiện tôi vẫn đang điều trị tại bệnh viện. Có thể các đối tượng tấn công tôi xuất phát từ việc cạnh tranh làm ăn, rồi dựng lên vụ đánh ghen để hạ uy tín của tôi. Hôm qua cơ quan công an cũng đã đến lấy lời khai và bản thân tôi cũng đã có đơn trình báo gửi cơ quan Công an TP.Thanh Hóa”, chị G. nói.

Trước đó, như đã thông tin, vào khoảng 20h ngày 12/6, nhiều người dân trên phố Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa bất ngờ khi nhìn thấy cảnh tượng một cô gái trẻ bị nhóm phụ nữ lạ mặt tấn công.

Vào thời điểm trên, cô gái trẻ đang đi trên đường thì một nhóm người xông vào tấn công. Sau đó nhóm phụ nữ này lột sạch đồ của cô gái rồi đổ nước mắm và cả bọc bột ớt lên người cô.

Chứng kiến sự việc, mọi người cho rằng đó là một vụ đánh ghen do quan hệ ngoài luồng. Đa số người đi đường không ai dám vào can ngăn, để mặc cho cô gái trần truồng giữa đường phố.

Sau khi hành hung cô gái trẻ, nhóm phụ nữ trên đã rời bỏ khỏi hiện trường. Lúc này người dân mới đưa cô gái tới bệnh viện để cấp cứu.

Được biết, người bị nhóm phụ nữ hành hung chính là chị N.T.G. (SN 1990, trú tại TP.Thanh Hóa), chủ một tiệm spa nổi tiếng trên địa bàn TP.Thanh Hóa.

Trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP.Thanh Hóa cho biết: “Liên quan đến việc cô gái trẻ bị nhóm phụ nữ hành hung vào tối 12/6, chúng tôi đã cho triệu tập 2 người để lấy lời khai. Khi nào có kết luận sẽ thông tin đến báo chí. Công an thành phố vẫn đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc”.

thanh hoa co gai tre bi lot do boi ot vao nguoi bat ngo len tieng Đánh ghen kinh hoàng, lột đồ, đổ nước mắm, ớt bột lên người cô gái

Nhiều người dân đi đường không khỏi sốc khi chứng kiến màn đánh ghen kinh hoàng giữa trung tâm TP Thanh Hóa, khi một cô ...

thanh hoa co gai tre bi lot do boi ot vao nguoi bat ngo len tieng Diễn biến mới vụ Thượng uý công an bị đánh ghen "trần như nhộng"

Vụ đánh ghen ở Cà Mau: Đến thời điểm này công an đã khởi tố 6 người trong vụ Thượng uỷ Công an bị đánh ...

thanh hoa co gai tre bi lot do boi ot vao nguoi bat ngo len tieng Cãi nhau tại trung tâm thương mại, cặp đôi thi nhau lột đồ

Chia tay ở trung tâm thương mại, cặp đôi hồn nhiên lột đồ để trả nhau.

/ http://www.nguoiduatin.vn