Phụ nữ Trung Quốc đổ xô shopping bạn trai theo giờ

Chẳng cần phải tốn thời gian cưa cẩm, tán tỉnh hay make up xinh đẹp đển kiếm người yêu, bây giờ phụ nữ Trung Quốc chỉ cần có tiền là đã có thể mua được một anh bạn trai chuẩn men hoàn hảo để dẫn theo mua sắm.

phu nu trung quoc do xo shopping ban trai theo gio

Trung tâm mua sắm ở Trung Quốc đã đưa ra một chiến lược khéo léo nhằm thu hút khách hàng nữ. Đó là họ sẽ cung cấp một dịch vụ \'mua sắm\' bạn trai, hay nói cách khách là thuê bạn trai theo giờ với mức giá phải chăng.

Vào các dịp đặc biệt như 8/3, đây được xem là một chương trình khuyến mãi thông minh cho ngày Quốc tế phụ nữ, tuy nhiên không dừng lại ở 1 ngày duy nhất trong năm, bây giờ chiến lược này đã kéo dài suốt 1 năm để thu hút khách hàng mua sắm là nữ giới.

phu nu trung quoc do xo shopping ban trai theo gio

Nếu đi bộ qua các khu mua sắm ở những thành phố lớn như Hà Bắc, Phật Sơn, mọi người sẽ dễ dàng tìm thấy những người đàn ông trẻ tuổi, lực lưỡng, mặc đồ vest nhìn rất lịch lãm được trưng bày trong những cái khung thoạt trông khá giống với hộp đồ chơi búp bê.

Những người đàn ông này được gọi là \'bạn trai mua sắm\', họ được thuê theo giờ bởi những người phụ nữ độc thân yêu thích mua sắm. Giá thấp nhất là 1 nhân dân tệ (0,15 đô la)/ giờ, tối đa 2 nhân dân tệ (0,30 đô la).

phu nu trung quoc do xo shopping ban trai theo gio

\'Bạn trai mua sắm\' không chỉ đi cùng với những người phụ nữ thuê họ mà còn có thể tư vấn, mang túi xách, trò chuyện, chụp ảnh với khách hàng và thậm chí cùng ăn uống với nhau. Tuy nhiên, hợp đồng của họ đặc biệt cấm cả 2 trao đổi thông tin cá nhân cho nhau, bất cứ ai hy vọng được biết nhiều hơn về người bạn trai này đều tỏ ra khá thất vọng khi không được đáp ứng những yêu cầu được biết như số điện thoại, địa chỉ, công việc….

Hầu hết \'bạn trai mua sắm\' được trưng bày tại các trung tâm mua sắm của Trung Quốc đều là sinh viên đại học làm việc bán thời gian để kiếm thêm thu nhập. Rất nhiều người trong số họ tỏ ra yêu thích công việc này hơn nhiều công việc khác.

phu nu trung quoc do xo shopping ban trai theo gio

Những chàng trai hấp dẫn liên tục xuất hiện trên màn hình với giá thuê cực kỳ phải chăng đã tạo ra nhiều sức hút và sự quan tâm của những khách hàng nữ. Nhiều người hiếu kỳ còn đứng chụp hình với những chàng trai trên màn hình hiển thị.

Ở một đất nước nơi dịch vụ chia sẻ, từ xe đạp đến ô dù là rất phổ biến, việc chia sẻ con người chắc chắn không còn là điều mới lạ tại đây.

phu nu trung quoc do xo shopping ban trai theo gio
phu nu trung quoc do xo shopping ban trai theo gio Sau khi đính hôn bạn trai lâu năm, Trương Kiều Diễm trở lại Vpop

Top 3 "Sing My Song" mùa 1 trở lại Vpop với ca khúc mới "Thư từ người thương cũ" được viết theo thể loại ballad.

phu nu trung quoc do xo shopping ban trai theo gio Chấn động vụ Goo Hara quỳ gối cầu xin vì bạn trai dọa tung clip nóng

Tình tiết mới trong vụ Goo Hara hành hung bạn trai khiến dư luận hoang mang.

/ http://danviet.vn