NÓNG: Phát hiện thi thể dưới cống nước nghi bị sát hại

Thấy mùi hôi tanh phát ra từ miệng cống, người dân đến kiểm tra thì phát hiện thi thể nam giới. Công an địa phương đã vào cuộc điều tra vì nghi án nạn nhân bị sát hại.

Theo Tiền Phong: Ghi nhận của PV, đến 20h30 tối 24.6, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương phong tỏa hiện trường, điều tra.

Theo đó, vụ việc xảy ra tại một cống nước nằm trước Công ty Yazaki, thuộc phường Dĩ An, thị xã Dĩ An.

Trước đó, khoảng 18h chiều tối cùng ngày, phát hiện mùi hôi tanh bốc lên từ một cống nước gần đường nên người dân đến kiểm tra. Lúc bấy giờ, họ nhìn vào cống nước thì kinh hoàng phát hiện thi thể nam giới.

Vụ việc được người dân trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an thị xã Dĩ An khẩn trương đến bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

nong phat hien thi the duoi cong nuoc nghi bi sat hai

Người dân theo dõi tại hiện trường nơi phát hiện thi thể mất tay, chân. Nguồn: Người Lao Động

Theo Người Lao Động: Danh tính nạn nhân được xác định là ông Trần Hồng Sơn, 59 tuổi, quê Nam Định. Bên cạnh thi thể có một chiếc thùng xốp lớn. Đây là khu vực rất đông công nhân sinh sống, làm việc.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

nong phat hien thi the duoi cong nuoc nghi bi sat hai Phát hiện thi thể có hình xăm trong bụi rậm ở Sài Gòn

Thi thể nam giới ngoài 30 tuổi, có nhiều hình xăm được người dân phát hiện trong một bụi rậm ven đường Vườn Lài, TP.HCM.

nong phat hien thi the duoi cong nuoc nghi bi sat hai Nhiều cán bộ thương vong, mất tích trên sông Hậu: Tìm thấy thi thể đại úy công an

Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết, vào tối 21/6, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của Đại úy Huỳnh ...

/ Dân Việt