Phim điện ảnh Mỹ Tâm thực hiện là phim Việt đầu tiên được công chiếu 2 lần

Đây là việc chưa bao giờ có tiền lệ trong nền điện ảnh Việt Nam.

Trước mong muốn cũng như yêu cầu từ khán giả nói chung và fan Mỹ Tâm nói riêng, bộ phim đầu tay của "họa mi tóc nâu" - Chị trợ lý của anh sẽ chính thức công chiếu lần thứ hai tại nhiều cụm rạp. Phim đã ngừng công chiếu hơn 1 tháng nên đây là lần đầu tiên trong lịch sử điện ảnh Việt Nam, một bộ phim được công chiếu 2 lần.

phim dien anh my tam thuc hien la phim viet dau tien duoc cong chieu 2 lan

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến là cặp đôi đẹp trong phim.

Thời điểm ra mắt, Chị trợ lý của anh từng tạo nên một cơn sốt trên màn ảnh Việt, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn lẫn khán giả. Thậm chí, đây cũng là phim Việt đầu tiên công chiếu với 2 cái kết khác nhau. Dù vậy, do phim công chiếu thời điểm cuối năm nên nhiều khán giả vẫn chưa có cơ hội được xem vì quá bận rộn.

Bên cạnh đó, vì quá yêu mến bộ phim, không ít khán giả dù đã xem bộ phim nhiều lần vẫn rủ nhau đặt riêng các suất chiếu để cùng ôn lại những kỷ niệm trong suốt thời gian công chiếu của Chị trợ lý của anh.

Trước sự ủng hộ quá lớn và hàng loạt yêu cầu của người hâm mộ Mỹ Tâm, Chị trợ lý của anh sẽ được công chiếu trở lại trong thời gian tới nhưng với phiên bản kết thúc mới chứ không phải kết thúc ban đầu. Đây cũng là điều đặc biệt bất ngờ Mỹ Tâm mong muốn thực hiện cho các khán giả yêu mến bộ phim của mình.

phim dien anh my tam thuc hien la phim viet dau tien duoc cong chieu 2 lan

Mỹ Tâm cho biết, cô dự tính thời gian chiếu lại Chị trợ lý của anh sẽ rơi vào khoảng 2 đến 3 tuần. Tình cảm của người hâm mộ là nguồn động lực để cô và ê kíp thực hiện thêm nhiều điều đặc biệt và bất ngờ, như lời cảm ơn chân thành nữ ca sĩ dành cho những người luôn đồng hành và theo dõi mình cũng như bộ phim trong suốt thời gian qua.

Ngoài việc chiếu lại phim, "họa mi tóc nâu" cho biết, CD nhạc phim với toàn bộ các ca khúc trong Chị trợ lý của anh sẽ được phát hành trong thời gian sớm nhất.

phim dien anh my tam thuc hien la phim viet dau tien duoc cong chieu 2 lan

Mỹ Tâm nói về tin đồn đang là một cặp với Hà Anh Tuấn

Khán giả bất ngờ về cặp đôi Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn khi thấy họ liên tục xuất hiện cùng nhau và phối hợp ...

phim dien anh my tam thuc hien la phim viet dau tien duoc cong chieu 2 lan

Mỹ Tâm: "Tôi yêu như đâm đầu vào tường và không thiếu chồng"

Đằng sau vẻ ngoài giỏi giang, mạnh mẽ, và luôn “tham công tiếc việc” ấy, Mỹ Tâm lại là một cô gái rất yếu đuối ...