Phụ nữ 40 tuổi trẻ đẹp như gái 20 nếu buổi sáng bước xuống giường làm ngay điều này

Phụ nữ thường không có nhiều thời gian để làm đẹp buổi sáng nhưng ít nhất nên thực hiện những điều dưới đây để lúc nào cũng trẻ trung và khỏe mạnh, duy trì tuổi thanh xuân và làm chậm quá trình lão hóa da.

Uống một ly nước ấm pha 1/3 thìa cafe muối

Thói quen uống một ly nước ấm vào buổi sáng sẽ giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh và đường tiêu hóa trơn tru hơn. Sau một đêm dài, cơ thể chúng ta bị thiếu hụt đi một lượng nước và muối khoáng đáng kể. Việc bổ sung một ly nước ấm có vài hạt muối là cách giúp cân bằng nước cho cơ thể. Ngoài ra, nó còn giúp làm sạch đường tiêu hóa của bạn sau một ngày ăn uống nhiều thực phẩm khó tiêu.

Uống một ly nước chanh mật ong

Chanh mật ong được mệnh danh là thức uống chống lão hóa cực tốt. Và thời điểm tốt nhất bạn nên uống là lúc vừa mới thức dậy và bụng còn đói. Chanh chứa Vitamin C và axit nhẹ, mật ong có tính kháng khuẩn, chống oxy hóa, làm đẹp da và vị ngọt tự nhiên không gây tăng cân. Do đó thức uống này phù hợp với cả những bạn đang trong quá trình ăn kiêng. Một ly chanh mật ong buổi sáng là cách giúp bạn có thân hình thon gọn và làn da đẹp hoàn hảo.

phu nu 40 tuoi tre dep nhu gai 20 neu buoi sang buoc xuong giuong lam ngay dieu nay
Chanh mật ong được mệnh danh là thức uống chống lão hóa cực tốt. Và thời điểm tốt nhất bạn nên uống là lúc vừa mới thức dậy và bụng còn đói. (Ảnh minh họa).

Tập giãn cơ 15 phút

Sau một đêm ngủ, các cơ của chúng ta sẽ nằm trong trạng thái không thoải mái do tư thế ngủ không đúng. Điều bạn nên làm buổi sáng là tập vài động tác giãn cơ, căng cơ để cơ thể được khởi động, không gây đau mỏi cả ngày làm việc và khiến cho thân hình gọn gàng, săn chắc hơn.

Massage mặt bằng nước ấm

Massage mặt với nước ấm là cách chống lão hóa tuyệt vời, đặc biệt là nếu bạn làm nó vào buổi sáng. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy một chút nước ấm ra lòng bàn tay, massage đều khắp mặt từ trong ra ngoài nhiều lần sau đó rửa lại với nước mát để lỗ chân lông se khít. Khi đó, làn da sẽ được thư giãn và trở nên trắng mịn không tì vết. Lặp lại thói quen này mỗi buổi sáng sau khi thức dậy.

Hít thở sâu

Buổi sáng là lúc không khí trong lành nhất. Vì thế hãy tranh thủ hít thở sâu ít nhất 10-20 lần để cơ thể được bơm đủ lượng oxy cần thiết. Động tác này giúp tăng tuần hoàn máu và làm cho cơ thể bạn trở nên dẻo dai linh hoạt hơn. Ngoài ra, hít thở sâu giúp tăng cường hồng cầu, cho da trắng hồng, mịn màng và tràn đầy sức sống.

phu nu 40 tuoi tre dep nhu gai 20 neu buoi sang buoc xuong giuong lam ngay dieu nay
Buổi sáng là lúc không khí trong lành nhất. Vì thế hãy tranh thủ hít thở sâu ít nhất 10-20 lần để cơ thể được bơm đủ lượng oxy cần thiết. (Ảnh minh họa).

Khởi động cùng tủ lạnh

Bạn đã biết tận dụng hết công năng của tủ lạnh chưa? Ngoài chức năng ai-cũng-biết, vật dụng này còn có tác dụng thức tỉnh cơ thể bạn mỗi sáng. Này nhé, chỉ cần mở cánh cửa và đón làn hơi sương mát mẻ tỏa ra từ tủ lạnh, không những mọi cái ngáp ngủ uể oải trước đó sẽ biến mất, mà tuyệt vời hơn, vết bọng mắt sưng húp hay quầng thâm cũng sẽ giảm đi đáng kể.

Tắm buổi sáng

Nhiều người ngại không tắm buổi sáng nên thường ngâm mình trong bồn tắm buổi tối, trước khi đi ngủ. Trong khi, tắm buổi sáng lại có tác dụng tuyệt vời, đặc biệt tốt cho những ai có thói quen chạy bộ buổi sáng.

Tắm rửa buổi sáng không chỉ giữ cho cơ thể sạch sẽ mà tâm trí cũng luôn thoải mái, quá trình lưu thông trong cơ thể càng có tác dụng. Do đó, chúng ta sẽ thấy tỉnh táo, vui vẻ, và suy nghĩ được thông suốt, rõ ràng hơn. Điều này rất cần thiết đối với những người lao động trí óc.

Ăn sáng

Một bước không thể thiếu tiếp theo, đó là sạc đầy năng lượng cho cơ thể. Vậy “loại pin” nào là hiệu quả nhất và có thể giúp bạn duy trì phong độ trong cả một ngày làm việc, tránh tình trạng mau đói và phải ăn nhiều hơn?

Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra đó chính là một bữa sáng giàu protein. Nghe thì phức tạp, nhưng đơn giản bạn có thể lựa chọn một số loại thực phẩm dưới đây cho bữa sáng của mình để bổ sung protein trứng, sữa, các chế phẩm từ sữa, các loại hạt, ngô ngọt, thịt gà…

phu nu 40 tuoi tre dep nhu gai 20 neu buoi sang buoc xuong giuong lam ngay dieu nay Lạ: Đàn ông thích "núi đôi" là điểm đáng tự hào của loài người

Dường như bất cứ chàng trai nào một khi đã chinh phục được người phụ nữ mình yêu, nơi đầu tiên anh ta muốn khám ...

phu nu 40 tuoi tre dep nhu gai 20 neu buoi sang buoc xuong giuong lam ngay dieu nay Đàn ông phản bội: Sao phụ nữ vẫn chọn tha thứ?

Đàn bà có thể tha thứ và yêu bạn thêm một lần nữa. Nhưng đặt lòng tin hoàn toàn vào bạn sau khi bị phản ...

Ngọc Linh (t/h)

/ http://www.doisongphapluat.com