Syria: Nhóm khủng bố Al- Nusra đàn áp bất cứ ai thúc đẩy hòa giải

Trước sự việc một số người dân tham gia vào cuộc ủng hộ hòa giải tại Syria, nhóm khủng bố Nusra đã thẳng tay đàn áp dã man.

Hàng chục người đã bị bắt ở vùng nông thôn phía Tây Idlib khi nhóm khủng bố Nusra tiến hành một cuộc kiểm tra an ninh quy mô lớn chống lại những thỏa thuận hòa giải khẩn cấp với Chính phủ Syria.

Đây là một trong những chiến dịch an ninh mới nhất được đưa ra để bắt giữ 210 người bị cho vào danh sách đen do tổ chức khủng bố tiến hành.

syria nhom khung bo al nusra dan ap bat cu ai thuc day hoa giai

Khủng bố Nusra tiến hành đàn áp dã man những người tham gia hòa giải ở Syria.

Được biết, trước đây, số lượng người bao gồm cả chức sắc có tiếng, đã bị giam giữ vì lý do tương tự.

Theo một số nguồn tin từ người dân địa phương, mới đây một trận hỏa hoạn nổ ra khi những người ủng hộ việc hòa giải tại Syria bị nhóm khủng bố bắt giữ. Một trong số đó đã bị bắn chết.

Cuộc đàn áp của nhóm khủng bố đã gây ra sự phẫn nộ. Đã có làn sóng phản đối việc một số người ủng hộ việc hòa giải tại Syria bị bắt giữ và bắn chết.

Trong khi đó, trực thăng của Quân đội Syria đã rời đi. Họ mong muốn Chính phủ Syria cần phải chấp nhận các thỏa thuận hòa giải và tránh các cuộc tàn sát đẫm máu.

syria nhom khung bo al nusra dan ap bat cu ai thuc day hoa giai Lính Liên Hợp Quốc lần đầu tuần tra ở cao nguyên Golan Syria kể từ 2011

Các binh sĩ Liên Hợp Quốc đã tiến hành tuần tra ở khu vực vùng phi quân sự tại vùng đệm cao nguyên Golan bên ...

syria nhom khung bo al nusra dan ap bat cu ai thuc day hoa giai Nga-Thổ “dàn xếp” để Syria kiểm soát Idlib một cách “êm thấm”?

Một nguồn tin Nga hôm qua 9/8 cho biết, chuyến thăm đầu tuần tới của Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov tới Ankara có khả năng ...

/ http://www.nguoiduatin.vn