Nhóm \"nữ quái\" quậy phá chợ Đông Hà tiếp tục đánh người dã man

Nhóm “nữ quái” bán hàng rong có hành vi quậy phá, đánh đập tiểu thương chợ Đông Hà - Trung tâm thương mại lớn nhất tỉnh Quảng Trị mà Báo Dân Việt đã phản ánh tiếp tục đánh người dã man hơn.

Ngày 4.6, Thiếu tá Trần Trung Hà – Trưởng Công an phường 1 (TP.Đông Hà, Quảng Trị) cho biết, đang củng cố hồ sơ vụ việc một đối tượng trong nhóm “nữ quái” quậy phá chợ Đông Hà có hành vi đánh người để chuyển Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Đông Hà.

nhom nu quai quay pha cho dong ha tiep tuc danh nguoi da man

Hoàng Nữ Thục Oanh lao vào đạp, đánh tiểu thương Nguyễn Thị Tuyết Nhung. Ảnh cắt từ clip.

Theo đó, khoảng 18h30 ngày 2.6, đối tượng Hoàng Nữ Thục Oanh (SN 1995, trú khu phố 2, phường 1, TP.Đông Hà) đã dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp chị Trần Thị Kiều Thương (SN 1991) – nhân viên bán hàng điện máy cho chủ quầy Hồ Thị Kiều Trang tại chợ Đông Hà.

Thiếu tá Hà cho hay, sáng cùng ngày, Oanh đã hăm dọa những tiểu thương ở chợ rằng không được quay phim cảnh Oanh và nhóm “nữ quái” mời chào, bán hàng rong, nếu quay sẽ bị đánh.

Nhận được thông tin, Công an phường 1 đã cử lực lượng cùng với Ban quản lý chợ Đông Hà răn đe nhằm phòng ngừa, không để đối tượng manh động.

Tuy nhiên, đến 18h30 cùng ngày, lợi dụng lúc chợ vắng người, công an rút quân, Oanh đã cầm mũ bảo hiểm lao vào đánh chị Thương ngay tại chợ.

Sau khi đánh chị Thương, Oanh tiếp tục tìm đến cửa hàng của tiểu thương Nguyễn Thị Tuyết Nhung hành hung. Theo lời kể của các nhân chứng, trước đó thấy Oanh đánh chị Thương, bà Nhung đã can ngăn nên bị Oanh trả thù.

Theo clip mà Ban quản lý chợ Đông Hà cung cấp cho PV Dân Việt, Oanh đã lao vào đấm, đạp bà Nhung một cách dã man, côn đồ.

Thiếu tá Hà cho hay, hồ sơ vụ việc cơ bản đã hoàn thành và sẽ chuyển Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Đông Hà làm rõ, xử lý nghiêm.

Cũng theo thiếu tá Hà, trách nhiệm vụ việc trước tiên thuộc về Ban quản lý chợ Đông Hà. Thời gian tới, công an sẽ tham mưu UBND TP.Đông Hà chỉ đạo các ban, ngành, tổ chức cùng vào cuộc để tuyên truyền, giáo dục, răn đe, xử lý nghiêm những đối tượng gây rối. Riêng công an sẽ tăng cường lực lượng trực tại chợ để giữ gìn an ninh trật tự.

“Chúng tôi đã cố gắng làm hết khả năng của mình”, thiếu tá Hà nói.

nhom nu quai quay pha cho dong ha tiep tuc danh nguoi da man

Hành vi quậy phá, đánh người của nhóm "nữ quái" làm các tiểu thương ở chợ lo sợ, bức xúc. Ảnh: NV

Trong khi đó, Phó Trưởng Công an TP.Đông Hà Nguyễn Hoài Nam khẳng định, đơn vị này sẽ giải quyết dứt điểm, xử lý nghiêm các đối tượng liên quan đến việc quấy rối tại chợ Đông Hà.

Trước đó, Dân Việt đã phản ánh tình trạng có một nhóm phụ nữ khoảng 10 người hành nghề bán hàng rong tại chợ Đông Hà chèo kéo khách mua áo quần giả Thái Lan, thuốc kích dục…

Khi khách hàng không mua mà đi thẳng vào các cửa hàng của tiểu thương trong chợ thì các đối tượng sẽ bám theo, buộc chủ cửa hàng phải nâng giá mặt hàng lên cao để bán cho khách, sau đó đòi chia đôi lợi nhuận.

Đa số các chủ cửa hàng không hợp tác nên bị nhóm đối tượng quậy phá bằng cách gây ồn ào, dùng những lời lẽ thô tục chửi rủa, nói với khách đừng mua vì đó là hàng Trung Quốc, hàng giả… Thậm chí, nhóm “nữ quái” này còn hành hung, đánh đập nhân viên, tiểu thương trong chợ.

Đỉnh điểm ngày 2.4.2018, đối tượng Hoàng Nữ Diệu Ninh (SN 1991 – một đối tượng trong nhóm “nữ quái”) đã đánh nhân viên tại cửa hàng bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung vì nhân viên này tận tình chỉ đường cho khách đến khu bán quần áo, tránh bẫy chèo kéo của nhóm “nữ quái”.

nhom nu quai quay pha cho dong ha tiep tuc danh nguoi da man Bắt nữ quái chuyên chăn dắt gái mại dâm

Thời gian qua, Công an quận Đồ Sơn phát hiện có người thường xuyên môi giới dẫn dắt gái mại dâm vào một số khách ...

nhom nu quai quay pha cho dong ha tiep tuc danh nguoi da man Băng buôn người do nữ quái gốc Việt cầm đầu lãnh án ở xứ Wales

Tòa án xứ Wales vừa xét xử 7 đối tượng người Anh gốc Việt có liên quan đến một băng nhóm buôn người, Daily Post ...

nhom nu quai quay pha cho dong ha tiep tuc danh nguoi da man Triệt xóa đường dây mua bán ma túy liên tỉnh do \'nữ quái\' cầm đầu

Công an tỉnh Đồng Nai vừa đề nghị truy tố 13 bị can về tội mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy và ...

/ Dân Việt