Thảm kịch nữ tỷ phú bị con sát hại dã man vì tưởng mẹ là “quái vật”

Tại hiện trường, thi thể người mẹ nằm trên giường với nhiều vết thương, bản thân hung thủ cả khi bị khống chế vẫn luôn miệng kêu: "Thả tôi ra để tôi đi cứu mẹ, quái vật đang ở đây kìa".

Cuộc sống giàu sang, đầy quyền lực của các tỷ phú luôn khiến nhiều người mơ ước. Tuy nhiên, đó cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến họ phải đối mặt với vô vàn nguy hiểm, thậm chí có thể phải trả giá bằng mạng sống của mình. Dù luôn được vây quanh bởi đội ngũ vệ sĩ hùng hậu, xe bọc thép, kính chống đạn… nhưng nhiều người trong số đó vẫn không thể tránh khỏi những cái chết tức tưởi mà trong một số trường hợp, nguyên nhân ấy mãi mãi là một ẩn số không lời giải đáp. Loạt bài “Sự thật đằng sau cái chết bí ẩn của các tỷ phú” sẽ phần nào hé lộ nguyên nhân của những bi kịch ấy.

tham kich nu ty phu bi con sat hai da man vi tuong me la quai vat

Mẹ con nữ tỷ phú Anastasia Sosina Novikova

Án mạng trong khách sạn lúc rạng sáng

Rạng sáng ngày 11/12/2015, tại Kazan, thủ phủ Cộng hòa Tatarstan thuộc Nga, trực ban cảnh sát thành phố nhận được tin báo của khách sạn Korston về hành vi không bình thường của khách thuê phòng ở đây.

Trước đó, một khách hàng khác đã phát hiện nam thanh niên vừa đi loạng choạng vừa lẩm bẩm ở hành lang, đôi mắt đờ đẫn, trên áo khoác có rất nhiều vết máu. Lập tức, người này liền báo cho nhân viên lễ tân khách sạn. Theo một số nhân chứng, thời điểm này, Yegor không còn nhận thức được điều gì, tâm trạng hoang tưởng nặng.

Không lâu sau, cảnh sát đã có mặt và nhận định ban đầu cho thấy nam thanh niên đang trong tình trạng bị tác động mạnh của ma túy.

Theo kết quả điều tra sơ bộ, đây là Yegor Sosin, con trai 19 tuổi của nhà tỷ phú người Nga Igor Sosin. Vào sáng hôm trước, Yegor Sosin cùng mẹ là bà Anastasia Sosina Novikova (44 tuổi) từ Matxcơva tới thuê phòng của khách sạn Korston để tham gia hội thảo về cuộc sống gia đình và dự một đợt trị liệu được tổ chức tại đây.

Khi có mặt tại phòng của mẹ con bà Anastasia, cảnh sát địa phương nhận thấy đồ đạc bị vứt lung tung, trên tường và giường ngủ có nhiều vết máu. Thi thể bà Anastasia trên giường, ở mặt và cổ có nhiều vết thương, vết bầm tím. Theo cơ quan điều tra, Yegor đã đánh đập và dùng dây sạc điện thoại siết cổ mẹ đến chết. Yegor Sosin đã bị bắt với tội danh giết người.

Tội ác của “cậu ấm” ngoan ngoãn

Khi được đưa về đồn cảnh sát, Yegor vẫn “phê” ma túy và liên tục có những hành động quá khích, miệng lẩm bẩm yêu cầu thả ra để đi cứu mẹ khỏi “quái vật”.

Ngày hôm sau, Yegor cho biết mình hoàn toàn không nhớ đã có hành động gì với mẹ. “Mẹ đưa tôi tới đây để tham gia một đợt trị liệu, bà đã đưa cho tôi mấy viên thuốc gì đó tôi không biết. Ở khách sạn, bắt đầu xảy ra chuyện gì đấy, tôi bị ảo giác, đến giờ tôi vẫn thấy người cứ ngây ngất…”, Yegor nói.

Yegor Sosin học tại Trường kinh doanh quốc tế Hult ở London, Anh và thường nói rằng không muốn phụ thuộc vào bố mẹ, sẽ tự vươn lên để trở thành triệu phú. Theo bạn bè, Yegor thường có những cơn giận bộc phát, không kiểm soát được hành vi của mình, nhưng là người tốt bụng, biết thông cảm và có đầu óc kinh doanh. Vì vậy, không ai có thể ngờ Yegor lại có thể bỗng dưng nổi cơn điên giết mẹ.

Được biết, bà Anastasia Sosina Novikova là vợ cũ của ông Igor Sosin. Tỷ phú Igor Sosin được biết đến với vai trò là người sáng lập chuỗi cửa hàng Starik Khottabych nổi tiếng chuyên kinh doanh đồ dùng gia đình. Mấy năm trước, cuộc sống hôn nhân nhiều mâu thuẫn đã khiến hai người quyết định ly hôn. Số tài sản có được sau cuộc hôn nhân này vẫn giúp bà Anastasia có cuộc sống sung túc của một nữ tỷ phú.

Tuy nhiên, sau khi ly hôn vợ, việc ông Igor Sosin nhanh chóng kết hôn với người tình được cho là đã tác động tiêu cực đến cậu con trai mới lớn và hậu quả là, Yegor nghiện ma túy. Theo người thân và bạn bè cậu, sau khi bập vào nghiện ngập, Yegor như biến thành một con người khác, tinh thần có nhiều biễu hiện bất ổn, thường nói năng lảm nhảm, hành động kỳ lạ…

Bà Anastasia là người rất yêu thương con. Người mẹ này quyết tâm chạy chữa cho con bằng mọi cách, trong đó có việc tham gia khóa trị liệu kéo dài 4 ngày được tổ chức tại khách sạn Korston. Tuy nhiên, tình yêu ấy đã khiến bà phải bỏ mạng dưới tay chính đứa con của mình.

tham kich nu ty phu bi con sat hai da man vi tuong me la quai vat NÓNG: Phát hiện thi thể dưới cống nước nghi bị sát hại

Thấy mùi hôi tanh phát ra từ miệng cống, người dân đến kiểm tra thì phát hiện thi thể nam giới. Công an địa phương ...

tham kich nu ty phu bi con sat hai da man vi tuong me la quai vat Vụ sát hại người mẫu liên quan đến vệ sĩ của cựu thủ tướng Malaysia

Cô gái Mông Cổ bị giết bởi hai vệ sĩ của cựu thủ tướng Malaysia Najib Razak, một thám tử tư nói rằng cô từng ...

tham kich nu ty phu bi con sat hai da man vi tuong me la quai vat Khánh Hòa: Thua độ bóng đá, chồng đâm chết vợ rồi cố thủ trong nhà

Sau khi sát hại vợ, Tiến cầm dao cố thủ bên thi thể nạn nhân. Sau nhiều giờ thuyết phục không thành, lực lượng công ...

/ http://danviet.vn