Quý bà ngủ với 3000 đàn ông: Chồng cho phép

Quý bà Marie Calvert người Anh, chủ câu lạc bộ tình yêu tiết lộ đã ngủ với hơn 3000 đàn ông trong hơn 35 năm qua và chồng bà cho phép điều đó.

quy ba ngu voi 3000 dan ong chong cho phep
Bà Marie Calvert và chồng là ông Barry

Marie Calvert (65 tuổi) và chồng là Barry đã trở thành cặp đôi ấn tượng ở Anh bởi cuộc sống kỳ lạ của hai người. Trong đó, ai cũng phải sửng sốt trước chuyện giường chiếu của bà Marie và thái độ hy hữu của ông Barry.

Yêu nhau, kết hôn nhưng không ngủ cùng

Marie tiết lộ, bà cưới ông Barry khi mới 19 tuổi. Hai người có tình cảm và đến với nhau bằng tình yêu. Tuy nhiên, bà Marie và chồng quyết định tách rời tình dục khỏi tình yêu. Vì vậy sau khi kết hôn, hai người không bao giờ ngủ cùng nhau.

Tuy đời sống hôn nhân không có chuyện ân ái vợ chồng, nhưng bà Marie và ông Barry vẫn luôn yêu thương, quan tâm và tôn trọng nhau. Cả hai cùng mở câu lạc bộ tình yêu La Chambre (ở Sheffield, hạt Nam Yorkshire) để kiếm tiền.

CLB của đôi vợ chồng này thu hút được nhiều người tìm tới, gồm có cả nam cả nữ, cả người trẻ, người trung tuổi. Vì thế mà bà chủ, ông chủ của La Chambre cũng quen biết được nhiều người.

\'Tôi thích quan hệ, chồng ủng hộ\'

Tưởng rằng bà Marie và ông Barry lấy nhau nhưng không có chuyện chăn gối là vì lý do kín đáo nào đó, chẳng hạn như vấn đề sức khỏe. Tuy nhiên, bà Marie lại tiết lộ gây sốc rằng, thực ra bà rất thích "sex".

quy ba ngu voi 3000 dan ong chong cho phep
Bà Marie Calvert

Bà nói: "Những người phụ nữ khác có thể thích yoga, cầu lông... còn tôi thì thích quan hệ". Chỉ có điều bà không mây mưa với chồng mà với những người đàn ông bên ngoài.

Đáng nói là chồng của bà không hề phản đối điều đó. Ông Barry đồng ý để bà được tự do thoải mái cặp kè, hẹn hò, yêu đương với những nam giới khác.

Bà Marie cho biết thêm, bà và chồng cũng có khoảng 9 năm dành sự chung thủy trọn vẹn cho nhau, như một nghĩa cử đẹp cho tình yêu của họ. Khi 28 tuổi, bà mới quyết định bắt đầu niềm đam mê chuyện giường chiếu của mình.

Suốt hơn 30 năm bà Marie có những chuyến phưu lưu kỳ thú ở bên ngoài nhưng bà và chồng chưa bao giờ cãi vã. Cho đến giờ, cả hai vẫn chung sống hạnh phúc như những người bạn đời không thể thiếu của nhau.

Nhiều người thắc mắc, về phần ông Barry có cũng trăng hoa bên ngoài như bà không, thì được bà tiết lộ là có. Ông Barry cũng làm việc tại câu lạc bộ và gặp gỡ với nhiều phụ nữ hằng ngày.

quy ba ngu voi 3000 dan ong chong cho phep
CLB tình yêu của bà Marie Calvert và chồng ở Anh

Sở thích của bà Marie tiếp tục khiến người nghe choáng váng khi bà tiết lộ những con số lên giường với cánh mày râu đáng kinh ngạc.

Trong hơn 35 năm, bà Marie đã ân ái với tổng cộng hơn 3.000 đàn ông. Trung bình mỗi năm, bà làm chuyện ấy với 100 người. Bà nhấn mạnh rằng, từng có những đêm, bà có thể mây mưa với 14 mày râu.

Bà cho rằng, dù không chăn gối với bạn đời của mình, không có con, không sống như những cặp đôi vợ chồng truyền thống khác, nhưng đó là một trải nghiệm thú vị của cuộc đời, bà không hối hận vì điều đó.

http://baodatviet.vn/the-gioi/chuyen-la/quy-ba-ngu-voi-3000-dan-ong-chong-cho-phep-3344481/

/ Đất Việt