Quân Syria khởi động chiến dịch “đột kích bão đêm” mạnh mẽ tại Daraa

Vào khoảng 11 giờ đêm 6/6 (giờ địa phương), Quân đội Arab Syria (SAA) đã phát động một cuộc tấn công mạnh mẽ chống lại một nhóm các chiến binh phiến quân ở phía Đông của tỉnh Daraa.

Theo các phóng viên chiến trường từ miền Đông Daraa, quân đội Syria đã tung ra một loạt đòn đột kích dữ dội bằng đạn pháo và tên lửa. Pháp binh Syria đã nhắm bắn vào các vị trí phòng thủ của các tay súng Hồi giáo cực đoan ở gần vùng Lijat của Daraa.

quan syria khoi dong chien dich dot kich bao dem manh me tai daraa

Lực lượng quân đội Syria.

Chưa có ghi nhận về thương vong cũng như thiệt hại do trận tấn công gây ra đối với các tay súng cực đoan, theo Al Masdar News.

Trong những ngày tới, quân đội Syria dự kiến ​​sẽ khởi động cuộc tấn công mà từ lâu họ đã chờ đợi. Chiến dịch sẽ được khởi động vào ngày 14/6, sau khi hết hạn mà lực lượng quân đội đã định ra cho các tay súng phiến quân thông qua tối hậu thư được rải khắp trên bầu trời Nam Syria.

Nếu các lực lượng nổi dậy không đồng ý hòa giải với lực lượng Chính phủ, quân đội Syria sẽ khởi động một cuộc tấn công lớn trong cả hai vùng trọng yếu ở Nam Syria là Daraa và Al-Quneitra.

quan syria khoi dong chien dich dot kich bao dem manh me tai daraa Lý do quân Syria bắt giữ nhóm lính Pháp ở tỉnh Hasakah

Một nhóm lính người Pháp đã bị quân đội Chính phủ Syria bắt giữ tại cứ điểm ở tỉnh Hasakah của Syria vào hồi đầu ...

quan syria khoi dong chien dich dot kich bao dem manh me tai daraa Quân Syria chiếm nhiều ngôi làng chiến lược gần sông Euphrates từ SDF

Quân đội Chính phủ Syria (SAA) đã giành lại nhiều ngôi làng chiến lược nằm bên bờ Đông của sông Euphrates từ tay các chiến ...

/ http://www.nguoiduatin.vn