Tài xế phanh gấp khi đột nhiên thấy trẻ em bò trên quốc lộ

Đang chạy xe trên quốc lộ 7A, tài xế ô tô không khỏi giật mình khi đột nhiên phát hiện một cháu bé bò ra giữa đường quốc lộ vào thời điểm trưa nắng, nhiều xe cộ qua lại.

Từ chiều ngày 15-5, trên mạng xã hội xuất hiện clip trích xuất từ camera hành trình của xe ô tô hình ảnh một cháu bé bò ngang ra giữa trong lúc nhiều phương tiện lao nhanh trên đường.

Clip trên được chia sẻ chóng mặt, thu hút được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng.

tai xe phanh gap khi dot nhien thay tre em bo tren quoc lo
Hình ảnh cháu bé bò trên đường quốc lộ - Ảnh cắt từ clip

Theo thông tin ban đầu, vào đầu giờ chiều ngày 15-5, anh Nguyễn Trọng H. đang điều khiển xe ô tô với tốc độ bình thường trên quốc lộ 7A thì bất ngờ phát hiện một cháu bé bò lổm ngổm trên đường khiến tài xế không giật mình phanh xe khẩn cấp. Thời điểm đó, chạy từ đối diện lại là một chiếc xe tải cũng dừng kịp thời.

Tài xế Nguyễn Trọng H. sau đó đã xuống xe bế cháu bé vào trong nhà gần đó để tìm người thân. Khi vào nhà mới biết bố mẹ cháu bé ngủ quên nên cháu bé tự ý bò ra đường.

Đoạn đường được camera ghi lại được xác định là trên quốc lộ 7A, đoạn qua địa bàn xã Bồng Khê, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An.

Theo chia sẻ của chủ tài khoản facebook đưa clip, thời điểm trên trời nắng nóng, đường vắng nên các phương tiện đều chạy tốc độ cao, nếu không phát hiện kịp thời thì không biết chuyện gì đã xảy ra.

Đức Ngọc

tai xe phanh gap khi dot nhien thay tre em bo tren quoc lo Thót tim cảnh bé bò lổm ngổm trên đường cao tốc Quảng Ninh

Tài khoản mạng xã hội (facebook) của một người tên Đặng Thái vừa chia sẻ hình ảnh một cháu bé đang bò lổm ngổm trên ...

/ nld.com.vn