Phạm Hương đính hôn, tâm sự cuộc sống hiện tại vô cùng "viên mãn"

Cuộc sống hạnh phúc, viên mãn của Phạm Hương trên đất Mỹ sau khi đính hôn cùng đại gia giấu mặt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên đất Mỹ. Người đẹp ngồi xích đu, vẻ mặt vô cùng hạnh phúc, rạng rõ. "Bình yên một thoáng #LifeisGood" - Phạm Hương viết (Tạm dịch: Cuộc đời thật đẹp).

pham huong dinh hon tam su cuoc song hien tai vo cung vien man

Phạm Hương đính hôn trên đất Mỹ. Cô không giấu vẻ hạnh phúc trong chia sẻ mới nhất.

Trước đó, ngày 14.2, Phạm Hương đã công khai về chuyện cô được chồng sắp cưới trao nhẫn đính hôn. Người đẹp viết: “We accept the love we think we deserve… Happy My Valentine\'s Day”, cô viết. (Tạm dịch: Chúng ta chấp nhận tình yêu mà chúng ta nghĩ rằng mình xứng đáng...! Chúc mừng lễ tình nhân).

pham huong dinh hon tam su cuoc song hien tai vo cung vien man

Chiếc nhẫn đính hôn trên tay của Phạm Hương khiến nhiều người trầm trồ.

Người đại diện truyền thông của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng xác nhận trên mạng xã hội: “Chúc mừng Phạm Hương đã được cầu hôn trong ngày 14/2. Đeo nhẫn cưới vậy là đính hôn rồi nhỉ? Tin chính xác vừa được cô ấy xác nhận từ nửa vòng trái đất. Còn ai là người cầu hôn thì mình không biết”.

Nhiều người đẹp trong showbiz như: người mẫu Hoàng Thùy, Tuyết Lan, Kaity Nguyễn cùng nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng đến Phạm Hương. Tuy nhiên, Phạm Hương quyết giấu kín danh tính của nửa kia.

Ngay sau khi Phạm Hương công khai về chiếc nhẫn đính hôn, nhiều người đã tìm ra một số hình ảnh Phạm Hương đeo chiếc nhẫn này từ trước ngày 14.2.

pham huong dinh hon tam su cuoc song hien tai vo cung vien man

Phạm Hương đeo chiếc nhẫn đính hôn từ ngày sinh nhật, tức là tháng 9.2018.

pham huong dinh hon tam su cuoc song hien tai vo cung vien man

Tuy nhiên, không mấy ai để ý rằng đó chính là một chiếc nhẫn đính hôn của Phạm Hương và chồng tương lai.

Danh tính người đàn ông được Phạm Hương lựa chọn cũng được đồn đoán là đại gia bởi chiếc nhẫn đắt đỏ và cuộc sống đủ đầy của người đẹp trên đất Mỹ.

pham huong dinh hon tam su cuoc song hien tai vo cung vien man Hành trình nhan sắc của Hoa hậu Phạm Hương: Từ cô gái da nâu tới nữ hoàng sắc đẹp

Ngay từ bé, Phạm Hương đã sở hữu nụ cười tươi và đôi chân dài xuất chúng. Tuy vậy, phải mất không ít thời gian ...

pham huong dinh hon tam su cuoc song hien tai vo cung vien man Phạm Hương đăng ảnh khoe nhẫn kim cương, bất ngờ xác nhận đã đính hôn

Dòng chữ thông báo chuyện tình cảm hiện tại cùng hình ảnh nhẫn kim cương ở ngón áp út của Phạm Hương đã nhận được ...

pham huong dinh hon tam su cuoc song hien tai vo cung vien man Sau tin đồn bí mật sang Mỹ sinh con, Phạm Hương bất ngờ về nước?

Chỉ với một vài chi tiết nhỏ, người hâm mộ đoán rằng Phạm Hương đã trở về Việt Nam.

/ http://danviet.vn