Quỳnh búp bê, My sói mong điều gì trong ngày đầu tiên năm mới 2019?

Bước sang năm 2019, dàn diễn viên của bộ phim “Quỳnh búp bê” muốn thực hiện điều gì trong những ngày đầu tiên của năm mới?

Phương Oanh chỉ thích ngủ

Có thể nói, 2018 là một năm thành công trong sự nghiệp của diễn viên Phương Oanh. Sau vai diễn Quỳnh trong phim “Quỳnh búp bê”, Phương Oanh nhận được nhiều tình cảm của khán giả truyền hình, lịch trình làm việc của cô cũng vì thế mà ngày càng dày đặc.

quynh bup be my soi mong dieu gi trong ngay dau tien nam moi 2019

Phương Oanh cho biết kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2019, cô đã lên kế hoạch là chỉ ở trong nhà ngủ hoặc thơ thẩn, pha ấm trà ngồi xem phim vì cô ngại ra đường vào những ngày này. Lý do khiến Phương Oanh quyết định “nằm im” trong nhà là bởi cô là người hướng nội, thích ở nhà mày mò chế biến và nấu nướng, mời bạn bè đến tụ tập.

Vào thời điểm này, Phương Oanh vẫn nhận được lời mời show nhưng cô đã từ chối vì muốn tự thưởng cho bản thân những ngày lễ để nghỉ ngơi, thư giãn.

Thu Quỳnh đón giao thừa trên sân khấu sáng đèn

Thu Quỳnh cho hay vào những ngày lễ tết, nhà hát không được nghỉ mà vẫn phục vụ công chúng. Bởi vậy, sân khấu luôn sáng đèn, nhất là những ngày lễ tết. Nữ diễn viên còn tiết lộ thêm, thời điểm cuối năm cô rất nhiều công việc, nhiều show nên cô phải khéo léo thu xếp, vì từ chối công việc cũng tiếc và có thể mất đi nhiều cơ hội khác.

quynh bup be my soi mong dieu gi trong ngay dau tien nam moi 2019

My sói tâm sự mọi người có 4 ngày nghỉ tết nhưng nghệ sĩ sân khấu lại không nghỉ được mấy. Đêm giao thừa, mọi người phấn khởi đi dự tiệc Countdown còn cô thì không. Có những năm, đêm giao thừa đi diễn, Thu Quỳnh đưa cả bố mẹ và con trai đi cùng. Đối với cô, những ngày như thế này được ở bên gia đình đã là một niềm vui.

Nữ diễn viên còn tiết lộ, sau Tết Dương lịch 2019, một bộ phim của VFC sẽ được bấm máy. Khán giả sẽ thấy được một Thu Quỳnh hoàn toàn khác.

Trọng Lân muốn “đột nhập” nhà Phương Oanh

Trong dịp Tết Dương lịch 2019, “Thái tử Thiên Thai” không có kế hoạch gì quá đặc biệt. Ngoài việc tham gia một talkshow nhỏ, còn phần lớn thời gian còn lại sẽ được anh dành cho gia đình.

quynh bup be my soi mong dieu gi trong ngay dau tien nam moi 2019

Khi nhận được câu hỏi về ý định “đột nhập” nhà của Phương Oanh, Trọng Lân bật cười và thừa nhận rằng mình không dám vì nhà Phương Oanh có tận 9 lớp bảo vệ. Nam diễn viên kể rằng có thời gian “Quỳnh búp bê” mời mọi người đến nhà chơi, nhậu nhẹt với nhau. Nhờ lần tụ tập đó anh mới biết được khu nhà của đồng nghiệp được bảo vệ nghiêm ngặt đến vậy.

quynh bup be my soi mong dieu gi trong ngay dau tien nam moi 2019 Phim truyền hình 2018: Miền Bắc dán nhãn 18+, miền Nam hết \'ngủ đông\'

Năm 2018, phim truyền hình Việt có sự chuyển mình mạnh mẽ ở cả hai miền. Miền Bắc lần đầu có tác phẩm dán nhãn ...

quynh bup be my soi mong dieu gi trong ngay dau tien nam moi 2019 Vì sao phim 18+ "Quỳnh búp bê" không được chọn dự thi Liên hoan Truyền hình toàn quốc?

Bộ phim gây sốt thời gian qua là "Quỳnh búp bê" không được Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam gửi dự thi ...

quynh bup be my soi mong dieu gi trong ngay dau tien nam moi 2019 “Quỳnh búp bê” không được đề cử tranh giải Liên hoan truyền hình toàn quốc

"Quỳnh búp bê” không tranh giải tại Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 38 vì đơn vị sản xuất VFC không đề cử.

/ http://danviet.vn