Quế Vân khẳng định vợ Việt Anh ghen là thật, không phải chiêu trò

Mới đây, Quế Vân đã chia sẻ hết tất cả mọi chuyện sau lùm xùm bị mang tiếng là người thứ 3 chen vào gia đình Việt Anh.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ Quế Vân đã tâm sự giãi bày những chuyện hậu trường sau lùm xùm "người thứ 3" chen vào gia đình Việt Anh.

Quế Vân cho biết: "Cuộc đời tôi luôn phải gánh chịu sự đặt điều, tai tiếng. Hôm nay tôi rất vui khi có dịp nói ra hết tâm sự của mình. Tôi và Việt Anh đã chơi với nhau mười mấy năm. Cả hai rất thân thiết, thậm chí có thể gọi là tri kỉ. Việt Anh luôn thấu hiểu chuyện đời tư của tôi, từ tình cảm cho tới công việc, bất kể chuyện gì tôi cũng có thể nói cho Việt Anh nghe. Ngay cả những người thân của mình tôi cũng không tâm sự được bằng Việt Anh.

que van khang dinh vo viet anh ghen la that khong phai chieu tro

Quế Vân và Việt Anh hợp tác trong một dự án chung

Đúng là sắp tới, tôi và Việt Anh có một dự án chung nhưng tôi không thể tiết lộ. Về bức ảnh gây tranh cãi, tôi bị oan. Lúc đấy, tôi muốn đăng tải hình ảnh với Việt Anh để muốn thăm dò về dự án sắp tới bằng câu: "Có đẹp không cả nhà". Chỉ một câu nhưng ngay lập tức, tôi đón nhận bao cuộc điện thoại từ giới truyền thông cùng phản ứng gay gắt từ dư luận. Họ cho tôi là con giáp thứ 13 một cách đầy oan nghiệt. Sau đó 1 tiếng, tôi đã xoá tấm ảnh đi và đây thực sự là một sai lầm tiếp theo.

Hành động của tôi đã khiến sự đồn đoán trở nên dữ dội hơn rất nhiều. Mọi dự định của tôi và Việt Anh bị dập tắt. Tôi không thể chia sẻ với ai, ngay cả Việt Anh cũng thế vì có nhiều điều cần phải giữ đến phút cuối cùng. Thời gian qua, tôi gặp chuyện buồn trong cả công việc lẫn tình cảm cá nhân nên có đăng tải một số dòng trạng thái tâm trạng. Vậy mà dư luận tự nhặt chi tiết này, ghép vào chi tiết kia thành một câu chuyện rồi quy chụp tôi giật chồng.

que van khang dinh vo viet anh ghen la that khong phai chieu tro

Hình ảnh Việt Anh ngồi lau nước mắt cho Quế Vân trong quán cà phê.

Clip lau nước mắt bị đăng tải sau bức ảnh hai ngày. Hôm đó tôi tâm sự với Việt Anh nhiều chuyện mà tôi đang gặp phải nên hơi xúc động. Có lẽ một số bạn thấy cảnh đó nên quay lại và tung lên để khiến mọi người tiếp tục hiểu lầm. Khi ồn ào lên tới đỉnh điểm, tôi chỉ biết cười. Tôi quá mệt mỏi và chán nản cuộc sống khi liên tục vướng phải sóng gió.

Về thông tin nghi vấn vợ chồng Việt Anh "hợp tác" với Quế Vân để "tung hứng" cho màn "dằn mặt người thứ 3" này, Quế Vân cho biết: "Hình ảnh của Việt Anh rất lịch lãm và sang trọng. Việt Anh sẽ không bao giờ chấp nhận làm việc này, kể cả nhận được nhiều tiền đến mấy. Nếu mọi người suy nghĩ thì sẽ hiểu được tình huống mà tôi vừa chia sẻ. Tên tuổi của tôi và Việt Anh không cần thiết phải dùng chiêu trò như thế để thu hút truyền thông. Trước đây khi tôi ra sản phẩm cũng chưa bao giờ phải dùng chiêu trò. Tự mọi người nghĩ ra thứ gọi là chiêu trò đó".

que van khang dinh vo viet anh ghen la that khong phai chieu tro

Vợ chồng Việt Anh đang có cuộc sống rất hạnh phúc

Trước câu hỏi màn "dằn mặt người thứ 3" của vợ Việt Anh có phải là sự thật, Quế Vân cho biết: "Ở lứa tuổi của Hương, tôi còn điên hơn cô ấy. Có những hiểu lầm rất khó giải thích khi tôi và Việt Anh chưa thể chia sẻ dự án với ai. Tôi không biết Việt Anh có nói gì với Hương không nhưng tôi hiểu cảm xúc của cô ấy trong lúc dư luận đang không ngừng đồn đoán và hiểu sai. Tính cách của Hương mọi người cũng biết. Cô ấy vui cũng nói, buồn cũng không ngại chia sẻ nên tôi không trách. Sau status đó, tôi và Hương đã nói chuyện với nhau. Cả hai cũng hiểu đây chỉ là công việc. Hương cũng không còn hiềm khích gì với tôi trong chuyện này nữa rồi".

que van khang dinh vo viet anh ghen la that khong phai chieu tro

Status "dằn mặt" của vợ Việt Anh khi chuyện lùm xùm giữa Quế Vân và Việt Anh xảy ra.

Như vậy, theo chia sẻ của Quế Vân, chuyện vợ chồng Việt Anh cùng cô "diễn trò" để câu view cho dự án hợp tác giữa Quế Vân và Việt Anh là không có. Và hiện nay, mọi mâu thuẫn, hiểu lầm giữa cô và vợ Việt Anh đã được xóa bỏ.

que van khang dinh vo viet anh ghen la that khong phai chieu tro Việt Anh lên tiếng về scandal tình ái với Quế Vân, gửi lời xin lỗi vợ

Anh gửi lời xin lỗi đến vợ và cho biết họ đã trải qua những thời điểm căng thẳng.

que van khang dinh vo viet anh ghen la that khong phai chieu tro Giữa "tâm bão" với Quế Vân, Việt Anh im lặng còn vợ nhắn nhủ đầy ẩn ý

Vợ nam diễn viên Việt Anh tiếp tục đăng ảnh con trai kèm chú thích: "Đừng có động vào mẹ tôi".

que van khang dinh vo viet anh ghen la that khong phai chieu tro Vợ Việt Anh lên tiếng \'dằn mặt\' sau khi Quế Vân đăng ảnh bí hiểm?

Sau những nghi vấn nam diễn viên có cử chỉ thân mật khi ngồi cùng Quế Vân tại một quán cà phê. Vợ nam diễn ...