Profile \"bất hảo\" của ca sĩ Châu Việt Cường

Trước khi liên quan đến vụ án làm chết người ở phường Cống Vị (Ba Đình, Hà Nội), ca sĩ Châu Việt Cường không ít lần khiến khán giả ngán ngẩm vì những ồn ào, thị phi mình vướng phải.

profile bat hao cua ca si chau viet cuong

Chia sẻ

Tối 5.3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Ba Đình đã có báo cáo gửi lãnh đạo Công an Hà Nội về vụ cô gái 9X tử vong tên H sau khi sử dụng ma túy với Nguyễn Việt Cường (tức ca sĩ Châu Việt Cường) cùng nhóm bạn.

Theo đó, Cường có liên quan cái chết của nữ nạn nhân 20 tuổi. Anh ta đang bị điều tra về hành vi Vô ý làm chết người.

Trước khi liên quan đến vụ án làm chết nữ sinh H, ca sĩ Châu Việt Cường không ít lần khiến khán giả ngán ngẩm vì những ồn ào, thị phi mình vướng phải.

Qua tìm hiểu, được biết, Châu Việt Cường sinh năm 1978, tên thật là Nguyễn Việt Cường (hộ khẩu thường trú ở Cẩm Phả, Quảng Ninh). Anh này từng theo học một trường cao đẳng về nghệ thuật tại Hà Nội và được biết đến qua một số ca khúc thiên về dòng nhạc thị trường như Từ trên trời rơi xuống, Bạc trắng tình đời, Nước mắt chảy tuôn, Tình chết...

Năm 2012, một người hâm mộ tên N, tố cáo bị Châu Việt Cường cưỡng hiếp tại nhà riêng ở hồ Đền Lừ, Hoàng Mai (Hà Nội). Nữ sinh này cho biết cả hai quen nhau qua mạng xã hội. Sau nhiều lần trò chuyện, tâm sự, N gặp Châu Việt Cường lần đầu tiên khi có dịp đi dã ngoại ở Hà Nội.

profile bat hao cua ca si chau viet cuong
Nạn nhân tên N.

Sau khi hẹn gặp ở nhà riêng, nam ca sĩ "Từ trên trời rơi xuống" liên tục có hành vi mờ ám và ép N quan hệ 2 lần. Không thể phản kháng, sự việc để lại cho nữ sinh lớp 12 ám ảnh tâm lý khiến cô quyết định lên tiếng tố cáo.

Sự việc khiến cư dân mạng tranh cãi trong thời gian dài. Trước sức ép dư luận, Châu Việt Cường mở họp báo giải trình và có nhiều phát ngôn “gây sốc”. Giọng ca sinh năm 1978 khẳng định không có chuyện đó mà do cả hai tự nguyện.

Tháng 4.2014, anh từng gây gổ, cãi cọ với một chủ quán nước tại Hà Nội khi bị người này nhắc nhở ngồi cẩn thận tránh làm gãy ghế.

Tháng 9.2016, clip ghi lại cảnh Châu Việt Cường to tiếng với khán giả tại huyện Vân Đồn, Quảng Ninh cũng khiến người hâm mộ ngán ngẩm.

Theo đó, khi anh đang biểu diễn, một đám thanh niên bán đồ điện tử, loa đài bật nhạc Châu Khải Phong khá to phía dưới khán đài.

profile bat hao cua ca si chau viet cuong
Hành động thiếu văn hóa của ca sĩ Châu Việt Cường.

Hành động này khiến giọng ca Bạc trắng tình đời tức giận, lập tức dừng hát, đi thẳng xuống phía khán giả rồi... ẩu đả. Nam ca sĩ không ngừng chửi bới, “đe dọa” đám thanh niên kia, buộc người dân xung quanh phải vào can ngăn.

Cuối tháng 6.2017, ca sĩ Châu Việt Cường có ẩu đả với một người khi hai bên xảy ra va chạm giao thông. Vụ việc diễn ra tại đường Thái Hà (Đống Đa, Hà Nội).

profile bat hao cua ca si chau viet cuong

Trước những lời bàn tán, một ngày sau sự cố, Châu Việt Cường lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. Anh thừa nhận hành vi đánh người, tuy nhiên lý do là bởi “đối phương không thừa nhận lỗi sai, thậm chí văng tục và có hành động bất lịch sự”.

profile bat hao cua ca si chau viet cuong Kết quả sơ bộ pháp y tử thi cô gái tử vong liên quan tới ca sĩ Châu Việt Cường

Liên quan đến vụ Châu Việt Cường, bước đầu, cơ quan chức năng đã xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô gái ...

profile bat hao cua ca si chau viet cuong Cảnh sát làm việc với ca sĩ Châu Việt Cường sau vụ nữ sinh tử vong

Cường khai sau khi sử dụng ma tuý, anh ta và cô gái cho nguyên củ tỏi vào miệng khiến nữ sinh bị nghẹn dẫn ...

/ https://laodong.vn