Phụ huynh đánh cô giáo thủng màng nhĩ: Nhiều trẻ chứng kiến

Bà Mai kể lại, 2 người đàn ông lao vào đánh tới tấp vào vùng đầu, mặt khiến cô Mai không kịp phản ứng chỉ ôm đầu rồi ngất xỉu.

Liên quan đến vụ việc phụ huynh đánh cô giáo thủng màng nhĩ, chiều 28/6, trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Lệ Thu (33 tuổi) - chủ cơ sở mầm non Sen Hồng (xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) cho biết, hiện tại cô Nguyễn Thị Xuân Mai (21 tuổi) - cô giáo tại cơ sở mần non bị đánh vẫn đang phải tiếp tục điều trị trong bệnh viện.

Kể lại sự việc, bà Thu cho hay, khoảng giờ 30 ngày 21/6, chị Mai và các cô giáo khác đang trả trẻ thì ông Phan Minh Thuận là bố đẻ của cháu Phan Thị Minh T. (học sinh của cơ sở) đưa cháu đến trường và hỏi cô nào đánh con ông.

Nghe thấy to tiếng, cô Mai và bà Thu đi ra hỏi và xem cháu bị làm sao. Ông Thuận hỏi ai là người đã đánh khiến con gái ông xuất hiện vết bầm 4cm ở háng.

"Khi nhìn kỹ lại vết bầm này tất cả mọi người đều nhận định rằng có thể do bé chơi bị ngã hoặc do cháu ngồi xe đạp nhiều, vì thường ngày bà ngoại cháu vẫn hay đưa đón cháu đi học bằng xe đạp, chứ các cô không ai đánh cháu", bà Thu kể.

Tuy nhiên, bất chấp lời giải thích của các giáo viên, phụ huynh vẫn to tiếng và áp đặt rằng cô Mai chính là người đánh cháu T. Sau đó, ông Thuận lại tiếp tục hỏi "cô nào là cô Mai?".

"Khi chúng tôi hỏi vì sao lại cho rằng cô Mai đánh cháu trong khi cô Mai không hề dạy lớp cháu thì gia đình nói rằng do cháu T. kể lại. Và phụ huynh nhất quyết khẳng định như thế", ông Thuận kể.

Bà Thu cho biết, ông Thuận chỉ hỏi một vài câu sau đó lao vào đánh nữ giáo viên này.

"Hai người đàn ông dùng tay không nhưng lao vào dùng tay đánh tới tấp vào vùng đầu, mặt, xô cô Mai vào tường, dùng cùi chỏ đánh vào bả vai, đạp chân vào người cô giáo. Cô Mai không kịp nói gì chỉ ôm đầu sau đó lăn ra đất", vị Quản lý cơ sở ám ảnh kể về sự việc.

Sự việc đã khiến nữ giáo viên bị ngất xỉu tại chỗ, thủng màng nhĩ phải nhập viện cấp cứu.

phu huynh danh co giao thung mang nhi nhieu tre chung kien

Cô Mai đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: NLĐ

Theo bà Thu: "Lúc đó có cả phụ huynh và các em nhỏ vẫn đang ở lớp chứng kiến sự việc. Vì có nhiều trẻ nhỏ nên chúng tôi phải lo bảo vệ trẻ không dám ra can ngăn vì họ rất hung hãn".

Vị quản lý cơ sở cũng nhận xét, cô Mai là người rất hiền, trẻ nào cũng yêu quý. Cô Mai cũng vừa tổ chức đám hỏi, chuẩn bị cưới.

Bà cho biết trước đó đã nhận được thông tin từ gia đình nói về việc cháu T. bị đánh. Cơ sở này đã kiểm tra lại tất cả các camera và không phát hiện trường hợp nào cô giáo tại đây đánh trẻ.

"Việc này ảnh hưởng rất nhiều tới danh tiếng của những người làm nghề giáo. Vì vậy chúng tôi mong cơ quan chức năng làm rõ sự việc để trả lại công bằng cho cô Mai và những người trong nghề", bà Thu chia sẻ.

Chiều 28/6, thông tin trước sự việc, ông Lê Trung Hai - trưởng công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam - cho biết, đơn vị đã nhận được đơn tố cáo của cô Mai về sự việc.

Hiện cơ quan điều tra đang tiến hành xác minh nội dung tố cáo trên.

Chia sẻ với báo chí, bà Lê Thị Lanh (mẹ bé T.) cho biết con mình cũng vừa xuất viện sau ba ngày điều trị. Qua thăm khám, bác sĩ cho biết, bé T. bị tổn thương nông tại đùi, san chấn đùi.

Theo bà Lanh, khi về nhà cháu T. kể với cha là "cô nhốt con trong buồng tắm, cô lấy cán chổi đánh con". Khi ông Thuận đưa con xuống trường và hỏi ai đánh con thì cháu chỉ cô Mai.

Thừa nhận việc đánh cô giáo là sai nhưng bà Lanh cho rằng, cơ sở mầm non Sao Mai vô trách nhiệm vì đã từng có 1 vài phụ huynh phản ánh con mình bị đánh tại đây.

phu huynh danh co giao thung mang nhi nhieu tre chung kien (Độc quyền): Giáo viên bị phụ huynh đánh nhập viện vì nghi bạo hành trẻ

Vừa qua, trên mạng xã hội Facebook có đăng tải một clip ghi lại cảnh giáo viên một trường mầm non tư thục đang nhéo ...

phu huynh danh co giao thung mang nhi nhieu tre chung kien Liên tiếp các vụ phụ huynh tấn công giáo viên ở An Giang: Nơi xử lý, chỗ thờ ơ

Trong lúc dư luận ở huyện miền núi Tri Tôn chưa hết bức xúc trước hành động người nhà xông thẳng vào Trường THCS Châu ...

phu huynh danh co giao thung mang nhi nhieu tre chung kien Khiển trách thầy giáo bị đánh gãy sống mũi vì tát học sinh

Hội đồng kỷ luật trường THCS Tân Thành (xã Tân Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) đã quyết định khiển trách thầy giáo bị đánh ...

/ http://baodatviet.vn