Lạ: Đàn ông thích \"núi đôi\" là điểm đáng tự hào của loài người

Dường như bất cứ chàng trai nào một khi đã chinh phục được người phụ nữ mình yêu, nơi đầu tiên anh ta muốn khám phá là bộ ngực.

Tại sao đàn ông thích vòng một của phụ nữ? Một câu hỏi tưởng như đơn giản nhưng thực ra không dễ trả lời. Cơ thể người đẹp thời nào chẳng hấp dẫn đàn ông nhưng có lẽ điểm hấp dẫn nhất xưa nay vẫn là bộ ngực. Dường như bất cứ chàng trai nào một khi đã chinh phục được người phụ nữ mình yêu, nơi đầu tiên anh ta muốn khám phá là bộ ngực.

la dan ong thich nui doi la diem dang tu hao cua loai nguoi

Ảnh minh họa

Có phải đàn ông thích “núi đôi” vì ở đó có những đường cong tuyệt mỹ? Hay đó là nơi tập trung nhiều mỡ, một nguồn dự trữ năng lượng dồi dào, đem lại nhiều khoái cảm cho bàn tay nam giới? Mãi đến gần đây, Larry Young, giáo sư tâm thần tại Đại học Emory (Mỹ) mới giải thích được phần nào niềm khát khao muôn thuở của cánh mày râu. Ông cho rằng khi cho con bú, người mẹ nào không cảm thấy sung sướng, hạnh phúc? Miệng con xinh xinh nút đầu vú mẹ có tác dụng làm cho hormone oxytocin, một hóa chất của thần kinh, còn gọi là "ma túy tình yêu" được sản sinh ra tưới lên bộ não người mẹ, giúp cho họ tập trung tâm hồn tình cảm vào con và điều đó làm tăng cường gắn bó tình mẫu tử.

Giáo sư Larry Young phát hiện, sự kích thích "gò bồng đảo" làm tăng ham muốn tình dục với đại hầu hết phụ nữ. Nó kích hoạt các khu vực hưng phấn của não, tương tự như khi kích thích bộ phận nhạy cảm nhất. Khi đàn ông chạm vào “núi đôi” cũng kích thích quá trình sản xuất oxytocin trong não người phụ nữ, khiến cho họ bị cuốn hút vào bạn tình, nó làm tăng ham muốn và thêm gắn bó với đối tác. Từ lâu nhà tình dục học Kinsey đã khẳng định rằng người đàn ông nào chiếm lĩnh được “cao điểm núi đôi” thì sẽ chiếm lĩnh được “toàn bộ trận địa”.

Nói cách khác, đàn ông có thể làm cho mình trở nên hấp dẫn hơn bằng cách kích thích bộ ngực của bạn tình trong màn dạo đầu và cả trong khi ân ái. Trải qua hàng triệu năm tiến hóa dường như thiên nhiên đã dạy người đàn ông muốn làm điều này. Bị hấp dẫn bởi bộ ngực bạn tình "là một hiệu ứng của tổ chức não ở nam giới xảy ra ngay từ khi đến tuổi dậy thì". Điều này có tính bản năng, đàn ông học được từ khi còn nằm ngửa trong lòng mẹ.

Nhưng đến tuổi dậy thì, sự khác biệt về giới tính dẫn họ đi theo hai hướng. Trong khi phụ nữ tìm thấy hạnh phúc khi người yêu âu yếm bộ ngực của mình thì người đàn ông cũng hạnh phúc vô cùng khi được làm chủ “núi đôi” của bạn tình. Chúng ta biết rằng bản chất của tình yêu là vị tha, người ta tìm thấy hạnh phúc của chính mình khi đem được hạnh phúc cho người mình yêu. Khi ta thật sự yêu ai, điều mong muốn lớn nhất là làm cho người ấy sung sướng.

Larry Young cho rằng hành vi thích mơn trớn bộ ngực bạn tình trong lúc ái ân của đàn ông không chỉ đem lại niềm sung sướng cho họ mà còn vì họ biết rằng đó là nơi nhạy cảm của đối tác và bằng cách âu yếm nó, họ đem lại cho bạn tình nhiều khoái cảm. Tuy nhiên có một điều đặc biệt là hành vi này chỉ xảy ra với loài người mà không xảy ra với bất cứ động vật có vú nào khác.

Young giải thích rằng chỉ có con người đi bằng hai chân, nên mới có tư thế giao phối mặt đối mặt, và tạo cơ hội để miệng và tay dễ tiếp xúc với “núi đôi”. Hóa ra đàn ông thích “núi đôi” là một đặc điểm đáng tự hào của loài người.

Nhưng lý thuyết của Young không phải không có chỗ sơ hở. Nhà nhân chủng học Fran Mascia-Lees của Đại học Rutgers, phát hiện không phải tất cả đàn ông trên hành tình đều bị hấp dẫn bởi bộ ngực bạn tình. Bằng chứng là có những bộ lạc ở Châu Phi, phụ nữ thường “thả rông” bộ ngực của họ, nên đàn ông nhìn thấy hàng ngày và nó trở nên bình thường, không còn sức hấp dẫn mạnh mẽ nữa.

la dan ong thich nui doi la diem dang tu hao cua loai nguoi Những phát hiện sốc về "chuyện ấy" khiến quý ông, quý bà bất ngờ

“Chuyện ấy“ luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Liên quan đến chủ đề này, tạp chí Khoa học và Đời sống (LSC), ...

la dan ong thich nui doi la diem dang tu hao cua loai nguoi Hùng hục "xúc than" cũng không dễ lên đỉnh bằng việc nhỏ này

Nghiên cứu trên những người trưởng thành ở Mỹ cho thấy, nụ hôn có tác dụng rất lớn trong quan hệ tình dục, đối với ...

la dan ong thich nui doi la diem dang tu hao cua loai nguoi Sốc khi chồng "bỏ rơi" vợ trên giường, mải mê xem phim sex

Ngày trước, vợ chồng “sinh hoạt” đều đặn nhưng thời gian gần đây, không hiểu sao, chồng lại hờ hững. Tìm hiểu, chị Nguyễn Thái ...

/ http://danviet.vn