Selfie cùng sao, những hành khách may mắn nhất sân bay

Rất nhiều người đã khoe ảnh selfie của mình với những ngôi sao mà họ vô tình gặp tại sân bay khi đi du lịch.

\'Bóc mẽ\' ảnh phi công vừa bay vừa chụp ảnh selfie ngoài buồng lái
OnagoFly - Máy bay không người lái cho các tín đồ selfie
Imgur vừa chia sẻ các bức ảnh về hành khách may mắn chụp chung cùng các ngôi sao tại sân bay, mà họ vô tình bắt gặp khi đang trên đường du lịch. Nhiều độc giả đã gọi họ là "những người may mắn nhất sân bay" vì không phải ai cũng có cơ hội được gặp người nổi tiếng. Trên ảnh là một hành khách chụp ảnh cùng Selena Gomez (trái). Tài khoản đăng tải bức ảnh này tiết lộ mẹ cô sau khi chụp cùng Selena đã nhanh chóng gửi ảnh về khoe con gái.
Ashleigh Atkinson, 29 tuổi và bức ảnh selfie cùng Harry Styles, cựu thành viên nhóm 1-D tại sân bay Glasgow, Scotland.
Một hành khách chụp ảnh cùng siêu mẫu kiêm diễn viên Cara Delevingne (phải) tại sân bay Thái Lan Suvarnabhumi.
Một hành khách nhí may mắn gặp siêu mẫu, diễn viên Rosie Huntington Whitely tại sân bay và được cô đồng ý chụp ảnh cùng.
Cô gái may mắn này cùng lúc bắt gặp hai thần tượng nổi tiếng của giới trẻ hiện nay là Ariana Grande (phải) và Nathan Sykes của nhóm The Wanted (trái) tại sân bay Heathrow, Anh.
Trong lúc đứng đợi lấy hành lý ở băng chuyền, Jamie Dorman, ngôi sao của "50 sắc thái" đã bị fan phát hiện và yêu cầu chụp ảnh chung.
Ngôi sao của "Chạng Vạng", Kristen Stewart chụp ảnh cùng một hành khách tại sân bay
Không chỉ gặp người nổi tiếng tại sân bay, nhiều hành khách may mắn còn ngồi chung chuyến bay với sao khi đang trên đường du lịch. Robert Pattinson (phải) luôn vui vẻ khi fan phát hiện và ngỏ ý muốn được chụp ảnh cùng.
Người đăng tải bức ảnh này là Deanna Hall, sống ở Florida, Mỹ. Hall cho biết người trong ảnh là bố mình và ông ngồi cạnh ngôi sao Nick Jonas (phải) trong một chuyến bay của hãng Delta Airlines. Cả hai đều ngồi khoang hạng nhất.
Tuy ngái ngủ nhưng diễn viên Nicolas Cage vẫn đồng ý chụp ảnh selfie cùng người ngồi cạnh trên chuyến bay.
Travis Fimmel, cựu người mẫu và ngôi sao của chương trình truyền hình Vikings, chụp ảnh cùng một nhân viên sân bay vào tháng 7/2014.

https://dulich.vnexpress.net/tin-tuc/anh-video/selfie-cung-sao-nhung-hanh-khach-may-man-nhat-san-bay-3637733.html

/ vnexpress.net