Sự thật đằng sau "ảnh nude" táo bạo Hương Tràm vừa chia sẻ

Nữ ca sĩ khiến cư dân mạng bất ngờ với bức ảnh đen trắng chụp trên nền giấy.

Nữ ca sĩ Hương Tràm gây chú ý khi đăng bức hình chụp táo bạo để chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới. Nhiều người lầm tưởng cô gái 23 tuổi đang thực hiện bộ ảnh khỏa thân nghệ thuật.

su that dang sau anh nude tao bao huong tram vua chia se

Thoạt nhìn qua bức hình đen trắng, không ít người hình dung Hương Tràm đang tạo dáng trên những trang giấy. Tuy nhiên, cô nàng thực chất diện bộ jumpsuit màu nude bó sát, cộng với nước ảnh đen trắng đã tạo nên ảo giác thú vị này.

Được biết bộ hình nhằm quảng bá cho chương trình của Hương Tràm sắp diễn ra năm 2019. Trải qua 1 năm thành công với những bản hit, Hương Tràm tiếp tục thể hiện tài năng và sức sáng tạo không ngừng.

Sau khi nhận giải thưởng của MAMA 2018 dành cho Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất tại Việt Nam, Hương Tràm tiếp tục được đề cử cho một loạt giải thưởng âm nhạc cuối năm khác. Ca khúc Duyên mình lỡ phát hành trong năm nay tạo ra hiệu ứng lan tỏa trên khắp các hệ thống âm nhạc, mang về thành công rực rỡ cho ê-kíp của Hương Tràm.

Nữ ca sĩ được khen ngợi về mặt thời trang ngày một gợi cảm và thời thượng. Bên cạnh đó, vẻ sexy được Hương Tràm thể hiện nhưng không quá hở hang. Trong một vài tình huống, giọng ca Em gái mưa còn gây chú ý vì những bộ trang phục màu nude dễ gây ảo giác.

su that dang sau anh nude tao bao huong tram vua chia se

Hương Tràm diện áo ngủ khi livestream với người hâm mộ.

su that dang sau anh nude tao bao huong tram vua chia se

Những trang phục có phần thiết kế ren xuyên thấu thường tạo độ sexy và gây tò mò.

su that dang sau anh nude tao bao huong tram vua chia se

Màu vải nude bên trong gây nên nhiều ảo giác.

su that dang sau anh nude tao bao huong tram vua chia se Điều gì làm nên giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc của Hương Tràm tại MAMA?

Chiến thắng Best Asian Artist in Vietnam tại MAMA 2018 của Hương Tràm được đánh giá là xứng đáng. Nữ ca sĩ có những sản ...

su that dang sau anh nude tao bao huong tram vua chia se Mặc hở nhưng không bạo, Hương Tràm vào nhóm đẹp nhất tuần

Vẫn hướng đến sự gợi cảm nhưng không còn táo bạo như trước, Hương Tràm thu hút ánh nhìn khi diện đầm xẻ ngực tại ...

su that dang sau anh nude tao bao huong tram vua chia se Hương Tràm tiết lộ lí do không mời được Thu Minh hát trong liveshow

Trong buổi họp báo liveshow “Hộp thư số 1”, Hương Tràm đã có nhiều chia sẻ lần đầu bật mí.

/ http://danviet.vn