Ra mắt chưa lâu, MV Bích Phương lọt top xu hướng thịnh hành trên Youtube

Nhanh chóng sở hữu con số triệu lượt xem, MV của Bích Phương cũng đang nằm trong top trending Youtube. 

Khép lại dự án Việt Nam Việt Nam kéo dài suốt 2 năm qua, Bích Phương tung MV Chị ngả em nâng mang màu sắc Bollywood, thần thoại nhưng vẫn lồng ghép những yếu tố Việt Nam. Vừa ra mắt hơn 48 tiếng đồng hồ, MV hiện sở hữu gần 3 triệu lượt xem và đứng thứ 6 trong top trending Youtube.

Mặc dù tái hiện câu chuyện tình cảm chị em keo sơn nhưng Chị ngả em nâng của Bích Phương không dừng lại ở đó mà còn có nhiều chi tiết ẩn giấu thú vị khiến fan phải đau đầu giải mã.

ra mat chua lau mv bich phuong lot top xu huong thinh hanh tren youtube

Tạo hình của Bích Phương trong MV mới.

Ngoài tựa đề dễ khiến người xem cho rằng viết sai chính tả, Bích Phương còn lồng ghép yếu tố Việt Nam khi sử dụng giai điệu Ngũ Cung truyền thống.

Trong MV, tạo hình bà đồng của nữ ca sĩ cũng gây thích thú cho khán giả. Đạo diễn Denis Đặng giải thích việc chọn hình tượng này mang đến yếu tố quyền lực, ma mị nhưng phù hợp với hình tượng “lầy lội” của Bích Phương.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả lại thắc mắc vì sao xuất hiện hình tượng người đàn ông hóa sói trong MV Chị ngả em nâng không mấy liên quan và cuối cùng người này còn được giải thoát. Tuy nhiên, ê kíp lý giải hình tượng này biểu hiện cho sự giận dữ đến mất lý trí, dễ gây lỗi lầm của con người nhưng cuối cùng, họ vẫn nhận được sự bao dung, tha thứ.

ra mat chua lau mv bich phuong lot top xu huong thinh hanh tren youtube
ra mat chua lau mv bich phuong lot top xu huong thinh hanh tren youtube

"Hội chị em bạn dì" của Bích Phương.

Hay như việc nhân vật của Bích Phương đốt tờ báo với ẩn ý rằng cô không thích những lời công kích, soi mói hoặc thực sự không quan tâm đến những lời người ta nói về mình hay chị em xung quanh, phần nào thể hiện sự mạnh mẽ của người phụ nữ.

Ngoài ra, nhiều khán giả cũng tinh ý nhận ra trong MV của Bích Phương, những chiếc bánh ngọt hình tròn xuất hiện xuyên suốt, có lúc được bẻ đôi nhưng không tách ra khiến họ liên tưởng đến tình cảm gắn bó của hội chị em và dù có chuyện gì xảy ra, tình cảm đó vẫn bền chặt đúng với thông điệp Bích Phương muốn chia sẻ.

ra mat chua lau mv bich phuong lot top xu huong thinh hanh tren youtube Thả rông như Mai Phương Thúy, Bích Phương: Xu hướng nói không với áo lót đang hot

Mai Phương Thúy, Bích Phương, Elly Trần, Chi Pu, Hà Hồ và hàng loạt sao Việt chuộng mốt không nội y - một hot trend ...

ra mat chua lau mv bich phuong lot top xu huong thinh hanh tren youtube Tung ảnh ngực trần, viết sai chính tả: Chuyện gì đang xảy ra với Bích Phương?

Bích Phương cho biết, cô đã thay đổi và ngày càng tự tin khoe thân trước ống kính.

ra mat chua lau mv bich phuong lot top xu huong thinh hanh tren youtube Tên ca khúc dành tặng bạn thân từ thời thơ ấu viết sai chính tả, Bích Phương lên tiếng

Nếu đọc qua, nhiều khán giả sẽ cho rằng “Chị ngả em nâng” của Bích Phương viết sai chính tả.

ra mat chua lau mv bich phuong lot top xu huong thinh hanh tren youtube Bích Phương: Từ nhân viên ngân hàng lương 6 triệu/tháng đến ca sĩ đi xế hộp 4,2 tỷ

Từng nghĩ sẽ rời xa showbiz làm nhân viên ngân hàng, giờ đây Bích Phương đã thay đổi chóng mặt.