Hương Tràm tiết lộ lí do không mời được Thu Minh hát trong liveshow

Trong buổi họp báo liveshow “Hộp thư số 1”, Hương Tràm đã có nhiều chia sẻ lần đầu bật mí.

Với chặng đường 6 năm ca hát để lại nhiều dấu ấn âm nhạc, và cũng để kết lại năm 2018, Hương Tràm đã có sự chuẩn bị đầu tư suốt thời gian dài trước khi ra mắt truyền thông dự án này.

Họp báo liveshow Hộp thư số 1 diễn ra vào chiều 11/12 tại Hà Nội, tại đây nữ ca sĩ đã lần đầu tiết lộ những điểm nhấn trong đêm nhạc của mình, cũng như trải lòng trước những câu hỏi liên quan đến người thầy- Diva Thu Minh.

huong tram tiet lo li do khong moi duoc thu minh hat trong liveshow

Hương Tràm xuất hiện trong thiết kế tôn dáng vô cùng quyến rũ

Vốn bắt đầu sự nghiệp ca hát ở môi trường giải trí miền Nam, tuy nhiên giọng ca 1995 lại chọn lưu giữ kỉ niệm tại Hà Nội với lý do hết sức hợp lý.

Cô cho biết giai đoạn tổng kết cuối năm cũng là lúc các nghệ sĩ tập trung toàn lực cho sản phẩm, cũng như tổ chức những đêm concert, liveshow riêng để đánh dấu thành công trong suốt 1 năm làm việc.

Nếu khán giả TP Hồ Chí Minh sắp được “no nê” trong bữa tiệc âm nhạc của Noo Phước Thịnh hay Đông Nhi… Thì Hương Tràm cũng muốn khán giả thủ đô không phải chịu thiệt thòi.

huong tram tiet lo li do khong moi duoc thu minh hat trong liveshow

Hương Tràm là một trong những nữ ca sĩ được đánh giá cao về giọng hát cũng như hướng phát triển nghệ thuật

Nữ ca sĩ cũng không khỏi xúc động khi nhắc đến người thầy đầu tiên của mình- người đã giúp cô mang về giải quán quân The Voice mùa đầu tiên: “Tôi khao khát có được sự xuất hiện của chị Thu Minh trong liveshow lần này. Những gì đã gọi là khao khát thì chắc chắn tôi sẽ cố gắng để làm bằng được… Nhưng ở thời điểm này, mối quan hệ của tôi và chị Minh vẫn như vậy”.

Trước đó cô từng chia sẻ đã từng xin lỗi nhưng vẫn chưa nhận được sự chấp nhận.

huong tram tiet lo li do khong moi duoc thu minh hat trong liveshow

Bố Hương Tràm cũng có mặt tại họp báo động viên con gái và chia sẻ những trăn trở với quyết định để con theo đuổi nghệ thuật

Mặt khác, Hương Tràm chạm đến thành công sớm khi tuổi đời còn quá trẻ cũng là nguyên nhân khiến cô vướng phải nhiều áp lực. Riêng ở liveshow này, nữ ca sĩ đã chịu đựng 1 khoảng thời gian khủng hoảng tinh thần nặng nề.

Cô nói: “Tôi đã cố gắng làm việc hết sức, gấp nhiều lần so với các bạn ca sĩ trẻ cùng thời với mình để bù lại những sai lầm trong quá khứ. Khi làm liveshow lần này, tôi đã stress tới mức bóc gần nát tay”.

huong tram tiet lo li do khong moi duoc thu minh hat trong liveshow

Cô hy vọng sẽ cùng khán giả ôn lại chặng đường 6 năm với những ca khúc làm nên tên tuổi Hương Tràm

Bật mí thêm về liveshow này, “Em gái mưa” cũng chỉ hé lộ sẽ có sự xuất hiện của 3 vị khách mời có tầm ảnh hưởng lớn trong làng nhạc Việt, tuy nhiên về tên tuổi cô muốn giữ đến đêm nhạc để tạo bất ngờ.

Hộp thư số 1 sẽ do nhạc sĩ Hồ Hoài Anh làm tổng đạo diễn, giám đốc âm nhạc là nhạc trưởng Nguyễn Hữu Vượng, và sẽ được tổ chức trong không khí ấm cúng tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô – Hà Nội vào ngày 11/1 tới.

huong tram tiet lo li do khong moi duoc thu minh hat trong liveshow Hương Tràm: "Tôi và Bùi Anh Tuấn từng ôm nhau khóc"

Cả tôi và Bùi Anh Tuấn đều không thể tiếp tục nhìn nhau bị tổn thương nên đành chọn cách xa nhau - giọng ca ...

huong tram tiet lo li do khong moi duoc thu minh hat trong liveshow \'Em gái mưa\' là ca khúc đầu tiên chạm mốc 400 triệu lượt nghe

"Em gái mưa" vừa đạt 400 triệu lượt nghe trên Zing MP3, giúp Hương Tràm lập nên kỷ lục mới. Bài hát thuộc thể loại ...

huong tram tiet lo li do khong moi duoc thu minh hat trong liveshow Hương Tràm bật khóc khi nghe nhắc về Thu Minh

Bố Hương Tràm, NSƯT Tiến Dũng, cũng chia sẻ ông đã khóc cả đêm khi Hương Tràm gặp khó khăn trong mối quan hệ với ...

huong tram tiet lo li do khong moi duoc thu minh hat trong liveshow Hương Tràm hé lộ thông tin mới về "rạn nứt" với thầy cũ - Thu Minh

Mới đây, Hương Tràm đã hé lộ những thông tin mới nhất về mối quan hệ giữa cô Thu Minh, người thầy của cô tại ...