Tạm giữ “nữ quái” đánh thuốc mê, cướp hơn 200 triệu đồng

Sau khi làm quen qua mạng xã hội, “nữ quái” tìm cách tiếp cận người đàn ông nước ngoài rồi cho người này sử dụng thuốc mê, cướp đi số tiền hàng trăm triệu đồng.

Ngày 19/6, nguồn tin từ Công an quận 7, TP.HCM cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Tú Uyên (SN 1982, quê tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, ông V.J.M. (SN 1956, quốc tịch Pháp) đã đến Công an quận 7 trình báo bị cướp tài sản. Ông M. khai quen với một phụ nữ tên Minh Anh trên mạng xã hội. Vào tối 11/6, cả hai gặp nhau rồi uống bia ở một quán nhậu trên đường D1, phường Tân Hưng, quận 7.

tam giu nu quai danh thuoc me cuop hon 200 trieu dong

Đối tượng Uyên bị bắt giữ.

Sau buổi nhậu, ông M. cùng người phụ nữ này về nhà ông thuê ở khu dân cư Him Lam (quận 7) qua đêm. Tuy nhiên, về đến nơi, ông M. thấy đau đầu rồi rơi vào trạng thái ngủ mê. Đến rạng sáng hôm sau, ông M. thức dậy thì phát hiện bị mất 140 triệu đồng tiền mặt, máy ảnh, ống kính và điện thoại… Tổng trị giá tài sản bị mất khoảng 270 triệu đồng.

Sau khi nhận được tin báo của ông M., Công an quận 7 đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai và xác minh, Nguyễn Thị Tú Uyên là nghi can số 1 nên mời người này về làm việc.

Ban đầu, Uyên chối cãi và nói rằng mình bị oan. Tuy nhiên, qua đấu tranh và những bằng chứng công an cung cấp, Uyên đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Đối tượng khai nhận có một đời chồng và đã ly hôn. Uyên sống tại căn hộ hạng sang và có rất nhiều người tình. Sau khi quen ông M. trên mạng xã hội, đối tượng đã thực hiện hành vi đánh thuốc mê nạn nhân để lấy tài sản.

tam giu nu quai danh thuoc me cuop hon 200 trieu dong Truy bắt nữ quái buôn ma túy, 8 cảnh sát bị phơi nhiễm HIV

Nghi phạm bị HIV/AIDS đã hung hãn tấn công lực lượng công an Hưng Yên khiến 8 chiến sĩ bị phơi nhiễm HIV.

tam giu nu quai danh thuoc me cuop hon 200 trieu dong "Người phán xử tiền truyện" tập cuối: Nữ quái Quắm tát Phan Hải lật mặt

Ngay cả khi nghe tên ông trùm Phan Quân, nữ tướng giang hồ Quắm do Vân Dung thể hiện cũng không chút nao núng.

tam giu nu quai danh thuoc me cuop hon 200 trieu dong Nhóm "nữ quái" quậy phá chợ Đông Hà tiếp tục đánh người dã man

Nhóm “nữ quái” bán hàng rong có hành vi quậy phá, đánh đập tiểu thương chợ Đông Hà - Trung tâm thương mại lớn nhất ...

tam giu nu quai danh thuoc me cuop hon 200 trieu dong Bắt nữ quái chuyên chăn dắt gái mại dâm

Thời gian qua, Công an quận Đồ Sơn phát hiện có người thường xuyên môi giới dẫn dắt gái mại dâm vào một số khách ...

/ http://www.nguoiduatin.vn