Quý ông khốn khổ vì bệnh "quá nhạy cảm"

Theo như giãi bày của anh Tú với bác sĩ thì anh cũng mắc bệnh “trên bảo dưới không nghe”. Tuy nhiên, căn “bệnh” của anh lại trái ngược với nhiều mày râu khác.

Cụ thể, “của quý” của anh rất dễ cương cứng và khi đã “lên” thì khó bảo được “xuống”. Vì thế, cuộc ái ân của anh thường kéo dài, nhiều khi anh phải cố gắng tập trung để “nhả đạn”, nhằm kết thúc cuộc “giao ban” như đối phương mong muốn.

Cũng theo như lời anh Tú thì vì “cậu nhỏ” quá nhạy cảm nên nhiều khi, nếu chỉ cần nghĩ đến người đẹp nào đó, mà anh từng gặp hoặc xem qua ảnh, là “cậu nhỏ” đã “ngóc đầu” dậy. “Nếu ngồi thì không sao, còn đứng thì rất bất tiện, vì quần cứ nhô lên. Nhiều bận như vậy, em phải cho tay vào túi quần, để ép xuống”, anh Tú chia sẻ với bác sĩ.

quy ong khon kho vi benh qua nhay cam

Ảnh minh họa

Không chỉ vậy, nhiều khi anh Tú ngồi gần một chị em nào đó, mà người kia nhỡ vô tình hay cố ý, để đùi hoặc tay chạm khẽ vào đùi anh, là “cậu nhỏ” của Tú cũng nhúc nhích. Điều này không chỉ khiến anh khó xử mà còn khá bất tiện. Anh Tú bảo, có hôm như vậy mà phải đứng dậy ngay, anh phải giả bộ khom lưng một lúc.

Với mong muốn không bị lộ “điểm yếu” này, anh Tú chọn phương án mặc “quần chip” chật, để khi dương vật có cương cứng thì khó phát hiện có gì bất thường. Tuy nhiên, quần chíp quá chật đôi khi cũng lợi bất cập hại. Bởi khi “cậu nhỏ” cương lên, quần bó sát quá cũng tác động lại!

Lâu cũng không phải tốt!

Theo bác sĩ Phạm Minh (BV Đại học Y Hà Nội), dương vật gồm 3 ống (hai thể hang và một thể xốp), cấu tạo bởi nhiều xoang mạch máu, được bao phủ bằng một bao dày, chắc. Khi có một kích thích hay ham muốn tình dục, cho dù có tác động trực tiếp hay không trên dương vật thì kích thích này sẽ phát ra một tín hiệu và tín hiệu đó từ não bộ được chuyển đến trung tâm gây cương ở tủy sống.

Sau đó, tín hiệu sẽ được chuyển tiếp đến mô cương nằm trong hai thể hang qua sự dẫn truyền của các sợi thần kinh ở đây, làm giãn các xoang mạch máu. Lúc này, máu sẽ đổ tới và ứ lại trong các thể hang giúp dương vật cương cứng lên.

Ở một số người khá nhạy cảm nên dương vật có thể cương cứng khi nghĩ đến người khác giới hoặc đối phương vô tình tác động nhẹ lên cơ thể, dù chỗ bị tác động không phải là vùng “nhạy cảm”. Tuy nhiên, hầu hết trường hợp này, dương vật chỉ cương lên một chút rồi xuống ngay. Còn nếu cương lâu, “bảo” hay “yêu” mãi mà không xuống, có thể do máu từ động mạch cứ liên tục bơm vào hai thể hang, còn đường máu ra lại bị bít.

Khi dương vật lâm vào tình trạng cương cứng kéo dài, các cơ bắp và dây thần kinh phải hoạt động liên tục mà không có thời gian để phục hồi. Dần dần, những cơ bắp và dây thần kinh này không còn đủ khả năng để đảm nhiệm "công việc" của mình nữa. Ngoài ra, do cương quá lâu nên các tế bào trong dương vật hư hại, bị chết và chúng được thay bằng những mô xơ. Dương vật sau đó sẽ trở nên "ỉu xìu" và mất dần khả năng cương cứng.

quy ong khon kho vi benh qua nhay cam

Ảnh minh họa

Về lâu dài, cơ thể người trong cuộc sẽ mệt mỏi, mất hết sức lực và không kiểm soát nổi bản thân. Hệ lụy kèm theo của việc này là tinh dịch sẽ bị rò rỉ trong khi ngủ hoặc khi đi tiểu. Trong khi đó, nếu bị rò rỉ càng nhiều tinh dịch, mày râu sẽ càng mệt mỏi hơn.

Vì thế, theo nhiều chuyên gia tình dục học, trong trường hợp dương vật cương cứng mà khó xuống, nếu làm cho “của quý” càng sớm xìu chừng nào thì khả năng cương cứng lại càng cao chừng ấy. Nếu tự tìm cách như không nghĩ đến các vấn đề kích thích tình dục, tập trung “giao ban” để kết thúc cuộc ái ân như dự định... mà “cậu nhỏ” vẫn không xuống được thì người trong cuộc cần đi kiểm tra sức khỏe.

Bởi nếu không, việc dương vật cương cứng vô tội vạ trong thời gian dài sẽ làm “cậu nhỏ” bị ảnh hưởng. Còn nếu dương vật cương cứng quá lâu, mà không thể xuống, người trong cuộc cần đến bệnh viện sớm, để được khám và xử lý. Nếu không, máu đọng trong các thể ở dương vật, sẽ khiến chức năng cương gặp khó khăn, thậm chí không bao giờ cương cứng lại được nữa.

quy ong khon kho vi benh qua nhay cam Những món ăn giúp quý ông điều trị khỏi chứng rối loạn cương dương

Chúng ta đều biết rằng thuốc và phẫu thuật có thể điều trị được chứng rối loạn cương dương, vậy thực phẩm thì sao? Những ...

quy ong khon kho vi benh qua nhay cam Lười đánh răng, quý ông tăng nguy cơ bị bất lực gấp 3 lần

Nghiên cứu mới nhất, những người đàn ông không vệ sinh răng miệng đều đặn có khả năng bị rối loạn cương dương cao gấp ...

/ http://danviet.vn