Sát thủ lộ diện từ nút thắt dây thừng trên xác lõa thể

Điều tra những người có thói quen công việc sử dụng nút thắt kiểu "ghế đơn", cảnh sát Trung Quốc lần ra kẻ siết cổ người tình, vứt xác phi tang.

Ngày 10/10/2014, một người câu cá ở thành phố Khai Bình, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc phát hiện một thi thể ở hồ nước tại khu vực hẻo lánh. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân là phụ nữ khoảng 35 tuổi, tử vong 8 ngày trước. Cô này không có quần áo, ba chiếc răng cửa bị mẻ, quanh cổ có một sợi dây thừng với vết siết.

Các điều tra viên chú ý đến sợi dây thừng vì có nút thắt với tên gọi "ghế đơn" chứ không phải nút thòng lọng hay nút thắt khác thường dùng cho siết cổ tự vẫn. Từ căn cứ này, nhà chức trách xác định nạn nhân chết từ trước khi bị quàng dây vào cổ. Hung thủ phải là người thường xuyên dùng đến kiểu nút thắt này nên khi gây án mới vô thức sử dụng.

sat thu lo dien tu nut that day thung tren xac loa the

Nút thắt dây thừng khiến sát thủ bị lộ diện.

Mở rộng tìm kiếm quanh hồ nước, các điều tra viên phát hiện trong cánh rừng cách đó mấy trăm mét có một chiếc mũ bảo hiểm và hai quả táo còn nguyên. Cảnh sát cho rằng có thể hung thủ sử dụng phương tiện giao thông là xe máy, còn hai quả táo thì chưa có lời giải.

Các mũi điều tra tỏa ra khắp thôn xóm, thị trấn xung quanh. Đến một cây xăng cách đó khá xa, chủ cây xăng cho biết có nhân viên nữ A Trân đã nghỉ việc không lí do từ ngày 2/10/2014. Cô này cũng có 3 chiếc răng cửa bị mẻ. Cảnh sát tìm đến nhà nhưng chồng của A Trân vừa thấy bóng dáng cảnh sát đã vội bỏ chạy. Cảnh sát nghi ngờ, chẳng lẽ A Lương là hung thủ giết vợ, nếu không tại sao lại sợ như vậy? Tuy nhiên, A Lương chưa chạy được bao xa đã bị giữ lại và anh ta khai do nghiện ma túy, sợ bị đưa đi cai nghiện bắt buộc nên mới chạy.

Điều tra theo hướng này, cảnh sát chú ý đến Lao Luân. Mặt khác, đồng nghiệp của A Trân cho biết trong những người đàn ông thường đến cây xăng để to tiếng với cô này có Lao Luân. Tìm đến nơi ở của Lao Luân cách đó vài trăm cây số, cảnh sát đã phá được vụ án. Lúc này, mũi cảnh sát điều tra vật chứng phát hiện một trại bò gần đó có rất nhiều dây thừng tương tự nhưng những người ở đây lại không sử dụng loại nút ghế đơn. Nhìn nút dây do cảnh sát đưa ra, một người nói những người dùng máy kéo để kéo rơm mới biết thắt loại này.

Mặt tái mét khi làm việc với cảnh sát, Lao Luân nói A Trân sống không hạnh phúc với người chồng nghiện ma túy, vì hai đứa con nên không ly hôn. Khi hai người thành tình nhân, Lao Luân hào phóng bao bọc A Trân song cô này lại quan hệ phức tạp với nhiều người khác.

sat thu lo dien tu nut that day thung tren xac loa the

Sát thủ Lao Luân.

Nhân dịp quốc khánh, Lao Luân về nhà định bàn bạc chuyện kết hôn thì phát hiện A Trân qua đêm với người khác. Hôm sau khi gặp nhau, Lao Luân hờn trách thì A Trân trả lời với thái độ thách thức. Cảm thấy tình cảm bị chà đạp, Lao Luân nhân lúc người tình đi tắm đã dùng dây thừng siết cổ đến chết.

Run rẩy hồi lâu khi nhận ra đã giết người, Lao Luân mới cho xác vào thùng giấy, chở đi phi tang bằng chiếc xe máy mua cho cô này.

Lý giải về hai quả táo ở hiện trường, Lao Luân cho biết đã quỳ lạy về phía xác chết, đặt hai quả táo xuống đất tế bái. Một quả phù hộ A Trân bình an lên đến thiên đường, một quả phù hộ hắn bình an không bị cảnh sát bắt được.

Tháng 4/2015, Lao Luân bị tòa tuyên án chung thân.

sat thu lo dien tu nut that day thung tren xac loa the Thuê sát thủ giết bạn trai sau khi cài mã độc theo dõi

Bộ Tư pháp Mỹ vừa bắt giữ một phụ nữ 37 tuổi sống tại California do cáo buộc thuê sát thủ định giết hại bạn ...

sat thu lo dien tu nut that day thung tren xac loa the \'Sát thủ\' gây rối loạn cương khiến quý ông \'phát khóc\'

Theo bác sĩ Trà Anh Duy, liệt dương là một trong những nỗi lo lắng của nam giới. Thuật ngữ y khoa thường gọi tình ...

sat thu lo dien tu nut that day thung tren xac loa the Tự sát, mạng xã hội và kẻ giết người hàng loạt ở Nhật

Mạng xã hội, nơi người cô đơn thoải mái bày tỏ cảm xúc mà không sợ bị chê trách, là chốn săn mồi lý tưởng ...

/ vnexpress.net