Sau vạ miệng bênh vực Seungri, diva nổi tiếng vội vàng xin lỗi dư luận

Dư luận phẫn nộ về phát ngôn khen ngợi Seungri giữa ồn ào scandal môi giới mại dâm của diva quyền lực nhất nhì Hong Kong Dung Tổ Nhi.

Hơn nửa tháng qua, dư luận dậy sóng với scandal môi giới mại dâm của Seungri (em út của nhóm nhạc đình đám Big Bang). Sau hàng loạt bê bối, anh buộc phải tuyên bố giải nghệ, rút khỏi ngành giải trí Hàn Quốc.

Hiện tại, phía cảnh sát Hàn Quốc đã xác nhận nam ca sĩ đã cùng một vài người khác lập nhóm chat, chia sẻ hình ảnh, clip sex của gái mại dâm trên đó. Đoạn chat này bị lộ khi một nghệ sĩ trong nhóm đi sửa điện thoại.

sau va mieng benh vuc seungri diva noi tieng voi vang xin loi du luan

Seungri tuyên bố giải nghệ.

Với nhiều khán giả, Seungri cùng Big Bang gắn liền với thanh xuân của họ. Sự nghiệp của chàng ca sĩ này bỗng chốc tiêu tan vì scandal gây chấn động này khiến họ không khỏi đau lòng, tiếc nuối. Một bộ phận khán giả lại cho rằng hành vi môi giới mại dâm, phát tán clip sex của Seungri là vô nhân tính, không thể chấp nhận.

Sáng 13/3, pa Hong Kong Dung Tổ Nhi gây phẫn nộ khi có phát ngôn khen Seungri tài hoa, mong Seungri sẽ sớm “không làm sao cả” trong một cuộc phỏng vấn. Nữ ca sĩ cho biết vì bê bối của Seungri mà những hợp đồng hay sự kiện trước kia từ hai người đến giờ trở thành một người. Cô cho rằng: “Seungri là một nghệ nhân có tài hoa. Bản thân cũng rất mong đợi có thể hợp tác cùng anh ấy. Hy vọng anh ấy sớm sẽ không có chuyện gì cả”.

sau va mieng benh vuc seungri diva noi tieng voi vang xin loi du luan

Ngay sau đó, pa Hong Kong lập tức nhận về nhiều “gạch đá” từ truyền thông và công chúng. Fan hâm mộ Big Bang nhận định Dung Tổ Nhi chưa cập nhật rõ thông tin đã có những phát ngôn bừa bãi, “đổ thêm dầu vào lửa”. Cộng đồng mạng đánh giá nữ ca sĩ là một người thiếu suy nghĩ khi vẫn ủng hộ Seungri sau những hành vi không thể chấp nhận mà anh gây ra.

sau va mieng benh vuc seungri diva noi tieng voi vang xin loi du luan

Cách đây ít giờ, trên tài khoản Weibo của mình, Dung Tổ Nhi đã cập nhật một bài viết gửi lời xin lỗi đến truyền thông và dư luận. Nữ ca sĩ viết: “Thời gian gần đây tôi quá bận rộn trong việc luyện tập, khi biết chuyện xảy ra, tôi lại không hề biết nó nghiêm trọng tới vậy. Bài phỏng vấn vừa qua đã khiến mọi người hiểu lầm, tôi thực sự xin lỗi. Đối với những hành vi vô đạo đức, trái pháp luật, bản thân tôi tuyệt đối sẽ không chấp thuận, không đồng tình, không ủng hộ. Kể từ nay trở về sau, tôi sẽ cẩn trọng hơn trong việc phát ngôn”.

sau va mieng benh vuc seungri diva noi tieng voi vang xin loi du luan "Thanh xuân tôi có Seungri", fan Việt và lòng hâm mộ mù quáng đến đau lòng

Một số fan Việt Nam đã lập nhóm và kêu gọi ký tên yêu cầu giữ Seungri ở Kpop trên trang Change.org theo lời hô ...

sau va mieng benh vuc seungri diva noi tieng voi vang xin loi du luan Nữ phóng viên kể quá trình điều tra vụ môi giới mại dâm của Seungri

Nữ phóng viên nổi tiếng của SBS funE - Kang Kyung Yoon - vừa chia sẻ lại quá trình điều tra vụ bê bối mại ...

/ http://danviet.vn